loader
blank

Khi bắt đầu điều hành doanh nghiệp, Michael Smerklo – đồng sáng lập Quỹ đầu tư mạo hiểm Next Coast Ventures tại Texas (Mỹ), chia sẻ với Forbes rằng ông từng rơi vào trạng thái bị quay cuồng vì những việc cần làm. Mỗi ngày trôi qua Smerklo luôn cảm thấy mình không có đủ […]

blank

Ngày nay, chỉ với một “click chuột” là khách hàng có thể mua được hàng ở bất cứ đâu. Chính vì thế họ không còn quá chú trọng vào việc “trung thành” với một cửa hàng nào đó. Điều này thật sự là vấn đề cho các nhà bán lẻ, làm sao để khách hàng […]

blank

Facebook là một trong số ít các mạng xã hội thích hợp cho việc kinh doanh hàng thời trang. Với 25 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook và 70% trong số đó nằm ở độ tuổi từ 18 đến 40, Facebook là mạng xã hội có khả năng giúp bạn tiếp cận khách hàng […]

blank

Mô hình Customer Journey Map (#CJM) thì có một concept cũng rất thú vị liên quan tới thiết kế dịch vụ chất lượng: Service BLUEPRINT Biểu đồ Diagram mô tả mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành dịch vụ: Con người, Đạo cụ & Quy trình. Diagram đi từ Frontstage, Backstage, tới Support […]

blank

Hiện nay, mô hình kinh doanh cửa hàng giặt sấy tự động đang phát triển và bùng nổ tại Việt Nam. Nguyên nhân là do trong guồng cuộc sống hiện đại, những người đi làm ngày càng bận rộn và ít có thời gian hơn cho công việc nhà. Chưa kể, ai cũng có nhu […]

blank

Ngân sách marketing thấp thì các cửa hàng bán lẻ nên áp dụng chiến lược nào cho phù hợp? Để thu hút được nhiều khách hàng, rất nhiều chủ shop luôn phải đau đầu để nghiên cứu và vận dụng các chương trình marketing. Đồng thời họ cũng phải xây dựng cho cửa hàng một […]

blank

Quần áo là mặt hàng được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Khi kinh doanh hàng thời trang, ngoài việc chuẩn bị vốn, mặt bằng, nội thất cửa hàng…, nguồn hàng cũng là một yếu tố rất quan trọng mà bạn cần quan tâm. Vậy muốn mở shop quần áo lấy hàng ở […]