
1. Tài sản là gì? Tài sản là của cải vật chất dùng vào mục đích sản xuất hoặc tiêu dùng. Khi phân loại tài sản theo chu kỳ sản xuất, ta có tài sản cố định và tài sản lưu động. Còn khi phân loại tài sản theo đặc tính cấu tạo của vật chất, […]
1. Tài sản là gì? Tài sản là của cải vật chất dùng vào mục đích sản xuất hoặc tiêu dùng. Khi phân loại tài sản theo chu kỳ sản xuất, ta có tài sản cố định và tài sản lưu động. Còn khi phân loại tài sản theo đặc tính cấu tạo của vật chất, […]
1. Khái niệm Quản lý chất lượng là các hoạt động có phối hợp để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng. Việc định hướng và kiểm soát về chất lượng nói chung bao gồm lập chính sách chất lượng và mục tiêu chất lượng, hoạch định chất lượng, kiểm soát […]
Đối với sản phẩm IM Group, chiết khấu sẽ được tính cho Seller theo nhóm khách hàng mới và cũ, chi tiết theo từng bảng dưới đây: Chiết khấu dành cho Seller đối với Khách hàng mới Định nghĩa khách hàng Loại chiết khấu Phần trăm chiết khấu Thời gian chiết khấu Khách hàng mới: Là […]
Tiếp theo phần 1 “Làm sao để biến ý tưởng thành hiện thực thành công?”. Cụ thể Để một ý tưởng trở nên cụ thể, bạn nên sử dụng ngôn ngữ liên quan đến cảm giác.Để minh họa, dưới đây là một câu nói của cố tổng thống Mỹ Kennedy:“Trong vòng mười năm tới, đất […]
Để thay đổi thông tin tài khoản đăng kí bạn, cần đăng nhập tài khoản tại eTop, sau đó Kiểm tra thông tin tài khoản đăng ký bằng cách: nhấn nút lệnh “Thiết lập tài khoản” tại thanh menu dọc, làm theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết. Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại […]
Các mặt hàng không được hỗ trợ giao tại eTop sẽ nằm ngoài chính sách hỗ trợ của các đơn vị vận chuyển được tích hợp tại eTop. Để chi tiết hơn về chính sách của nhà vận chuyển Shop sử dụng tại Top Ship. Vui lòng tham khảo link chi tiết bài viết dưới […]
Trong trường hợp khách hàng đã mua và nhận hàng nhưng sau đó muốn trả lại hàng, bạn cần thao tác hoàn trả để tạo đơn trả hàng. Bạn vào chi tiết đơn hàng cần trả, nhập chọn hoàn trả để tạo đơn trả hàng.
Ngày nay, chỉ với một “click chuột” là khách hàng có thể mua được hàng ở bất cứ đâu. Chính vì thế họ không còn quá chú trọng vào việc “trung thành” với một cửa hàng nào đó. Điều này thật sự là vấn đề cho các nhà bán lẻ, làm sao để khách hàng […]
Tuy nhiên, thách thức với các doanh nghiệp nội địa không nhỏ bởi ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài nhảy vào lĩnh vực này. Chưa kể thị trường đang bước sang giai đoạn phát triển khá nhanh, nhưng sự chênh lệch giữa các địa phương ngày càng gia tăng và có thể dẫn đến […]
Đôi khi bí quyết thành công chỉ đơn giản nằm ở những người bạn quen biết. Đó là lý do bạn cần biết cách xây dựng mối quan hệ thật hiệu quả. Xây dựng mạng lưới quan hệ không phải chỉ thể hiện ở việc đưa và nhận danh thiếp (card visit), mà còn ở […]