loader
blank

Hướng dẫn sử dụng Quản lý Đặt hàngĐây là tính năng trên ứng dụng Quản lý   giúp người dùng theo dõi được các giao dịch đặt hàng qua các thao tác: xem danh sách, xem chi tiết, in, hủy, kết thúc, tìm kiếm/lọc, sắp xếp. Cụ thể như sau:1. Xem danh sách- Trên menu tính năng, […]

blank

In mã vạch cho hàng hóa là cách thức giúp bán hàng nhanh hơn Để thực hiện in mã vạch, có 3 cách thức thực hiện. Đầu tiên, vào Quản Lý -> Hàng Hóa Cách 1: Chọn các hàng hóa cần in mã vạch, chọn thao tác In tem mã vạch Cách 2: Nhấn chọn […]

blank

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký tài khoản Suno. Để đăng ký sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Suno.vn, có rất nhiều cách, đơn giản nhất là truy cập vào Link đăng ký để đến trang đăng ký tài khoản Suno:   Hoặc truy cập vào trang chủ Suno tại địa […]

blank

Để tạo mới Đơn vị vận chuyển, ở màn hình Khách hàng – ĐV vận chuyển chọn + ĐV Vận Chuyển để hiển thị pop-up tạo mới đơn vị vận chuyển: Có 2 loại đơn vị vận chuyển: ĐVVC thường và ĐVVC tích hợp. ĐVVC thường: Tại giao diện tạo ĐV vận chuyển, chọn ĐVVC […]

blank

Báo cáo lãi lỗ hiển thị số tiền cụ thể theo từng hạng mục của kỳ này và sự thay đổi so với cùng kỳ trước. Để xem Báo cáo lãi lỗ, chọn Báo cáo >> Lãi lỗ. Các Hạng mục của Báo cáo lãi lỗ gồm: (1) Doanh số: Tổng tiền bán hàng thu […]

blank

Để hoàn tất đặt mua một đơn hàng, Khách mua hàng cần hoàn thành thông tin sau: Thông tin giao hàng Phương thức vận chuyển Phương thức thanh toán Hệ thống Haravan hỗ trợ Nhà bán hàng cấu hình thanh toán cho các thông tin trên theo hai cách: Thanh toán Trên từng trang Thanh toán […]

blank

Báo cáo tài chính được sử dụng để cáo cáo dòng tiền thu chi theo Ngày, theo Tháng, theo Quý,… Để xem báo cáo bán hàng, Nhà bán hàng vào trang Haravan > Báo cáo > chọn thẻ Báo cáo tài chính.   Báo cáo tài chính có hai loại: Dòng tiền theo ngày đặt hàng Dòng tiền theo ngày […]

blank

Đây là nơi lưu trữ nội dung tin nhắn ở tất cả các luồng trong chatbot của bạn. Tổng quan Các thành phần chính trong mục NỘI DUNG: 1 – Tìm kiếm 1 luồng nội dung tin nhắn. 2 – Tạo mới 1 luồng tin nhắn. 3 – Thư mục chứa nội dung tin nhắn […]

blank

Tin nhắn mở đầu là tin nhắn sẽ được gửi cho những khách hàng chưa từng chat với Fanpage của bạn ngay khi họ bấm nút ‘Bắt đầu’: Đây là phần tin nhắn khách hàng bắt buộc phải nhận được trong lần tương tác đầu tiên với Fanpage. Chính vì vậy sẽ không có chức năng […]

blank

Tổng hợp hướng dẫn sử dụng Haraweb – Ecommerce Advance 2019. Chi tiết gồm các bước, trình tự để tham khảo trong bài viết:  SỐ TT LIST CÔNG VIỆC VIDEO HƯỚNG DẪN 1,1 Content   1.1.1 Tạo và Update sản phẩm https://youtu.be/ebosIcR9CSI 1.1.2 Nhóm sản phẩm https://youtu.be/a2yIhqx_ahk 1.1.3 Quản lý tồn kho https://youtu.be/9SuUBnwgRr4 1.1.4 Trang […]