loader
blank

Để thoát khỏi tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:      Bước 1: Nhấp vào một trong hai vùng có tên của Fanpage của bạn (hình bên dưới):      Bước 2: Chọn mục Thoát tài khoản: Khi đó, bạn sẽ trở ngược về Trang chủ của […]

blank

Trong Harasocial,  tất cả các hội thoại bạn xem được sẽ hiển thị ở đây: Hội thoại bao gồm bình luận ( comment) và tin nhắn ( inbox): Bình luận ( comment): là cuộc hội thoại khi khách hàng bình luận trên 1 bài viết, hình ảnh hay dòng trạng thái của Fanpage. Mỗi khách hàng […]

blank

Với khả năng mã hóa thông tin tốt, thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, độ chính xác cao, mã QR code đang dần trở thành xu thế công nghệ mới và được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Chỉ với hành động quét mã QR, bạn dễ dàng đưa 1 luồng tin nhắn đến […]

blank

Khi mua sản phẩm Harafunnel 75.000 của Haravan tại eTop bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: * Khuyến mãi tại eTop  Ưu đãi Chi tiết Cashback eTop hoàn 15% (2.551.500 đ) khi có mã giới thiệu mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ Seller, Khoản tiền Selller eTop sẽ hoàn về cho Shop trên […]

blank

Khi mua sản phẩm Harafunnel 40.000 của Haravan tại eTop bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: * Khuyến mãi tại eTop  Ưu đãi Chi tiết Cashback eTop hoàn 15% (1.663.200 đ) khi có mã giới thiệu mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ Seller, Khoản tiền Selller eTop sẽ hoàn về cho Shop trên […]

blank

Nhà bán hàng có thể điều hướng khách hàng khi vào website bằng cách dùng tạo các menu liên kết đến các sản phẩm, bộ sưu tập, trang nội dung hay blog. Nhà bán hàng có thể xem và thay đổi menu cửa hàng từ trang quản trị của Haravan. Sự xuất hiện và vị […]

blank

 Cách phân quyền cho nhân viên Để kiểm soát hoạt động của các nhân viên trong hệ thống Haravan, bạn có thể có thể tùy chọn những thao tác mà nhân viên được phép thực hiện bằng tính năng Phân quyền nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ được phân vào các nhóm tài khoản tương […]

blank

Bài hướng dẫn này sẽ là video giới thiệu các bước cơ bản để kết nối Fanpage của bạn với Harafunnel. Trước khi bắt đầu, bạn cần: Có ít nhất một Fanpage trên Facebook. Tài khoản cá nhân của bạn phải là tài khoản quản trị viên (Admin) của Fanpage đó. Nào, bây giờ hãy […]

blank

Sau khi chọn 1 hội thoại → chi tiết hội thoại sẽ gồm các thành phần sau:  1: Các chức năng để xử lý hội thoại.  2: Nội dung hội thoại. 3: Soạn thảo nội dung để chat với khách hàng.  4: Thông tin khách hàng và Tạo đơn hàng cho khách hàng bạn đang […]