loader

LUỒNG TƯ VẤN OMNICHANNEL: kịch bản tư vấn này có thể dùng tư vấn từ đầu, áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ Haravan.

  1. Biết: Giới thiệu

Haravan Omnichannel
Giải pháp bán hàng quản đa kênh – quản trị tập trung, hợp nhất kinh doanh online và chuỗi cửa hàng. Tương tự mô hình của Thegioididong.com, Juno.vn
Xem thêm video: https://www.facebook.com/haravan.official/videos/1051381541662544/
Chuyển qua Bước 2
Không giới thiệu phần bên dưới, Thanh note để các bạn nắm các module cần tư vấn
Gồm các module chính:
Harapage
Haraweb
HaraRetail (omnichannel retail)
thông thường các bạn hiểu chỉ Omnichannel chỉ có 3 module trên, thiếu rồi, cần các module ở dưới nữa
Call Center(ant buddy)
Marketplace(Lazada)
Hệ thống xử lý đơn hàng (Order Processing)
Quản lý kho đa chi nhánh

2. Hiểu giá trị: Tóm tắt giá trị khi áp dụng triển khai Omnichannel

GIÁ TRỊ MÀ KHÁCH HÀNG ĐƯỢC KHI TRIỂN KHAI OMNICHANNEL

Giải pháp này giúp:
– Đồng nhất thông tin sản phẩm, giá, tồn kho, khách hàng các kênh bán:
– Khách hàng được nhận diện và tích lũy điểm khi mua hàng đa kênh:
– Tồn kho đa kênh được cập nhật realtime
– Promotion được áp dụng linh hoạt realtime đa kênh
– Quản lý: Sản phẩm, Khách hàng, đơn hàng, Promotion tập trung, tối ưu chi phí vận hành

Mang lại Giá trị:
Tối ưu chi phí vận hành, chủ động kiểm soát thông tin đa kênh
Giữ khách hàng trung thành và tăng doanh thu bán hàng bằng trải nghiệm mua hàng tiện ích

3. Hiểu rõ: Demo kèm tư vấn tuần tự sản phẩm

1 Harapage
– Gom và phản hồi Comment/Inbox: fanpage, nhiều fanpage, chat web
– Check tồn kho khi chat
– Cập nhật thông tin khách hàng từ Facebook/Zalo qua CRM
– Tạo đơn hàng
– Giao hàng
2 Haraweb
– Giao diện, theme, Giao diện mobile
– Setting giao diện
-Khả năng scale tải theo CCU tương ứng các gói
– Các loại Promotion
– Đặt hàng online
– Đơn hàng chưa hoàn tất
– Tích hợp sẵn các cổng thanh toán
– Tại sao bán hàng facebook cần có website? video https://www.facebook.com/haravan.official/videos/1079007198899978/
3 HaraRetail (omnichannel retail)
– POS: đặt hàng, Promotion code, search khách hàng,
– Chọn chi nhánh
– Nhân viên
– Chuyển ca
4 Call Center(ant buddy)
5 Marketplace(Lazada)
6 Order Processing
– Quy trình xử lý đơn hàng chuẩn
– Tạo danh sách dơn hàng theo bộ lọc
– Vận chuyển
– Quản lý COD
7 Report
– Doanh thu theo kênh
– Doanh thu theo kênh kết hợp Địa điểm
– Doanh thu theo kênh kết hợp địa điểm kết hợp nhân viên
– Doanh thu theo Nguồn traffic, tham số, trang dẫn
– Comment/Inbox Tổng/nhỡ/trả lời/ doanh thu theo ngày của tháng, ngày trong tuần, giờ trong ngày – theo nhân viên
8 Quản lý kho đa chi nhánh
– Đặt hàng online, nhận hàng tại cửa hàng (pick in stock)

4. Thử: Hướng dẫn Khách hàng Trial

Tạo tài khoản
Kết nối fanpage, zaloOA
Hướng dẫn setting giao diện, đổi giao diện
Cài đặt App HaraRetail
– Link App: https://apps.haravan.com/products/hararetail
– Link hướng dẫn: https://huongdan.haravan.com/blogs/tai-lieu-huong-dan/ung-dung-hararetail-quan-ly-ban-hangLink các áp đi kèm:
– In barcode: https://apps.haravan.com/products/barcode-generator
Cài đặt Call Center
– Link App: https://apps.haravan.com/products/kite-call-by-antbuddy
Hướng dẫn kết nối Lazada
https://huongdan.haravan.com/blogs/kenh-ban-hang/huong-dan-ket-noi-lazada
Note nhắc khách hàng cần phải trial, kèm link hướng dẫn
Note nhắc khách hàng cần phải trial, kèm link hướng dẫn
Note nhắc khách hàng cần phải trial, kèm link hướng dẫn
Link App kèm theo:

 

Content/Media giúp hâm nóng sự quan tâm của khách hàng:

 

https://www.haravan.com/hocvien/omnichannel-la-gi/
https://www.haravan.com/omnichannel

 

Tổng hợp media khác mang giá trị cho khách hàng:

 

5 Công cụ Marketing quan trọng cho Start Up
Chọn sản phẩm như thế nào để kinh doanh hàng độc
Xu hướng tiêu dùng Việt nam 2017
Khi thế giới không có công nghệ
9 TỪ TẠO HIỆU ỨNG MẠNH TRONG MARKETING https://www.facebook.com/haravan.official/
Hướng dẫn cài đặt Remarketing Dynamic Ads

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]