loader

Bán hàng khi mất kết nối internet cho phép ta thao tác bán hàng và in hóa đơn khi kết nối mạng không ổn định. 

Sau khi bán, hệ thống sẽ lưu thông tin vào mục đơn hàng offline, ta có thể dễ dàng đồng bộ lên phần mềm khi kết nối mạng ổn định trở lại.

Để sử dụng tính năng này, ta vào Thiết lập, Bán hàng, vào chức năng Bán hàng, chọn Bán hàng khi mất internet (bán offline) rồi bấm Lưu.

Ta trở lại màn hình POS bán hàng như bình thường. Chọn (1) để xem lại những đơn hàng được lưu khi mất kết nối internet, có thể xem theo đơn hàng (2) hoặc đơn đặt hàng (3). Có thể đồng bộ từng đơn (4) hoặc đồng bộ tất cả đơn hàng (5).
Đơn hàng được đồng bộ sẽ nhảy về đúng khoảng thời gian khi tạo đơn.

Bài viết tương tự

[Suno.vn] Quản lý khách hàng

Để Quản lý khách hàng, vào mục Khách hàng. Những thao tác để quản lý khách hàng: 1. Tìm kiếm khách hàng bằng mã, tên hoặc số điện thoại. 2. Nhập/Xuất Excel danh sách khách hàng. Nhập Excel: dùng để nhập danh sách khách hàng mới vào hệ thống (tìm hiểu thêm ở phần Tạo […]

[Suno.vn] Tạo đơn hàng

Để mở màn hình POS bán hàng, có thể chọn icon POS  ở góc trái giao diện hoặc chọn BÁN HÀNG ở màn hình quản lý Đơn hàng Dưới đây là màn hình POS bán hàng: Các bước cơ bản để tạo một đơn hàng Bước 1: Chọn hàng hóa muốn bán Cách 1: Ở […]

13a. Tạo mới và quản lý nhân viên

Trên màn hình Thiết lập – Nhân viên, chọn “+ NHÂN VIÊN” để mở pop-up tạo mới nhân viên: Dưới đây là giao diện tạo mới nhân viên: Mã nhân viên: Phần bắt buộc phải nhập, chủ cửa hàng tự đặt mã nhân viên. Mật khẩu: Mật khẩu đăng nhập tài khoản nhân viên. Tên […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]