loader

I. Bán hàng trên Facebook Fanpage1. Tích hợp kết nối Facebook Fanpage- Mỗi gian hàng KiotViet cho phép bạn có thể kết nối tới nhiều Facebook fanpage. Số lượng tối đa các fanpage được kết nối bằng số lượng tối đa các chi nhánh của gian hàng trên hợp đồng.- Tại màn hình Quản lý, từ menu Thiết lập (1), bạn chọn Thiết lập cửa hàng (2).- Trong khối Tích hợp kênh bán, bạn chọn Tích hợp bán hàng qua các kênh mạng xã hội (3).blank1.1. Thêm kết nốiBạn kích +Thêm kết nối (1)blankBạn sẽ được yêu cầu đăng nhập bằng tài khoản Facebook quản lý Fanpage muốn tích hợp (2):blankSau đó chọn Fanpage để tích hợp với gian hàng:blankBạn sẽ thấy thông tin tích hợp thành công:blank1.2. Xóa kết nốiBạn có thể chọn để Xóa kết nối với Fanpage.blank1.3. Làm mới quyền truy cậpSau khi quản trị Fanpage thay đổi mật khẩu tài khoản cá nhân, quản trị viên cần vào KiotViet để làm mới quyền truy cập. Điều này để đảm bảo các tính năng như ẩn bình luận được quản lý từ KiotViet có thể hoạt động bình thường.blank1.4. Tùy chỉnh quyền truy cậpSau khi tích hợp với KiotViet, nếu bạn lập thêm 1 Fanpage mới, bạn cần cấp thêm quyền cho KiotViet được phép truy cập thông tin của Fanpage.Bạn kích Tùy chỉnh quyền truy cập (1)blankBạn kích chọn Tiếp tục dưới tên… (2)blankTiếp tục kích Chọn nội dung bạn cho phép (3)blankBạn tích chọn cho phép các quyền truy cập (4) -> kích OK (5) để lưu thông tin.blank2. Quản lý bình luận, tin nhắn của Fanpage- Sau khi gian hàng đã có tích hợp kết nối tới Facebook Fanpage. Từ màn hình Quản lý KiotViet, bạn kích chọn Facebook:blank– Để mở ra màn hình hỗ trợ bán qua các kênh mạng xã hội, giúp quản lý bình luận, tin nhắn:blank– Bạn chọn một đoạn hội thoại bất kỳ để bắt đầu:blank– Đánh dấu hội thoại chưa đọc:blank3. Gợi ý trả lời theo mẫu tin có sẵn- Khi trả lời, chăm sóc khách hàng, bạn có thể chọn để trả lời theo mẫu tin định nghĩa sẵn bằng cách kích vào biểu tượng blankblank– Hoặc ngay khi bạn nhập nội dung có trùng với nội dung trong một mẫu tin đã định nghĩa, hệ thống cũng sẽ tự động gợi ý tin nhẵn mẫu cho phép chọn nhanh để trả lời:blank4. Lọc hội thoại- Để lọc thông tin, bạn kích vào Lọc nâng cao (1)- Bạn tìm kiếm hoặc tích chọn theo các điều kiện:Lọc theo nhãn hội thoại: cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có nhãn nằm trong số các nhãn được chọn tìm kiếmLọc theo nội dung: cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có chứa số điện thoại và emailLọc theo thời gian: cho phép người dùng chọn để lọc ra các hội thoại có thời gian trao đổi gần nhất (tin nhắn mới nhất) nằm trong khoảng thời gian được chọnLọc theo người phân công: Hệ thống hỗ trợ lọc nhanh các hội thoại theo nhân viên phân côngLọc theo bài đăng: Hệ thống hỗ trợ lọc nhanh các hội thoại theo nhãn bài đăngBạn kích Xong (3) để lọc thông tin.blank5. Tìm nhanh tất cả hội thoại của khách đang chăm sóc- Ngay trên màn hình chăm sóc khách hàng, bạn kích chọn biểu tượng blank (1) -> chọn Tìm hội thoại khách này (2), hệ thống sẽ cho phép lọc nhanh tất cả hội thoại của khách hàng với cửa hàng (3):blank6. Gắn nhãn trên các đoạn hội thoại6.1. Gắn nhãn vào hội thoạiKhi xem chi tiết một đoạn hội thoại, người dùng có thể thấy danh sách các nhãn đang được gắn với đoạn hội thoại đó.blankLưu ý: danh sách nhãn này được quản lý độc lập với danh sách nhãn được quản lý trên Facebook Fanpage.Bạn kích Thêm nhãn để mở pop-up danh sách nhãn à tích vào nhãn cần gắn thêm cho hội thoại đang xemblankNgoài ra, trên danh sách này bạn có thể tìm kiếm theo tên nhãn.blank6.2. Thêm nhãn mớiĐể thêm nhãn mới, bạn kích vào Thêm nhãn (1) -> kích chọn Thêm nhãn mới (2)blankHệ thống hiển thị pop-up thêm nhãn mớiblankBạn nhập Tên nhãn và Chọn màu (3) -> kích Lưu (4) để lưu lại thông tin nhãn mới.6.3. Chỉnh sửa nhãnĐể chỉnh sửa bạn kích vào tên nhãn (1.1) hoặc kích vào biểu tượng trên bảng tìm kiếm nhãn (1.2)blankHệ thống hiển thị pop-up chỉnh sửa nhãnblankBạn thay đổi thông tin nhãn (2) và kích Lưu (3) để lưu thông tin7. Quản lý thông tin khách hàng- Ngay trên màn hình trả lời tin nhắn, bình luận, bạn có thể thực hiện lưu lại thông tin khách hàng:blank– Hoặc cập nhật nhanh thông tin khách hàng nếu Khách hàng này đã được lưu trữ lại trên hệ thống KiotViet:blank– Các thông tin của một khách hàng gồm có:blank– Lựa chọn liên kết thông tin tài khoản người dùng facebook với một thông tin khách hàng đang có sẵn trên KiotViet:blank– Nếu khách hàng đã từng có giao dịch tại cửa hàng, khi trả lời bình luận, tin nhắn bạn có thể xem nhanh được Lịch sử
mua hàng và các thông tin Tổng bán, Nợ cần thu, Điểm của khách:blankblank8. Chặn tài khoản Facebook8.1. Chặn tài khoản FacebookKhi xem chi tiết một đoạn hội thoại (1), để đánh dấu chặn tài khoản Facebook đang tương tác, bạn kích vào biểu tượng blank (2) -> chọn Chặn người dùng (3)blankSau khi nhấn biểu tượng blank [Chặn người dùng], hệ thống sẽ mở pop-up xác nhận:blankKhi bạn kích Đồng ý:Hệ thống sẽ xử lý chặn tài khoản Facebook này. Tài khoản Facebook này sau đó sẽ không có khả năng gửi tin, bình luận lên Facebook Fanpage của cửa hàng nữa.Trên giao diện KiotViet – Quản lý bán trên Facebook, bạn sẽ thấy giao diện cho biết tài khoản Facebook này đã bị chặn và tính năng gửi tin nhắn hay trả lời bình luận tới người dùng Facebook này cũng bị ẩn đi.blank8.2. Bỏ chặn tài khoản FacebookKhi xem chi tiết một đoạn hội thoại của tài khoản Facebook bị chặn. Quản lý fanpage có thể chọn để bỏ chặn người dùng này:blankBạn kích biểu tượng blank [Bỏ chặn người dùng] sẽ hiển thị pop-up xác nhận:blankKích Đồng ý để thực hiện bỏ chặn người dùng Facebook.9. Đánh dấu Đã xử lý/chưa xử lý9.1. Đánh dấu Đã xử lý xongĐể đánh dấu hội thoại đã xử lý xong, bạn kích vào biểu tượng blank để chuyển thành blank (1), hệ thống sẽ hiển thị blank (2) trên hội thoại đã xử lý.blank9.2. Đánh dấu Chưa xử lýĐể đánh dấu hội thoại là chưa xử lý, bạn kích vào biểu tượng blank để chuyển thành blankblank10. Báo xấu khách hàng10.1. Báo xấu khách hàngKhi xem thông tin một đoạn hội thoại, bạn sẽ thấy biểu tượng blank [Báo xấu khách hàng] góc phải màn hìnhblankBạn kích blank để mở pop-up nhập nội dung báo xấu khách hàngblankKích Đồng ý để lưu lại thông tin khách hàng đã bị báo xấu.Sau khi khách hàng bị báo xấu, bạn có thể thấy giao diện cho thấy Khách hàng này đã bị báo xấu và nội dung báo xấu đi kèm.blank10.2. Bỏ báo xấu khách hàngĐể bỏ báo xấu khách hàng, bạn kích biểu tượng blank [Báo xấu] (1) -> kích Xóa (2) để bỏ báo xấu khách hàng.blank11. Tìm kiếm thông tin- Hệ thống hỗ trợ 2 cách tìm kiếm thông tin: Tìm theo tên khách hàng và Tìm theo nội dung của hội thoại- Để thực hiện tìm kiếm, bạn kích vào ô Tìm kiếm và lựa chọn điều kiện tìm kiếm tương ứngblank12. Tạo đơn đặt hàng mới- Ngay trên màn hình trả lời tin nhắn, bình luận, bạn có thể thực hiện tạo nhanh Đơn đặt hàng mới:blank– Màn hình thêm mới đơn đặt hàng như sau:blank– Các thông tin đơn hàng tương tự như trên màn hình Bán hàng của KiotViet.- Kích Đặt hàng để kết thúc đơn đặt hàng và lưu lại trên KiotViet.13. Tạo hóa đơn mới- Để tạo hóa đơn, sau khi kích Đơn hàng mới, bạn kích biểu tượng blank trên phần Đặt hàng (1)blank– Hệ thống chuyển sang chế độ tạo hóa đơn (2)blank– Các thông tin hóa đơn tương tự như trên màn hình Bán hàng của KiotViet.- Kích Thanh toán để hoàn thành hóa đơn và lưu lại trên KiotViet.14. Áp dụng khuyến mại- Khi tạo đơn đặt hàng hoặc hóa đơn thỏa mãn điều kiện của chương trình khuyến mại đang áp dụng, hệ thống xuất hiện biểu tượng hộp quà blankblank– Khi bạn kích biểu tượng hộp quà blank, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các chương trình khuyến mại hàng hóa hợp lệ của đơn hàng.blank– Bạn chọn các chương trình khuyến mại cho hàng hóa -> kích Áp dụng để ghi nhận thông tin các chương trình khuyến mại hàng hóa lên đơn hàng và tiếp tục chọn các chương trình khuyến mại trên hóa đơn (nếu có).blank– Sau khi chọn chương trình khuyến mại trên hóa đơn -> bạn kích Áp dụng -> hệ thống hiển thị thông tin các chương trình khuyến mại trên chi tiết đơn hàng.blank– Hệ thống hỗ trợ áp dụng tự động các chương trình khuyến mại khi tạo mới hóa đơn nếu trong Thiết lập cửa hàng bạn tích chọn Áp dụng tự động khuyến mại cho hóa đơnblankchi tiết như sau:Gian hàng KHÔNG cho phép áp dụng gộp các chương trình khuyến mại thì:Nếu chỉ duy nhất có 1 chương trình khuyến mại thì sẽ áp dụng tự động chương trình khuyến mại đóNếu có từ 2 chương trình khuyến mại thì KHÔNG tự động áp dụng chương trình khuyến mại nào cho đơn hàngGian hàng đang cho áp dụng gộp nhiều chương trình khuyến mại thì hệ thống sẽ kiểm tra từng điều kiện chương trình khuyến mại để chọn có tự động áp dụng hay không. Cụ thể:Hệ thống tự động áp dụng với
chương trình có hình thức khuyến mạiTặng điểmTặng voucherGiảm giá hóa đơnGiá bán hàng hóa theo số lượng muaVới các hình thức:Tặng hàngGiảm giá hàngthì hệ thống sẽ áp dụng tự động khi hàng tặng/giảm giá là 1 mặt hàng cụ thể. Nếu không, sẽ không được tự động áp dụng.Lưu ý: Nếu chương trình khuyến mại đang có thiết lập “Cảnh báo nếu khách hàng đã được hưởng khuyến mại này”, thì kể từ lần thứ hai trở đi hệ thống sẽ không áp dụng tự động chương trình khuyến mại đó.​15. Thao tác nhanh cho nhiều hội thoại- Trên danh sách hội thoại, bạn kích chọn 1 hoặc nhiều hội thoạiblank– Hoặc kích Chọn tất cảblank– Hệ thống hỗ trợ thực hiện các thao tác:Đánh dấu là đã đọcĐánh dấu là chưa đọcPhân công hội thoạiĐánh dấu tất cả là đã đọcblank– Ngoài ra, bạn có thể Bỏ chọn tất cả nếu thao tác chọn nhầm.​Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Bán hàng Facebook Fanpage.M

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Cài đặt máy in

Hướng dẫn sử dụng Cài đặt máy inĐây là tính năng trên ứng dụng Quản lý  giúp người dùng kết nối trực tiếp thiết bị di dộng với máy in. Để thiết lập máy in cho ứng dụng, bạn chạm vào Cài đặt máy in (1)Trên màn hình Cài đặt máy in -> Sử dụng máy in, bạn vuốt sang […]

Hướng dẫn quản lý khách hàng theo chi nhánh Kiotviet

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý khách hàng theo chi nhánh KiotViet hỗ trợ chức năng Quản lý khách hàng theo chi nhánh, giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý được thông tin cũng như công nợ khách hàng độc lập theo từng chi nhánh. I. Thiết lập tính năng 1. […]

[KiotViet.vn] Cài đặt Két đựng tiền

Hướng dẫn cài đặt Két đựng tiềnHiện tại, KiotViet cung cấp các dòng két đựng tiền như: Apos 1404, JJ410F, RT-410. Tài liệu này nhằm hướng dẫn người dùng thao tác lắp đặt và kết nối két đựng tiền một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.- Bước 1: Chuẩn bị két đựng tiền, hộp két […]

Bài viết liên quan

What is the difference between a nominee account and a client

There is not a no deposit bonus on this website, at least not at the moment. The cashback can go up to $250 on the first deposit and is only valid in the live casino section. Players need to make a minimum deposit of $20 and can claim a maximum of 500 Nomini casino free […]

Dowiedz się, jak wyleczyłem casino w 2 dni

Kasyno Bonus Bez Depozytu Za Rejestrację Zapraszamy również do zapoznania się z naszą pełną listą przeglądów kasyn, które pomogą Ci zdecydować które kasyno jest odpowiednie dla Ciebie. Grаczе z Polskі szczеgólnіе uwіеlbіаją kuponу, zdrаpkі і różnеgo rodzаju kаrtеczkі. Оgólniе rzесz biоrąс, bоnus kаsynо оnlinе zа рiеniаdzе bеz dероzytu mа zоstаć wрrоwаdzоny dо giеr nа рrаwdziwе […]

Кто Такой Максим Криппа Великоолександрівська селищна рада

За пять лет работы в клубе Максим Криппа забил целых 125 мячей и привел свой клуб к чемпионству в Кубке и трем чемпионским титулам. Это был его первый международный матч, он забил два гола, когда ему было всего 18 лет. Это даст возможность подобрать идеальный влажный корм для котят и уже взрослых котов с оптимальным […]