loader

Trên Internet, mặc hàng dù có điên rồ đến đâu cũng có thể có người mua cho dù đó là tã lót của vua, bức tranh quằn quại, cục đá cuội trơn…. hay là phân bò đóng hộp online đi chăng nữa. Quan trọng là cách bạn bán thế nào, làm cho người mua nghe “lọt tai” ra sao?
Tổ chức Cards Against Humanity luôn làm gì đó thật đặc biệt, vui vẻ vào ngày Black Friday. Ngày thứ 6 đen tối vừa qua, họ quyết định bán phân bò đóng hộp. Chỉ vậy thôi, không gì khác cả. Sau một thời gian quảng cáo, cuối cùng sản phẩm phân bò đóng hộp cũng đã chính thức được gửi tận tay tới hàng chục ngàn khách hàng, và tạo được sự bất ngờ thú vị khi họ mở món hàng ra. Đây là trò chơi nổi tiếng đang gây chú ý trên cộng đồng mạng thời gian gần đây.
blank

Hộp quà phân bò đóng hộp online trị giá 6USD.

Theo lời quảng cáo của công ty, mỗi hộp quà có giá thành 6USD (khoảng gần 130 nghìn đồng) này đều chứa phân bò thực sự bên trong. Trước lời quảng cáo tưởng chừng như đùa này, cuối cùng vẫn đã có khoảng 30.000 khách hàng đặt mua hộp quà.
Thậm chí, sau đó khi anh Max Temkin, người Mỹ, chủ nhân sáng tạo của trò chơi này đã chia sẻ thật lòng với các khách hàng của mình rằng, trong chiếc hộp quà này chỉ có phân bò chứ không có gì khác cả… theo cách rõ ràng nhất có thể “Phân bò thật từ Texas”, nhưng độ nóng của chúng vẫn không giảm nhiệt. Trước ngày kết thúc, toàn bộ sản phẩm đã được bán hết.
blank

Toàn bộ đã bán hết

Chắc hẳn, sẽ có một phần người mua món quà này có cùng suy nghĩ: “Chắc hẳn là có cái gì đó thật đặc biệt đằng sau cái hộp bí ẩn đấy”, nên mới ra quyết định mua hàng. Nên khi nhận được một số người tỏ ra thất vọng với hộp quà phân bò đóng hộp online này và gợi ý hoàn trả số tiền 6USD thì một số khác lại tận dụng cơ hội đó để rao bán lại với giá thành cao gấp 5 lần trên eBay.
Được biết, tại Mỹ sẽ là bất hợp pháp nếu gửi phân tới người khác thế nhưng bất chấp điều luật này, một số công ty dịch vụ vẫn sẵn sàng cung cấp dịch vụ “trả thù” thâm hậu này dành cho khách hàng. Và số tiền bán được những hộp phân này sẽ được đóng góp vào quỹ phát triển nông nghiệp quốc tế.

Bài viết tương tự

Nhà bán lẻ cần update thói quen mua sắm mới của người tiêu dùng năm 2019

Việc thấu hiểu thói quen mua sắm cùng với tâm lý, hành vi của khách hàng là điều mà nhà bán lẻ nào cũng mong muốn nắm được. Theo như bản khảo sát thống kê của Google trong năm 2018 vừa qua thì hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã có sự thay […]

7 tuyệt chiêu khiến khách hàng quay lại trong bán lẻ

Ngày nay, chỉ với một “click chuột” là khách hàng có thể mua được hàng ở bất cứ đâu. Chính vì thế họ không còn quá chú trọng vào việc “trung thành” với một cửa hàng nào đó. Điều này thật sự là vấn đề cho các nhà bán lẻ, làm sao để khách hàng […]

5 bước để mở cửa hàng giặt sấy cho người mới bắt đầu

Hiện nay, mô hình kinh doanh cửa hàng giặt sấy tự động đang phát triển và bùng nổ tại Việt Nam. Nguyên nhân là do trong guồng cuộc sống hiện đại, những người đi làm ngày càng bận rộn và ít có thời gian hơn cho công việc nhà. Chưa kể, ai cũng có nhu […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]