loader

BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Thông tin Khách hàng
Công ty:
Người liên hệ A Giang
Điện thoại 0919 787 652
Email
Địa chỉ
Website
Thời gian dự kiến 15 Ngày làm việc

 

  1. TÓM TẮT YÊU CẦU
Tóm tắt yêu cầu
–       Xây dựng website có cấu trúc giao diện tương tự Livaza.com

–       Tích hợp bán hàng qua facebook

–       Kết nối website với hệ thống 3 cửa hàng

–       Các đơn hàng online được chuyển qua nhà vạn chuyển Giaohangnhanh  bằng hệ thống

Giải pháp
Giai đoạn 1:

–       Giao diện: Chọn giao diện trên kho giao diện

–       Kênh bán hàng: …..

o   Website

o   Facebook

o   Marketplate

–       Hệ thống quản trị: ….

o   Quản trị nội dung website

o   Quản trị đơn hàng – giao hàng

 

Giai đoạn 2:

–       Giao diện: Tối ưu giao diện

–       Kênh bán hàng: Triển khai Affiliate

–       Hệ thống quản trị: Tích hợp ERP

 

 

  1. THÔNG TIN BÁO GIÁ DỊCH VỤ: Sau khi đánh giá tài liệu yêu cầu , Haravan báo giá các hạng mục triển khai
TT Loại dịch vụ Đơn giá

[VNĐ]

SL

[Tháng]

Thành tiền

[VNĐ]

I Gói dịch vụ: Omnichannel 1 cửa hàng 12 3.588.000đ
II Giao diện website 15.000.000
1. Trang chủ
2. Danh sách sản phẩm
3. Chi tiết sản phẩm
4. Giới thiệu
5. Liên hệ
6. Các trang content khác: affiliate, careers…
7. Blog, chi tiết Blog
8. Giỏ hàng
9. Checkout
10. Đăng ký,Đăng nhập, Xem thông tin tài khoản
IV 11.     Ứng dụng cài lên website Theo bảng giá kho ứng dụng của Harvan

https://apps.haravan.com/

V 12.     Bảo hành – Bảo trì website

Thời gian Theo thời hạn gói cước

0
Tổng Cộng 18.588.000

 

  • HÌNH THỨC THANH TOÁN
Thời điểm Nội dung thanh toán Số tiền Ghi chú
Đợt 1 Thanh toán 50% giá trị hợp đồng Trong vòng 3 ngày sau khi ký hợp đồng
Đợt 2 Thanh toán giá trị hợp đồng còn lại Khi bàn giao – nghiệm thu website

 

  1. HÌNH THỨC TRIỂN KHAI
Giai đoạn 1

–       Bên Haravan và bên A Long sẽ chốt các yêu cầu về chức năng, dữ liệu, thông tin, menu, ngành hàng

–       Triển khai dựa trên theme Haravan

Giai đoạn 2

–      

 

  1. TIẾN ĐỘ TRIỂN KHAI
Tiến độ triển khai
Mốc triển khai Thời gian Ghi chú
Mốc 1: Lấy yêu cầu 3 ngày làm việc
Mốc 2: Ký hợp đồng
Mốc 3: Nhận thông tin chuyển khoản
Mốc 4: Bắt đầu triển khai Sau khi nhận thông tin chuyển khoản 1 ngày làm việc
Mốc 5: triển khai Lập trình Kế tiếp mốc 4. Trong vòng 7 ngày làm việc
Mốc 6: Khách hàng kiểm thử Sau mốc 5

Khách hàng phản hồi các feedback về website demo đến Haravan

Thời gian khách hàng feedback không thuộc thời gian triển khai website
Mốc 7: Cập nhật feedback 4 ngày làm việc
Mốc 8: Nghiệm thu bàn giao 1 ngày làm việc

 

TP Hồ Chí Minh, ngày x tháng x năm 20xx
Người báo giá
Đinh Nhật Thanh

 

Mẫu chi tiết tại đây:  https://www.etop.vn/files/bao_gia_du_an_small.doc  

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/TOPSHIP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]