loader

Bảo hành mở rộng giúp bạn cài đặt các gói bảo hành theo Danh mục + Thương hiệu + Khoảng giá tiền. VD:

  • Mua thêm 6 tháng Bảo hành iPhone X: 750.000
  • Mua thêm 12 tháng Bảo hành iPhone X: 1.200.000

Ở các màn hình bán hàng, bạn có thể chọn mua thêm các gói bảo hành mở rộng này.

Quy trình sử dụng module Bảo hành mở rộng:

– Truy cập vào Bảo hành / Bảo hành mở rộng / click Thêm mới, hoặc truy cập tại đây

– Điền các thông tin cần thiết, sau đó click Lưu

– Lưu ý: các cột Giá từ, Giá đến, Chi phí không được điền giá trị “0”

– Các gói bảo hành mở rộng sau khi được tạo sẽ xuất hiện tại Danh sách bảo hành mở rộng

– Khi bán hàng, bạn click vào dấu + bên cạnh tên sản phẩm để chọn gói bảo hành mở rộng

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Cài đặt gửi SMS

– Bạn muốn gửi ngay một SMS cho khách khi khách vừa mua hàng tại cửa hàng hoặc khách vừa đặt hàng trên website (thông tin hóa đơn / đơn hàng, điểm tích lũy sau khi mua). – Gửi SMS thông báo về các chương trình khuyến mại mới của cửa hàng, gửi mã Coupon, khách […]

[Nhanh.vn] Sản phẩm tồn kho

Sản phẩm tồn kho giúp bạn xem số tồn của sản phẩm ở tất cả các cửa hàng/kho hàng, mà không cần lọc theo từng cửa hàng để xem như tại trang Danh sách sản phẩm. Tình huống sử dụng – Bạn có 2 cửa hàng, muốn xem số tồn của sản phẩm A tại từng cửa hàng […]

[Nhanh.vn] Lưu ý sử dụng kế toán trong bán lẻ, trả hàng

* LƯU Ý: Sử dụng Hạch toán kế toán trong bán lẻ 1. Tình Huống 1: Thanh toán hết a- Khách hàng thanh toán tiền mặt bằng đúng số tiền cần thanh toán của hóa đơn. Ví dụ: Tổng tiền cần thanh toán là 1.200.000 – Thanh toán hết bằng Tiền mặt/Chuyển khoản/Thẻ: có thể kích luôn […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]