loader

 Khái niệm & thuật ngữ ngành

      1. Ecommerce  (Thương mại điện tử là gì) là gì?
      2. Các khái niệm cơ bản?
      3. Các khái niệm trong hệ thống haravan: List ra, vừa trainning vừa giải thích sau
        1. Các từ thuật ngữ trong giao diện backend
        2. Ý nghĩa các status: Đơn hàng, Thanh toán, Vận chuyển, Mua hàng, khách hàng, sản phẩm, khuyến mãi
  •  Các mô hình thương mại điện tử
      1. B2C: là gì? Các ví dụ đại diện?
      2. C2C là gì? Các ví dụ đại diện?
      3. B2B2C là gì? Các ví dụ đại diện?
      4. Diễn đàn là gì? Các ví dụ đại diện?
      5.  GroupOn là gì? Các ví dụ đại diện?
      6. Mạng xã hội là gì? Các ví dụ đại diện?
      7. Cổng thanh toán online là gì? Các ví dụ đại diện?
      8. Nhà vận chuyển là gì? Các ví dụ đại diện?
  • Website bán hàng
      1. Thành phần cơ bản
        1.  Các trang cần có
        2.  Các tính năng giao diện bán hàng
        3. Quản lý sản phẩm
        4. Quản lý nội dung
        5. Quản lý giao diện
      2. Thực hành
  • Workflow đặt hàng:
      1. Đặt hàng facebook
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
      2. Đặt hàng website
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
      3. Đặt hàng tại cửa hàng:
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
  • Workflow xử lý đơn hàng – giao hàng
      1. Thanh toán trước
        1. Lý thuyết
        2. Thực hành
      2. COD
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
  • Workflow đối soát giao hàng, công nợ giao hàng
      1. Thanh toán trước
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
      2. COD
        1.  Lý thuyết
        2. Thực hành
  • Workflow Omichannel
      1. Khách hàng: Mô tả thông tin khách hàng (profile và thông tin mua hàng) được đồng nhất qua các kênh
      2. Sản phẩm: mô tả thông tin được đồng nhất qua các kênh
      3. Promotion: mô tả thông tin được đồng nhất qua các kênh
      4. Đơn hàng: mô tả thông tin được đồng nhất qua các kênh
  • Quản lý tồn kho Online – Offline (O2O)
  • Ecommerce Tracking
    1.  Google: GA, Ecommerce
    2. Facebook: pixel
    3.  Website: Tham số đơn hàng: tham số, trang, referal site, nguồn
    4. Report
    5. Thực hành

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]