loader

Khi Quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của Haravan, Quý khách có thể cần phải thực hiện thanh toán cho các hoạt động: nâng câp/gia hạn gói dịch vụ, mua tên miền, cài đặt ứng dụng (có tính phí),…Hiện Haravan có 4 hình thức thanh toán mà Quý khách có thể lựa chọn:

1. Thu phí tận nơi

2. Thanh toán trực tiếp tại Haravan

3. Chuyển khoản qua ngân hàng

  • Trực tiếp tại ngân hàng
  • Qua Internet Banking

4. Thanh toán qua cổng online

  • Thanh toán qua thẻ nội địa
  • Thanh toán qua thẻ quốc tế

Quý khách đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bên dưới nhằm đảm bảo tính chính xác khi thanh toán.

Trong trường hợp Quý khách yêu cầu xuất hoá đơn thì Quý khách cung cấp thông tin xuất hoá đơn bao gồm:
  • Họ và tên (cá nhân) hoặc tên tổ chức (nếu tổ chức)
  • Địa chỉ cá nhân hoặc tổ chức
  • Số điện thoại liên hệ
  • Nếu là tổ chức thì yêu cầu thêm mã số thuế.

Trong vòng một tuần làm việc Quý khách sẽ nhận được hoá đơn qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Haravan.

Các mục liên quan

1. Thu phí tận nơi

Haravan có một đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, nhiệt tình, sẽ liên lạc và hẹn Quý khách thời gian để gặp trực tiếp thu phí tận nơi khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của Quý khách.

 Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

 Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi nhân viên nhận được thanh toán.
2. Thanh toán trực tiếp tại Haravan

Quý khách đến Haravan để thực hiện thanh toán trực tiếp theo địa chỉ:

  • Tại Hồ Chí Minh: Văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Haravan

    Tòa nhà IT business, 56 Vân côi, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

  • Tại Hà Nội: BIShub Coworking Space, Tầng 1, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Hà Nội

    Tổng đài hỗ trợ: 1900 2297 (Thứ 2 đến Thứ 6 từ 8h đến 18h; Thứ 7 từ 8h đến 12h)

3. Chuyển khoản qua ngân hàng (trực tiếp/ Internet banking)

Quý khách chuyển ngoản qua ngân hàng thông qua 2 cách:

  • Giao dịch trực tiếp tại Phòng giao dịch ngân hàng hoặc ATM.
  • Sử dụng tính năng Internet banking.

Quý khách chuyển tiền vào một trong các tài khoản sau của Haravan: 

  • Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thạnh, Phòng Giao dịch Trường Sơn. (Vietcombank) 
    • Chủ tài khoản: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Haravan
    • Số tài khoản: 0531002475954.  
  • Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội – Chi nhánh TP.HCM (MBBank)
    • Chủ tài khoản: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Haravan.
    • Số tài khoản: 1011102831007.  
  •  Ngân hàng Thương Mại Á Châu – Chi Nhánh Tân Bình (ACB)
    • Chủ tài khoản: Công Ty Cổ Phần công Nghệ Haravan.
    • Số tài khoản: 207399379.  

Để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin thanh toán và hỗ trợ dịch vụ cho quý khách  sau nay, vui lòng ghi nội dung chuyển khoản với cú pháp sau: TTDV_số hợp đồng.

Nếu quý khách muốn dịch vụ được kích hoạt ngay mà không cần chờ đợi thêm thời gian tiền được chuyển, chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ hi@haravan.com.

Thời gian cung cấp dịch vụ: Trước 09h00 và 15h00 các ngày trong tuần (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ). Haravan sẽ kích hoạt dịch vụ ngay khi được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác..

Quý khách muốn dịch vụ được kích hoạt ngay mà không cần chờ đợi thêm thời gian tiền được chuyển, Quý khách chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ hi@haravan.com chúng tôi sẽ kích hoạt dịch vụ ngay khi được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác.

Lưu ý:

Khi thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, Quý khách vui lòng cung cấp những thông tin sau:

– Đối với KH mua gói dịch vụ:

  • Tên khách hàng/tên công ty
  • Gói dịch vụ cần mua
  • Số tháng muốn sử dụng gói dịch vụ
  • Chi tiết thông tin tài khoản của Haravan.

– Đối với khách hàng mua app:

  • Tên website
  • Tên app
  • Ví dụ: haravan.com_apptichdiem

– Đối với khách hàng mua theme:

  • Tên website
  • Tên Theme
  • Ví dụ: haravan.com_vie-food

4. Thanh toán qua cổng Online

Haravan đã liên kết thành công với cổng thanh toán trực tuyến kết nối với hầu hết các ngân hàng lớn, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Hiện Haravan đang hỗ trợ các cổng thanh toán online:

  • Napas (khi đăng ký/gia hạn dịch vụ, mua giao diện, mua tên miền)
  • VNPayment (mua giao diện)
  • Paypal (khi đăng ký/gia hạn dịch vụ) 

    blank

Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi giao dịch Quý khách thực hiện thành công

Lưu ý: Thẻ được chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán phải có chức năng Internet banking hoặc thanh toán trực tuyến.

Nếu thẻ của Quý khách chưa có chức năng này thì Quý khách cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để đăng ký chức năng Internet banking hoặc thanh toán trực tuyến để có thể thực hiện giao dịch dễ dàng.

Nếu Quý khách gặp bất cứ khó khăn gì trong việc thanh toán qua cổng thanh toán vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi theo:

  • Số điện thoại: 1900 636 099 hoặc
  • Email: hi@haravan.com
 

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Ứng dụng Thanh toán là gì?

Bao gồm tất cả các ứng dụng hỗ trợ cho việc Thanh toán. Hỗ trợ chủ shop tối ưu việc thanh toán trên website, giúp bạn yên tâm bán hàng, dồn thời gian vào việc nghĩ ra các kế hoạch kinh doanh. Không cần phát triển tính năng phức tạp Kho ứng dụng cuả Haravan […]

Làm thế nào để thoát tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel?

Để thoát khỏi tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:      Bước 1: Nhấp vào một trong hai vùng có tên của Fanpage của bạn (hình bên dưới):      Bước 2: Chọn mục Thoát tài khoản: Khi đó, bạn sẽ trở ngược về Trang chủ của […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]