loader

– Bạn muốn gửi ngay một SMS cho khách khi khách vừa mua hàng tại cửa hàng hoặc khách vừa đặt hàng trên website (thông tin hóa đơn / đơn hàng, điểm tích lũy sau khi mua).

– Gửi SMS thông báo về các chương trình khuyến mại mới của cửa hàng, gửi mã Coupon, khách hàng vừa thăng hạng.

– Gửi SMS tự động chúc mừng sinh nhật khách hàng.

– Gửi SMS để xác nhận thông tin đơn hàng, thông báo hàng đang được vận chuyển.

– Gửi SMS khi cửa hàng bảo hành xong sản phẩm, mời khách tới nhận lại sản phẩm.

Và nhiều tình huống khác nữa. Để cài đặt gửi SMS, bạn truy cập vào mục Cài đặt / Cài đặt SMS, hoặc truy cập tại đây

Bước 1: Cài đặt tài khoản gửi SMS

Bạn có thể liên hệ 1 trong số các cổng SMS Nhanh.vn đang hỗ trợ kết nối gồm: EsmsMocmediaInfoBip, Abenla, IncomOneSmsGapit, VMG Media, kí hợp đồng để lấy tài khoản kết nối API, sau đó nhập thông tin vào mục Cài đặt tài khoản gửi SMS và click Lưu.

Tùy vào mỗi bên cung cấp dịch vụ SMS mà họ có thể gọi tên khác nhau tuy nhiên sẽ có 3 thông tin cơ bản là Brand name, tài khoản và mật khẩu đăng nhập.

2. Cài đặt hành động gửi SMS (gửi ngay khi có hành động)

Nhanh.vn hỗ trợ gửi SMS cho khách hàng khi:

– Thu ngân lập hóa đơn bán lẻ: Gửi SMS cảm ơn khách vừa mua hàng, thông báo tổng tiền tích lũy, điểm tích lũy, tặng Coupon cho lần sau…

– Khách đặt hàng: Gửi SMS cho khách đặt đơn hàng mới trên website

– CSKH xác nhận đơn hàng: Gửi SMS xác nhận lại các thông tin của đơn hàng

– CSKH thay đổi trạng thái đơn hàng: Gửi SMS khi thay đổi trạng thái đơn hàng (Báo hết hàng, Hủy đơn…)

– CSKH gửi đơn hàng sang hãng vận chuyển: Gửi SMS khi gửi đơn hàng đã được sang hãng vận chuyển

– CSKH thêm phiếu chăm sóc khách hàng: Gửi SMS khi thêm phiếu chăm sóc khách hàng (tặng điểm tích lũy, tặng tiền tích lũy)

– Kế toán lập phiếu thu hộ trả góp: Gửi SMS thông báo sau khi có hành động thu hộ trả góp.

bạn click vào nút Sửa để nhập nội dung cho các mẫu SMS này.

SMS mà khách nhận được khi mua hàng:

3. Gửi SMS chăm sóc khách hàng (gửi ngay khi có hành động)

Tại mục này, bạn nhập số điện thoại hoặc import file Excel số điện thoại của khách, nhập nội dung SMS sau đó click Lưu để gửi.

4. Gửi SMS định kỳ (Gửi theo lịch hẹn ngày giờ)

Bạn có thể cài đặt các hành động gửi:

– Gửi SMS trước ngày sinh nhật khách hàng: Thường dùng để gửi mã giảm giá, hoặc chính sách giảm giá cho khách mua vào ngày sinh nhật.

– Gửi SMS vào ngày sinh nhật khách hàng: Thường dùng để gửi lời chúc, gửi mã giảm giá chúc mừng sinh nhật khách hàng.

– Gửi SMS sau khi khách mua hóa đơn, sản phẩm bao nhiêu ngày: Thường dùng để gửi nhắc khách quay lại mua hàng.

VD: Sau khi khách mua 1 bình gas, sau 30 ngày sẽ Gửi SMS nhắc khách cần thay gas.

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] In hóa đơn qua bluetooth khi dùng app trên điện thoại

Bạn có thể in hóa đơn qua ứng dụng Nhanh.vn trên điện thoại, dùng trong trường hợp máy tính/máy in gặp sự cố, hoặc máy tính không truy cập được vào mạng internet Yêu cầu – Điện thoại cần phải cài ứng dụng Nhanh.vn, đang kết nối mạng (wifi/3G/4G), có tính năng kết nối bluetooth […]

[Nhanh.vn] Bán hàng sản phẩm theo lô

Quản lý hàng hóa theo lô là cách theo dõi hàng hóa theo lô sản xuất của nó, đảm bảo hạn sử dụng của các lô hàng. Điều này sẽ giúp chủ cửa hàng xác định cần bán lô hàng nào trước. Đối với các mặt hàng như mỹ phẩm, dược phẩm hay thời trang, […]

[Nhanh.vn] Tìm hóa đơn

Chức năng tìm hóa đơn dùng khi thu ngân ở cửa hàng A muốn tìm thông tin hóa đơn ở cửa hàng B VD: khi khách mua hàng ở cửa hàng A nhưng đến cửa hàng B để trả hàng, hoặc tra cứu thông tin bảo hành của hóa đơn ở cửa hàng A. Để tìm […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]