loader

Trang chi tiết đơn hàng giúp bạn theo dõi toàn bộ thông tin chi tiết về một đơn hàng cụ thể

Để vào trang chi tiết đơn hàng, bạn click theo từng ID đơn hàng cụ thể tại cột ID đơn hàng trong Danh sách đơn hàng.

Chi tiết ID đơn hàng bao gồm 5 tab: Thông tin, Lịch trình,  In & Đóng gói, Thanh toán, Khiếu nại

1. Thông tin Đơn hàng

Thông tin đơn hàng là tab hiển thị chi tiết các thông tin về doanh nghiệp, khách hàng, sản phẩm, cước phí, lịch trình vận chuyển để doanh nghiệp nắm bắt được chính xác từng giai đoạn, lịch trình và thời gian thực hiện đơn hàng.

2. Lịch trình đơn hàng

Tab lịch trình vận chuyển thể hiện lịch trình vận chuyển của đơn hàng từ khi đơn hàng được đặt mới cho đến khi đơn hàng được giao thành công (hủy đơn và chuyển hoàn thành công).

3. In và đóng gói: Tab này cho phép doanh nghiệp in phiếu gửi đơn hàng với nhiều kích cỡ, loại giấy khác nhau

4. Thông tin thanh toán

Tab thông tin thanh toán thể hiện thông tin về các khoản phí của đơn hàng.

Gồm các thông tin: Giá trị đơn hàng, Phí vận chuyển, Phí thu tiền hộ, Phí vượt cân,…

5. Thông tin khiếu nại

Tab thông tin khiếu nại cho phép doanh nghiệp quản lý và thêm yêu cầu khiếu nại, phản hồi về đơn hàng từ khách hàng.

Giao diện làm việc của tab này như sau:

Để thêm khiếu nại, người dùng click vào nút   để hiện ra bảng thêm khiếu nại:

Người dùng chọn lý do khiếu nại từ khách hàng từ danh sách sau:

Nhập nội dung khiếu nại vào trường Khiếu nại

Sau khi nhập liệu xong, click nút “Thêm” để lưu lại khiếu nại hoặc “Hủy” để hủy bỏ thêm khiếu nại.

Khiếu nại vừa được thêm có dạng như sau:

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Thêm mới / Sửa / Xóa sản phẩm

Quy trình thêm mới sản phẩm trên Nhanh.vn: 1. Tạo danh mục sản phẩm 2. Tạo thuộc tính cho sản phẩm 3. Tạo mới sản phẩm 4. Xem chi tiết sản phẩm 5. Sửa/ xóa sản phẩm Dùng thử miễn phí

[Nhanh.vn] Trạng thái đơn hàng

Mỗi đơn hàng của khách hàng trên hệ thống sẽ nhận 01 trong các trạng thái sau : Mới:  Đơn hàng khách hàng đã đặt hàng chưa qua xử lý. Đang xác nhận:  Đơn hàng đang được nhân viên Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại) xác nhận với khách hàng. Đã xác nhận:  Đơn hàng đã được xác nhận […]

[Nhanh.vn] Cách hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN

Hướng dẫn cách hạch toán tiền lương và bảo hiểm (các khoản trích theo lương: Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, KPCĐ), cách hạch toán tạm ứng lương, cách hạch toán thuế TNCN của nhân viên, cách hạch toán tiền chế độ thai sản …theo Thông tư 200 và 133 mới nhất năm 2017. TÀI […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]