Tính năng Quản lý nhân viên ở eTop có sẵn tổng cộng 6 chức vụ và quyền hạn cơ bản mà chủ shop có thể phân quyền cho nhân viên của mình.
Các chức vụ được thiết lập sẵn trong hệ thống eTop POS bao gồm:
• Nhân viên bán hàng
• Nhân viên thu mua
• Nhân viên quản lý kho
• Quản lý nhân viên
• Nhân viên kế toán
Nhấp vào mỗi tiêu đề chức vụ để tìm hiểu về quyền hạn chi tiết của từng chức vụ.
Shop có thể phân quyền các tính năng tương ứng với vị trí mà nhân viên đang phụ trách, khi phân quyền như vậy nhân viên chỉ truy cập được những phần mà mình được phân quyền, việc này cũng sẽ hạn chế những ảnh hưởng đối những tính năng, thông tin mà nhân viên không cần phải tiếp cận.
Bảng tổng hợp các quyền truy cập cơ bản đối với mỗi chức vụ:
Chức vụ | Chức năng | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tổng quan | Sản phẩm | Đơn hàng | Đơn giao hàng | Đối tác | Quản lý tồn kho | Phiếu thu/chi | Phiên chuyển tiền | Thiết lập | |
Bán hàng | v | v | v | v | v | v | v | ||
Thu mua | v | v | v | v | v | v | v | ||
Quản lý kho | v | v | v | v | |||||
Quản lý nhân viên | v | v | |||||||
Kế toán | v | v | v | v | v | v |
Giải thích một số thuật ngữ ở bảng trên:
- Đơn hàng bao gồm: đơn nhập hàng (thu mua) và đơn hàng (bán hàng)
- Đối tác tại eTop bao gồm: nhà vận chuyển, nhà cung cấp và khách hàng.
- Nhân viên thu mua có thể thao tác tại tab nhà cung cấp.
- Nhân viên bán hàng có thể thao tác tại tab khách hàng.
- Phiếu thu dùng khi bán hàng
- Phiếu chi dùng khi thu mua hàng hóa
Như vậy eTop đã tóm tắt xong Các quyền hạn và thao tác được cấp cho từng chức vụ nhân viên tại eTop POS. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của eTop.
ETOP POS – là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng – KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP POS cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!
⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://pos.etop.vn/register
**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.
Bài viết tương tự
Hướng dẫn phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên
Với các cửa hàng lớn cần công sức của nhiều nhân viên, các nhân viên ấy cũng cần tham gia vào hệ thống quản trị cửa hàng trên phần mềm eTop. Mỗi nhân viên có thể có một hoặc nhiều chức vụ khác nhau. Chủ shop có thể dễ dàng phân quyền quản lý cửa […]
Hướng dẫn nhân viên chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng
Để có thể truy cập vào hệ thống quản lý, người nhận được thư mời từ chủ shop cần chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng và có tài khoản ở eTop theo các cách đơn giản sau đây. ***LƯU Ý: Bài viết này chỉ dành cho nhân viên nhận được lời mời tham […]
Phân quyền nhân viên bán hàng
Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên bán hàng sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ bán hàng. Đối với phân quyền nhân viên bán hàng: Cho phép phân chi tiết các quyền của vai trò khi thao tác trong các mục của hệ thống: Nhiệm […]
Bài viết liên quan
Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt
Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]
Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop
Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop
Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]