loader

Công cụ Facebook Comment sẽ giúp fanpage tự động nhắn tin và inbox cho các khách hàng khi họ comment vào các bài đăng trên fanpage của của bạn. Ứng dụng của công cụ này rất đa dạng như báo giá sản phẩm, thu thập thông tin khách hàng, chốt sale, tạo mini game thu hút khách hàng, chống sót comment…

Bước 1: Tại trang quản trị harafunnel, chọn Công cụ, nhấp vào nút “Công cụ mới“:

blank

Bước 2: Chọn tiếp “Facebook Comments”:

blank

Bước 3: Một cửa sổ mới sẽ mở ra, bạn sẽ bắt đầu thiết lập theo các bước sau:

1. Đổi lại tên công cụ cho dễ nhớ và lưu trữ, sau đó bấm Chọn bài đăng cho bài đăng trên fanpage bạn muốn áp dụng công cụ Facebook Comment.

*Với mỗi công cụ được tạo, bạn chỉ áp dụng cho được 1 bài viết trên Fanpage.

blank

Các bạn có thể nhập cả ID của bài đăng đang chạy quảng cáo, bài đăng dạng ẩn, hình ảnh trong bài đăng có nhiều ảnh hoặc bài livestream đã publish vào phần này:

blank

*Trường hợp không tìm thấy bài đăng hoặc báo lỗi, bạn tham khảo bài viết này để tìm ra cách

xử lý.

2. Khi khách hàng đăng 1 bình luận, bạn có thể cài đặt gửi tin nhắn đi Ngay lập tức hoặc sau một khoảng gian tùy ý (tính theo giây hoặc phút)

* Khi thiết lập là Ngay lập tức, tin nhắn gửi đi có thể sẽ có độ trễ tùy thời điểm trong ngày theo luật chống SPAM của Facebook

blank

3. Nếu muốn gửi tin nhắn cho tất cả những người đã bình luận trong bài đăng thì bạn không cần phải điền gì trong phần “Chỉ gửi cho bình luận có chứa từ khóa“,

Nếu bạn chỉ muốn gửi tin nhắn cho những bình luận chứa từ khóa mong muốn, bạn điền các từ khóa vào mục “Chỉ gửi cho bình luận có chứa từ khóa”, các từ khóa cách nhau bằng dấu phẩy.

blank

Lưu ý:

  • Chức năng của công cụ này hoạt động trên các bài viết đã đăng trên trang ở chế độ công khai, các bài viết quảng cáo và livestream.
  • Dù công cụ này hoạt động với cả bài viết mới và cũ, nhưng bot sẽ không nhận ra các bình luận đã có trong bài viết cũ trước khi kết nối với công cụ “Facebook Comments”.
  • Chức năng này không hoạt động trên các bài viết trong Group và Profile cá nhân trên Facebook.
  • Khi chọn bài đăng và gặp báo lỗi từ hệ thống, bạn tham khảo lưu ý này để có hướng xử lý.

Bước 4: Sau khi đã xong phần cấu hình, chúng ta chuyển sang bước thiết lập “Tự động phản hồi” bằng cách nhấp vào “Bước tiếp theo”:

blank

Đây là phần cấu hình “Tự động phản hồi”:blank

Bạn sẽ phải nhập nội dung tin nhắn sẽ phản hồi, tin nhắn này sẽ trả lời cho tất cả những ai đã bình luận trong bài viết đã chọn. Nếu muốn họ trở thành người đăng ký, họ phải trả lời lại tin nhắn này.

Stick vào “Phản hồi qua bình luận” nếu bạn muốn người comment nhận được comment phản hồi ngay khi bình luận.

Bước 5: Thiết lập “Tin nhắn Opt-In”:

blank

Nếu muốn gửi tin nhắn Opt-In cho người dùng, tức là sau khi người dùng nhận được tin nhắn tự phản hồi và họ trả lời lại tin nhắn đó, thì chọn “Gửi đến tất cả người dùng đã trả lời tin nhắn” và tiến hành thiết lập tin nhắn phản hồi:

blank

Sau khi đã thiết lập nội dung như mong muốn, nhấp vào “Lưu” để lưu lại, vậy là công cụ Facebook Comments đã bắt đầu vận hành.

blank

Các vấn đề cần lưu ý và lỗi thường gặp khi sử dụng công cụ Facebook Comment bạn vui lòng tham khảo tại đây để sử dụng các tính năng một cách hiệu quả nhất.

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Ứng dụng Thanh toán là gì?

Bao gồm tất cả các ứng dụng hỗ trợ cho việc Thanh toán. Hỗ trợ chủ shop tối ưu việc thanh toán trên website, giúp bạn yên tâm bán hàng, dồn thời gian vào việc nghĩ ra các kế hoạch kinh doanh. Không cần phát triển tính năng phức tạp Kho ứng dụng cuả Haravan […]

Làm thế nào để thêm và kết nối nhiều Fanpage với Harafunnel?

Với nền tảng Chatbot của Harafunnel, khách hàng có thể thêm và kết nối không giới hạn số lượng Fanpage của mình. Để thêm và kết nối với một Fanpage Facebook khác, bạn thực hiện theo các bước sau:    – Bước 1: Có hai cách để thêm một Fanpage vào trang quản trị của Harafunnel:       […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]