loader

Thông tin tất cả các khách hàng của doanh nghiệp được tập hợp tại trang Danh sách khách hàng, ao gồm khách lẻ, khách buôn, khách mới và khách cũ.

Để vào Danh sách khách hàng, bạn truy cập tại đây

Giao diện Danh sách khách hàng như sau:

Một số khái niệm cần lưu ý:

  • Loại khách: Lọc theo loại khách Lẻ/ Buôn.
  • Thành phố, Quận huyện: Lọc theo vị trí địa của khách hàng.
  • Cấp độ: Lọc theo cấp độ (Level) của khách hàng trong doanh nghiệp.
  • Khách hàng: Lọc theo họ tên khách hàng: Tên, Số điện thoại, Ngày sinh, Địa chỉ.
  • Ngày/ Tháng/ Giới tính: Lọc theo ngày/ tháng sinh và giới tính của khách hàng.
  • Ngày bắt đầu – Đến: Ngày khách hàng được ghi nhận (nhập liệu) vào hệ thống.
  • Tổng điểm tích lũy: Cho phép lọc những khách hàng có tổng điểm tích lũy theo những mức giới hạn hay con số cụ thể.
  • Tổng tiền: Cho phép lọc danh sách khách hàng có lịch sử mua hàng nằm trong một khoảng tiền (số tiền) nhất định.
  • Số lần mua hàng: Số đơn hàng mà khách hàng đã mua, cho phép lọc theo số lần (khoảng lần) mua hàng nhất định.
  • Số ngày mua: Số ngày mà khách hàng có phát sinh đơn hàng. Ví dụ: ngày 1/7 mua 2 đơn thì Số ngày mua là 1, số lần mua là 2.
  • Số Lượng sản phẩm: Số lượng mà khách hàng đã mua.
  • Ngày mua gần nhất: Là ngày mua cuối cùng của khách hàng.
  • Chu kỳ mua hàng:  là số ngày tình từ ngày bắt đầu mua hàng đến ngày mua cuối cùng chia cho số ngày mua, cho phép doanh nghiệp xem các khách hàng tiềm năng, có thể chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Số ngày chưa mua: là số ngày tính từ ngày cuối mua hàng đến ngày hiện tại.
  • Ngày mua hàng cuối cùng từ – đến: Cho phép lọc khách hàng theo thời gian mua hàng cuối cùng của khách hàng (lọc theo thời gian hay khoảng thời gian nhất định).
  • Nhóm  khách hàng: Lọc theo nhóm khách hàng trong doanh nghiệp. Ví dụ : Nhóm học sinh, sinh viên,…
  • Cửa hàng tạo khách hàng: Lọc theo cửa hàng tạo/ nhập liệu khách hàng lên hệ thống.
  • Ngày tạo thẻ từ – đến: Lọc theo thời gian/ khoảng thời gian tạo thẻ khách hàng.
  • Tab Mua nhiều: tính các khách hàng có số lần mua trên 3 lần.
  • Tab Mua nhiều, sinh nhật trong tháng: tính các khách hàng có số lần mua trên 3 lần + có ngày sinh trong tháng tính từ mùng 1 đến ngày 30/31.
  • Tab Mua thường xuyên: tính các khách hàng có số lần mua trên 3 lần + có chu kỳ mua hàng dưới 60 ngày
  • Tab Lâu không mua hàng:  tính các khách hàng có số lần mua trên 3 lần + có chu kỳ mua hàng dưới 60 ngày + số ngày chưa mua hàng trên 60 ngày.

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Sản phẩm cân đo

Sản phẩm cân đo là sản phẩm có đơn vị cân, đo, đong, đếm theo khối lượng hoặc thể tích. Sản phẩm cân đo thường được áp dụng với ngành hàng thực phẩm đặc biệt là rau, củ, quả. Hình thức quản lý bán hàng đối với loại sản phẩm cân đo khác biệt với sản […]

[Nhanh.vn] Hạn sử dụng

Cài đặt này cho phép bạn xem thời hạn sử dụng Nhanh.vn của cửa hàng, hạn sử dụng của website do Nhanh.vn cung cấp, hạn sử dụng của dịch vụ tích hợp API. Tự động gia hạn thêm 7 ngày sử dụng Nếu cửa hàng của bạn sắp hết hạn sử dụng Nhanh.vn thì bạn  có thể tự gia […]

[Nhanh.vn] Nhập hàng từ nhà cung cấp

Khi nhập hàng về kho, bạn cần tạo Phiếu nhập nhà cung cấp để: – In phiếu để ký nhận giữa 2 bên – Cập nhật số lượng sản phẩm vừa nhập lên phần mềm Quy trình nhập hàng từ nhà cung cấp: Nhập hàng về kho ==> Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng ==> […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]