loader

Đơn đặt hàng sẽ được ghi lại khi Seller tạo đơn cho Khách Hàng, khi khách hàng hoàn thành việc thanh toán và thời hạn đổi trả kết thúc (nếu có).

Quy trình cập nhật chuyển đổi diễn ra theo trình tự thời gian.

  • Đơn hàng phát sinh: Thông qua Web/Mobile Web/Mobile App của eTop
  • Ghi nhận chi tiết đơn hàng: được ghi nhận theo thời gian thực tạo đơn của Seller cho Khách hàng.
  • Chiết khấu và trạng thái đơn hàng được cập nhật khi đơn hàng đưa về trạng thái đã thanh toán.

Bài viết tương tự

Tham gia Seller eTop có mất phí không?

eTop sẽ không thu của bạn bất kỳ chi phí nào từ việc tham gia Seller eTop. Tuy nhiên, để thực sự đạt được hiệu quả và thành công, Seller sẽ cần đầu tư nhiều thời gian và công sức để bán hàng cũng như giới thiệu cộng tác viên bán hàng. Việc tham gia […]

Đơn vị nào trả tiền chiết khấu cho Seller tại Seller eTop?

Seller tại Seller eTop sẽ trở thành đối tác trực tiếp của eTop và được hưởng phần trăm chiết khấu do chính eTop thanh toán. Ngoài ra, các đối tác của eTop thông qua Seller eTop còn được cung cấp quyền truy cập vào hệ thống báo cáo trung thực và công cụ hỗ trợ […]

Tại sao bạn nên tham gia Seller eTop?

Khi bạn trở thành Seller tại Seller eTop thì có rất nhiều lợi ích cho bạn:  Không cần sở hữu sản phẩm, dịch vụ  Được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn và luôn được thanh toán đúng hẹn Seller eTop hiện thu hút nhiều nhà cung cấp uy tín từ cả nước. Hệ thống báo […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]