ETop xử lý lỗi đơn hàng như thế nào?

eTop xử lý lỗi đơn hàng như thế nào?

+ Các đơn lỗi như giao trễ, giao chậm, giao lại ..v..v.. eTop gửi trực tiếp đến các bộ phận vận hành của nhà vận chuyển, đúng người/bộ phận chịu trách nhiệm, để giải quyết cho khách hàng.
+ Tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn trong việc báo lỗi, eTop sẽ cập nhật, kiểm tra và xử lý các lỗi đơn hàng trên hệ thống một cách nhanh nhất, hạn chế phản hồi lỗi từ phía khách hàng.
+ Những vấn đề này, thông thường, Shop sẽ không tự xử lý được. Nên eTop sẽ hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.
+ eTop phát hiện lỗi đơn hàng sớm hơn Shop tự phát hiện. Vì thông thường người mua hàng (khách hàng của Shop) phản ánh, thì Shop mới nắm thông tin. eTop sẽ hạn chế nhất các lỗi xảy ra với đơn hàng của khách hàng.

TAG: #xử lý lỗi đơn hàng #ETop xử lý lỗi đơn #etop miễn phí #eTop POS Extension #dịch vụ miễn phí
Bài viết liên quan