loader

+ Các đơn lỗi như giao trễ, giao chậm, giao lại ..v..v.. eTop gửi trực tiếp đến các bộ phận vận hành của nhà vận chuyển, đúng người/bộ phận chịu trách nhiệm, để giải quyết cho khách hàng.
+ Tiết kiệm thời gian, hiệu quả hơn trong việc báo lỗi, eTop sẽ cập nhật, kiểm tra và xử lý các lỗi đơn hàng trên hệ thống một cách nhanh nhất, hạn chế phản hồi lỗi từ phía khách hàng.
+ Những vấn đề này, thông thường, Shop sẽ không tự xử lý được. Nên eTop sẽ hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.
+ eTop phát hiện lỗi đơn hàng sớm hơn Shop tự phát hiện. Vì thông thường người mua hàng (khách hàng của Shop) phản ánh, thì Shop mới nắm thông tin. eTop sẽ hạn chế nhất các lỗi xảy ra với đơn hàng của khách hàng.

Bài viết tương tự

eTop có quản lý giao hàng không?

eTop có tích hợp quản lý giao hàng giúp bạn kiểm soát được trạng thái đơn hàng sau khi giao cho đơn vị vận chuyển như: Giao hàng nhanh,Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Ahamove…, quản lý công nợ của từng đơn vị vận chuyển và tiền thu hộ khách hàng… Tiện lợi […]

Có bao nhiêu cách tạo sản phẩm trên eTop?

Trước khi tạo đơn hàng thành công, hệ thống eTop phải nắm bắt rõ mặt hàng/sản phẩm cửa hàng đang bán ra. Vì vậy, một trong các bước quan trọng trong nghiệp vụ bán hàng tại eTop là tạo sản phẩm vào hệ thống quản lý bán hàng. Để tạo sản phẩm, bạn có các […]

Xóa sản phẩm như thế nào?

Để xóa 1 sản phẩm đã tạo thao tác rất dễ dàng. Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại etop.vn, nhấn vào mục “Sản phẩm” Bước 2: Chọn sản phẩm mà bạn muốn xóa

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]