loader

Các câu hỏi thường gặp khi Khách hàng sử dụng dịch vụ của Haravan.

STT Câu hỏi thường gặp Trả lời
 1 Haravan có hỗ trợ quảng cáo cho website, cửa hàng, hay doanh nghiệp của khách hàng không? – Haravan không trực tiếp làm dịch vụ quảng cáo mà liên kết với các đối tác Google, Cốc Cốc, Clever Ads… thực hiện dịch vụ quảng cáo cho KH. Trên website luôn tích hợp sẳn các ứng dụng hỗ trợ quảng cáo như sms maketing, email marketing.
 2 Khách hàng sau khi dùng website trên nền tảng của HRV , sau đó không muốn dùng nữa, muốn chuyển web qua host khác được không ? vì sao? Dùng Haravan, website sẽ được back up dữ liệu thường xuyên, khách hàng có thể lưu trữ bất cứ lúc nào
các loại dữ liệu khách hàng có thể tự tải file lưu trữ:( giao diện, Đơn hàng, khách hàng, sản phẩm) mà không cần yêu cầu bên nhà cung cấp hosting, cũng như trách bị mất dữ liệu do chu kỳ backup dữ liệu dài có thể là 1 lần/ tháng của các nhà cung cấp hosting sẽ không lưu trữ đầy đủ dữ liệu của website khi hệ thống có sự cố, hoặc website trong quá trình code bị lỗi. Với những dữ liệu trên, khi khách hàng dùng nền tảng khách có thể up dữ liệu lên lại nhưng chỉ có thể up sản phảm, khách hàng, đơn hàng theo các trường tương ứng trên giao diện web mới. không chuyển toàn bộ dữ liêu qua host mới.
 3 Khách hàng có thể tích hợp ứng dụng, phần mềm bên ngoài vào hệ thống Haravan được không ? ai có thể hỗ trợ thực hiện kết nối cho khách hàng? Haravan là hệ thống mở, có thể kết nối với bất kỳ hệ thống khác thông qua API
Việc kết nối được thực hiện từ phía khách hàng hoặc bên thứ 3
Hướng dẫn kết nối Haravan: https://docs.haravan.com/api
 4 Haravan có hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ 24/24 không? khi có sự cố ai có thể hỗ trợ khách hàng ? Haravan có hotline hỗ trợ khách hàng 7 ngày trong tuần, Khách hàng có thể gọi điện tổng đài 1900.636.099 hoặc chat trực tuyến trên web haravan.com trong giờ làm việc( 8h/ngày, 5 ngày/tuần), và gọi điện hotline 0901.866.099 ngoài giờ làm việc.
 5 Nhân viên của Haravan có thể đến hỗ trợ trực tiếp khách hàng ở những tỉnh thành nào? Thông tin và Địa chỉ các văn phòng của Haravan mà khách hàng có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp? Nhân viên Haravan có thể hỗ trợ khách hàng tại nội thành Thành Phố HCM tại Tòa nhà IT business, 56 Vân côi, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh hay liên hệ 1900.636.099 – Từ 8h00 đến 18h00 hàng ngày, Từ thứ 2 đến Chủ nhật
Số hotline ngoài giờ : 0901.866.099.
Và Hà Nội tại Tầng 3, Tòa nhà GP INVEST, 170 Đê La Thành, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, HN hay liên hệ 04.7300.8626 – Từ 8h00 đến 18h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 & Thứ 7 từ 8h00 đến 12h00. Số hotline ngoài giờ : 0963.346.820
 6 Khi khách hàng có sự cố về kỹ thuật, Haravan có cho nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp không? Khi có sự cố về kỹ thuât, Nhân viên kinh doanh hoặc DVKH sẽ ghi nhận phản ánh của khách hàng, và chuyển đến các bộ phận có liên quan để nhanh chóng hỗ trợ và xữ lý sự cố. Nhân viên kỹ thuật sẽ không làm việc trực tiếp với khách hàng. Ngoại trừ trường hợp không xác định rõ sự cố hoặc khách hàng đến trực tiếp văn phòng công ty và sự cố vượt ngoài khả năng của các bộ phận trực tiếp hỗ trợ khách hàng.
 7 Cách thức hướng dẫn sử dụng cho khách hàng ở xa như thế nào,khi nhân viên không thể đến hướng dẫn trực tiếp được. Khi khách hàng ở xa để giúp khách hàng hiểu và biết cách sử dụng sản phẩm của Haravan, nhân viên Haravan sẽ dùng các phương thức sau: gọi điện, gởi mail, hoặc dùng các ứng dụng hỗ trợ trực tuyến như teamviewer ( download theo link sau: https://www.teamviewer.com) hoăc dùng skype (đăng ký theo link sau: https://www.skype.com/en/)
 8 Các hình thức thanh toán để sử dụng dịch vụ của Haravan là gì, chi tiết các hình thức? Các hình thức thanh toán sử dụng dịch vụ:
Thu tiền mặt : có hóa đơn thu tiền mặt
Chuyển khoản: thông tin chi tiết từ khách hàng: từ ngân hàng nào, tên người chuyển khoản, nội dung chuyển khoản. qua các tài khoản theo link https://huongdan.haravan.com/blogs/cau-hoi-thuong-gap/1000018793-hinh-thuc-thanh-toan-khi-su-dung-dich-vu-cua-haravan
Smartlink: thanh toán trực tiếp trên gói dv ( tại bảng giá, trong admin–> tài khoản)
 9 Khách hàng có thể phân quyền quản trị website được không, người phân quyền là ai, phân từng quyền hay tất cả Khách hàng có thể phân quyền quản trị cho bất kỳ ai vào phần quản trị website, đồng thời chủ tài khoản có thể giới hạn quyền của những quản trị viên được cấp quyền quản trị web.
 10 có bao nhiêu kênh thanh toán được tích hợp vào website HRV, bảng phí mỗi kênh như thế nào? Website tích hợp sẳn 7 cổng thanh toán:Smartlink, VN pay, 123pay, paypal, Ngân lượng, Payoo, VTCpay. bảng giá tham khảo trực tiếp trên website của từng đối tác, để đảm bảo cập nhật bảng giá mới nhất. Các cổng thanh toán phổ biến được cập nhật liên tục
 11 Cách thức và điều kiện cấu hình cổng thanh toán Smartlink vào website củakhách hàng. Khách hàng đã đăng ký sử dụng DV của các cổng thanh toán, và được cấp tài khoản để vào quản trị website trên HRV, cập nhật tài khoản trong phần cấu hình thanh toán. Xem thêm tại https://huongdan.haravan.com/blogs/thanh-toan
 12 Haravan có cam kết về bảo mật thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ hay không? Haravan cam kết không cung cấp dữ liệu của khách hàng cho bên thứ 3, ngoài trừ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền, các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật
 13 Mất bao lâu để hoàn thiện một website trên nền tảng Haravan? Có 3 trường hợp:
Trường hợp 1: khách hàng đăng ký dịch vụ và lựa chọn 1 theme có sẵn thì web sau khi kh up
sản phẩm có thể sữ dụng ngay sau khi tạo website
Trường hợp 2: KH đăng ký dv và lựa chọn 1 theme có sẵn sau đó có customize thì thời gian
phụ thuộc vào yêu cầu chỉnh sữa của khách hàng nhiều hay ít , thông thường từ 1-3 ngày
trường hợp 3: Kh đăng ký sử dụng dv và muốn Dev code lại 1 giao diện dựa trên file .PSD có sẵn của khách hàng thì thời gian phụ thuộc vào độ phức tạp file thiết kế, thông thường từ 9 ngày trở lên
 14 Khách hàng cần phải cung cấp những thông tin gì khi có yêu cầu thiết kế riêng giao diện website ? Khi khách hàng có yêu cầu thiết kế khách hàng cần cung cấp file layout web hoặc file PSD kèm tính năng chi tiết. Bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá và phản hồi thời gian triển khai
 15 Tôi cần phải trả những loại chi phí nào khi dùng website trên nền tảng của Haravan? Khách hàng hàng có thể trả những khoản phí sau:
-Phí sử dụng dịch vụ
-Phí giao diện ( nếu dùng giao diện tính phí)
-Phí tên miền(nếu có)
-Phí thiết kế (nếu yêu cầu thiết kế theo yêu cầu)
-Phí chỉnh sửa ( nếu yêu cầu chỉnh sửa trên giao diện có sẳn)
 16 Tôi phải bắt đầu từ đâu để xây dựng website trên nền tảng cuả Haravan? Khách hàng chỉ việc điền đủ thông tin đăng ký theo link https://www.haravan.com/# và thanh toán phí sử dụng dịch vụ là có thể đăng sản phẩm tiến hành kinh doanh ngay.
Chuẩn bị nội dung website:
– Hình ảnh sản phẩm
– Nội dung sản phẩm
– Chính sách bán hàng
– Thông tin cửa hàng
 17 Sau khi thiết kế website xong, làm sao để website của tôi xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm (Google,Cốc Cốc, Yahoo..)? Website Haravan đã tối Ưu SEO, khách hàng sau cập nhật đủ thông tin lên web có thể dùng kênh Google adword để chạy quảng cáo cho web, sau khi set up mức phí sẽ hiển thị trên công cụ tìm kiếm chỉ trong 10 phút. với Cốc cốc chỉ việc đăng ký một tài khoản đã trả phí để chạy quảng cáo hiển thị trên công cụ tìm kiếm.
 18 Tên miền của Haravan là .myharavan.com, khi dùng website của Haravan khách hàng có thể thay đổi tên miền được không? Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng tên miền riêng .com , .vn, .com.vn để xây dựng thương hiệu, tên tuổi và uy tín của website
 19 Haravan có cung cấp dịch vụ quảng cáo trên google hoặc facebook không? Không,
Haravan có ứng dụng hỗ trợ chạy quảng cáo re -marketing với Google product feed trên google như google display network, hoặc target marketing trên facebook bằng facebook product feed.
 20 HaraWeb có mấy gói DV? thời gian đăng ký gói dịch vụ tối thiểu bao lâu ? Tham khảo tại https://www.haravan.com/pages/bang-gia
 21 khi website hết hạn sử dụng dịch vụ, khách hàng có được thông báo trước không? khách hàng được thông báo trước ngày hết hạn bao lâu? Khi sắp hết hạn dịch vụ bên HRV sẽ gửi mail thông báo đến quý khách hàng. Thời gian thông báo là trước 30 ngày hết hạn dịch vụ. Nếu sau 6 tháng khi hết hạn dịch vụ mà khách hàng không có bất kỳ hành động nào để gia hạn website thì website sẽ bị hủy.
 22 Sau thời gian trải nghiệm 15 ngày, khách còn thao tác trên giao diện được hay không? vì sao và khách hàng phải làm sao để được trải nghiệm tiếp ? Sau 15 ngày thì website đã hết hạn sử dụng thử, khách hàng không thể chỉnh sửa giao diện được nữa. Muốn sử dụng tiếp phải mua gói dịch vụ bên HRV để được tiếp tục sử dụng, hoặc tạo lại website mới
 23 Khách hàng có thể chuyển dữ liệu từ website cũ về website HRV được không? chi phí bao nhiêu ? Có thể chuyển được, tùy theo website cũ của khách như thế nào bên HRV sẽ đánh giá trước và báo lại chi phí cụ thể. Ngoài ra HRV còn có tính năng Redirect Link giúp chuyển đổi link từ website cũ qua website mới dễ dàng, không bị ảnh hưỡng đến thứ hạng tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google
 24 Website có tự động tương thích với các thiết bị ? như mobile, tablet. Website HRV đã được cấu hình tự động tương thích với tất cả thiết bị như mobile, tablet, desktop, laptop
 25 Khách hàng có thể xóa đơn hàng hay không ? bằng cách nào? Chỉ có thể xóa được các đơn hàng ở trạng thái Hủy
 26 Giải thích tính năng tự động gửi mail cho đơn hàng chưa hoàn tất ? Nêu rõ lợi ích của tính năng trên. Tính năng sẽ được cài đặt trước trong quản trị với nội dung được soạn sẵn với thiết lập 6h hoặc 24h sẽ tự động gửi một email thông báo đến cho khách hàng nhắc khách hàng tiếp tục quay lại website để hoàn tất quá trình đặt hàng. Lợi ích tính năng này giúp cho khách hàng không mất đi lượng khách hàng tiềm năng đáng kể trên website, và giúp doanh số bán hàng tăng lên từ 10 – 30%.
 27 Muốn hiển thị danh mục sản phẩm lên giao diện web thì làm như thế nào? Việc hiển thị trên giao diện do cấu hình giao diện quyết định
 28 Làm sao để sắp xếp sản phẩm trong danh mục sản phẩm theo đúng thứ tự ? Theo mặc định, danh sách sản phẩm của bạn được tổ chức theo bảng chữ cái (từ A- Z) theo tên sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng thay đổi và sắp xếp danh sách sản phẩm của bạn bằng các từ khóa bắt đầu cùng một chữ cái: hàng tồn kho, loại sản phẩm, hoặc nhà cung cấp.
 29 Làm thế nào để các hình ảnh sản phẩm hiện thị cùng kích thước trên trang danh mục sản phẩm? Muốn hiển thị cùng kích thước thì hình ảnh của các sản phẩm trên trang danh mục sản phẩm trước khi up lên phải chỉnh cùng kích thước trước rồi mới up. Hoặc bên kỹ thuật có thể fix cứng kích thước cố định theo chiều ngang hoặc chiều dọc để khi hình up lên tự co theo kích thước đã fix
 30 Nên sử dụng hình ảnh có kích thước và dung lượng như thế nào? Tùy theo giao diện sẽ có hình ảnh cho sản phẩm hay cho banner/slide kích thước khác nhau: hình ảnh sản phẩm nên tỉ lệ 1:1, 2:3, 3:2 vi dụ : 500x500px : dành cho khung hình ảnh là hình vuông, 400x600px: hình chữ nhật dọc, 600x400px: hình chữ nhật nằm ngang và dung lượng nên dưới 1MB, còn về banner/slide thì theo giao diện mà kích thước cho phù hợp, nhưng dung lượng cũng k nên quá 2MB để tốc độ load tốt nhất
 31 Khi khách hàng có nhiều sản phẩm, làm sao để nhập nhiều sản phẩm cùng 1 lúc ? Hiện tại chỉ có thể nhập từng sản phẩm, có thể nhập nhiều bằng cách nhập từ file exel lên theo định dạng sẵn của Haravan, nhưng hơi phức tạp ở các trường trong đó
 32 Làm sao để đo kích thước banner? hướng dẫn cách thay đổi các loại banner trên trang chủ website. Tùy theo giao diện mà phần thiết lập thay đổi anh slideshow khác nhau : nhưng chủ yếu vẫn là vào thiết lập theme/ trang chủ/ chọn ví trí tương ứng mục Baner/Slide để thay đổi. Muốn đo kích thước ảnh slide dễ nhất là tải hình ảnh của slide demo về sau đó bấm chuột phải vô hình chọn Properties/detail sẽ thấy witdth – hight của ảnh slide.
 33 Làm thế nào để sản phẩm ẩn hoặc hiển thị sản phẩm trên website? Tại màn hình quản trị website cửa hàng, đi đến trang sản phẩm.
Click vào sản phẩm mà bạn muốn ẩn.
Ngay bên phải tên sản phẩm.
Chọn tùy chọn Ẩn.
Nhấn Cập nhật. Nếu muốn hiện lại sản phẩm thì làm ngược lại
 34 Để một sản phẩm nào đó hiển thị giá khuyến mãi thì làm như thế nào? Do giao diện (theme) quyết định
Nhập giá sản phầm và giá so sánh trong phần chi tiết sản phẩm, hoặc giá của chương trình khuyến mãi
 35 Khách hàng lấy danh sách khách hàng đã đặt hàng online trên website bằng cách nào ? Sử dụng công cụ lọc và tìm kiếm khách hàng trong mục Khách hàng ở quản trị, có thể xuất file excel danh sách khách hàng đã đặt hàng online trên web
 36 Haravan có quảng cáo website cho khách hàng không? Haravan không quảng cáo website cho khách hàng nhưng có tích hợp sẵn những ứng dụng về quảng cáo và marketing khách hàng có thể chọn để phục vụ cho việc quảng cáo website của mình. Khách hàng có thể tham khảo kho ứng dụng của HRV để nắm rõ hơn https://apps.haravan.com/collections/quang-cao
 37 Khách hàng muốn lấy source code của Haravan và đặt trên hosting của riêng khách hàng được không, vì sao ? Không, Tất cả website Haravan chạy trên nền tảng Cloud base của Haravan
Để đảm bảo tính ổn định, kế thừa các tính năng, và dùng các sản phẩm dịch vụ được cung cấp bởi đối tác thứ 3 với chi phí tối ưu nhất và dễ dàng nhất
 38 Website Haravan được tối ưu SEO như thế nào? Tối ưu tiêu đề, mô tả, URL cho sản phẩm / bài viết
Hệ thống heading hướng SEO
Alt cho hình ảnh
Hỗ trợ URL redirect : Giải quyết vấn đề trang không tồn tại
Responsive web
Sitemap tự động tenmien/sitemap.xml
Tích hợp sẵn Robot.txt Ngoài ra Không giới hạn không gian lưu trữ : Gia tăng tối đa sản phẩm và nội dung hỗ trợ SEO
– Băng thông không giới hạn đáp ứng mọi lưu lượng truy cập
– Tốc độ tải trang ổn định : duy trì trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
– Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp : luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết sự cố 24/7
– Hệ thống mã nguồn được tối ưu liên tục : Luôn cập nhật các công nghệ và kỹ thuật tốt nhất
 39 Khách hàng thích giao diện của Haravan nhưng đã có sẳn hosting, khách hàng có thể dùng giao diện của Haravan được không ? Không, Giao diện Hararavan cài đặt trên platform Haravan
 40 Khách hàng đã mua giao diện, khi có yêu cầu chỉnh sửa có cần trả thêm phí hay ko? nếu có khách sẽ trả phí theo số lượng yêu cầu hay thời gian tiến hành ? chi phí chỉnh sửa tính như thế nào? Sau khi mua theme tùy theo yêu cầu của khách hàng có cần chình sửa gì từ theme đó nữa hay không ? Nếu có thì tùy theo yêu cầu chỉnh sửa nhiều ít mà bên HRV sẽ đánh giá và báo lại chi phí cho phù hợp
Chi phí 200,000đ/hour/manday
 41 Mua theme rồi nhưng khách hàng không thấy phù hợp, muốn được đổi theme khác được không? vì sao? Theme khi mua rồi, nếu không thích muốn chuyển theme khác thì phải trả tiền để mua theme mới, chứ không đổi trả theme được
 42 Khách hàng có nhiều website trên Haravan có phải mua giao diện cho từng website không? hay chỉ cần mua 1 giao diện dùng cho tất cả các website? 1 Giao diện có thể cài đặt trên nhiều website
 43 Haravan mã hoá dữ liệu khách hàng như thế nào ? Tóm tắt thông tin:
Dữ liệu thông tin thì mình không mã hóa
Password này kia mới mã hóa 1 chiều
Nhưng mô hình mình nhiều lớp
Db là lớp cuối cùng
Và DB không có kết nối nào ra Internet
Riêng với dữ liệu trên internet
Mình cung cấp giao thức https (http+ssl)
Nên dữ liệu truyền đã mã hóa
 44 Cơ chế Server của Haravan hoạt động như thế nào ? Cloud Base System
45 các chương trình khuyến mãi bên mình có thể xây dựng được bao nhiêu loại ? -Có thể tạo các chương trình khuyến mãi áp dụng giảm giá (%, giá tiền ) theo loại sp, loại khách hàng, giá trị đơn hàng, tặng hàng, miễn phí vận chuyển
-Cũng như có tạo khuyến mãi theo Mã coupon áp dụng.
– chi tiết: demo</td

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/TOPSHIP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]