loader

Giao diện Giao dịch Seller eTop được thể hiện cụ thể các thông tin giao dịch giữa eTop và Seller. Nội dung phần “Giao dịch” được thể hiện cụ thể như sau:

Giao diện giao dịch tại eTop Affiliate

Chi tiết các thông tin được thể hiện như sau:

MÃ GIAO DỊCH: Mã giao dịch là mã tự động sinh ra sau mỗi giao dịch thành công.

NỘI DUNG:

Seller rút tiền về tài khoản ngân hàng: Ghi nhận giao dịch, số tiền mà Seller rút.

Chiết khấu gián tiếp cho đơn hàng: Số tiền chiết khấu nhận được từ CTV.

Chiết khấu trực tiếp cho đơn hàng: Số tiền chiết khấu nhận được từ eTop khi bán hàng.

GHI NỢ: Tiền rút ra khỏi tài khoản ngân hàng.

GHI CÓ: Tiền chuyển vào khỏi tài khoản ngân hàng.

SỐ DƯ: Số dư tài khoản thanh toán là số tiền đang có trong tài khoản, bao gồm cả những khoản đang chờ xử lý (làm tăng hoặc giảm số tiền).

TRẠNG THÁI: Khi Seller tạo lệnh rút xong thì có 1 giao dịch được sinh ra nhưng chưa xác nhận, sau khi được duyệt qua và chuyển tiền thì trạng thái sẽ thành đã xác nhận (giao dịch thành công). Còn chưa xác nhận thì ngược lại.

Lưu ý  Góc phải màn hình có nút tạo lệnh rút tiền, khi Seller muốn rút tiền về tài khoản có thể tạo lệnh rút tại đây.

Ngoài ra, ở phần “Giao dịch” bạn có thể “Tạo lệnh rút tiền” với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tại giao diện “Giao dịch” nhấn vào nút “Tạo lệnh chuyển tiền” tại góc phải màn hình

blank

Khi đó giao diện sẽ hiển thị như sau:

blank

 *Lưu ý: Nếu bạn chưa cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng, bạn vui lòng vào “Thiết lập” để cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng để có thể thực hiện thao tác tút tiền

Bước 2: Nhập số tiền bạn muốn rút và hoàn tất thao tác rút tiền.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Nguyên nhân gây ra trạng thái không tối ưu cho hình ảnh ?

Có thể kể đến một số nguyên nhân phổ biến sau: – Hình ảnh có được định dạng đuôi PNG. Có khá nhiều công cụ và trang website chuyển đổi ảnh có đuôi PNG sang các định dạng đuôi khác. – Kích thước quá lớn. Kích thước được Haravan khuyến cáo là 1024 x 1024 […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]