loader

Thông tin tổng quan: 

Lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh omnichannel, từ các kênh online, website, đến chuỗi cửa hàng.

Sơ lược về Haravan:

Haravan được thành lập vào tháng 3 năm 2014, là công ty chuyên cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline cho doanh nghiêp vừa và nhỏ, người kinh doanh online, nhà bán lẻ, chủ doanh nghiệp. Sau 2 năm kể từ ngày chính thức đưa sản phẩm ra mắt thị trường vào tháng 10 năm 2014, Haravan đang được xem như như là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp kinh doanh online, thương mại điện tử tại Việt Nam, với 12.000 doanh nghiệp, người kinh doanh trả phí hàng năm và hơn 130.000 người đăng ký trải nghiệm.

blank

Thương mại điện tử, kinh doanh online hay bán hàng đa kênh online kết hợp với chuỗi cửa hàng đang là sự phát triển và là xu hướng chung của ngành bán lẻ và các doanh nghiệp hiện tại. Người kinh doanh và doanh nghiệp cần phải thích nghi với những công nghệ mới và cả thói quen mua hàng mới của những thế hệ khách hàng tiếp theo. Cũng vì lý do đó mà Haravan đã đầu tư và phát triển những giải pháp và phương thức quản lý, các công cụ mang tính ứng dụng cao, để giúp người kinh doanh có thể vận hành việc kinh doanh của mình ở mọi kênh bán hàng một cách dễ dàng chỉ tại một nơi duy nhất từ quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi cho đến những bảng báo cáo và phân tích hiệu quả kinh doanh.

Sản phẩm và dịch vụ của Haravan:

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một giải pháp hợp nhất việc quản lý bán hàng ở nhiều kênh vào một trung tâm quản lý duy nhất từ online đến offline: Website, Facebook, Zalo, chuỗi cửa hàng hay các sàn thương mại điện tử phổ biến nhất.

blank

blank

blank

Con đường của Haravan:

Mục tiêu:

Trở thành công ty cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline số 1 Việt Nam trong năm 2018 và có thị phần lớn trong cả Đông Nám Á vào năm 2020.

Tầm nhìn:

Xây dựng một mối quan hệ vững chắc và lâu dài với những người kinh doanh, doanh nghiệp và cung cấp những dịch vụ, giải pháp vượt cả mong đợi bằng việc luôn đổi mới sáng tạo không ngừng trong kinh doanh và ưu thế công nghệ.

Giá trị cốt lõi:

Chúng tôi trân trọng những giá trị nhân phẩm tốt đẹp của mỗi thành viên tại Haravan, từ thật thà, sáng tạo, chăm chỉ.. đến cả đaọ đức kinh doanh. Chúng tôi đưa nó vào mọi khía cạnh của công việc làm hàng ngày trong sứ mệnh tiên quyết của công ty là: làm cho “THƯƠNG MẠI” ngày càng trở nên tốt đẹp hơn cho mọi người.

 

Haravan là công ty đầu tiên cung cấp giải pháp kinh doanh tại Việt Nam được Google lựa chọn để tham gia chương trình hỗ trợ và đào tạo đặc biệt dành cho các công ty công nghệ có tiềm năng phát triển vượt bậc tại trụ sở chính của Google, Mỹ vào năm 2016.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]