loader

Nâng hiệu quả của đội ngũ bạn lên tầm cao mới:
Harasocial cung cấp những công cụ tối đa hiệu quả cho việc bán hàng, marketingvà chăm sóc khách hàng trên Facebook, xoay quanh một giải pháp CRM ưu việt và miễn phí
 Tăng x4 cơ hội bán hàng: 
Quản lý tự động 100% hội thoại và tương tác trên Facebook/ Instagram/ Zalo chỉ tại 1 nơi duy nhất với nhiều bộ lọc tiện dụng.
Củng cố lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng:
Với hệ thống CRM lưu trữ thông minh và quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: lịch sử tương tác, thông tin cá nhân, số đơn hàng đã mua…
 Tiết kiệm gần 50%chi phí nhân sự:
Với sự hỗ trợ của nền tảng chatbot Harafunnel tự động tư vấn, chăm sóc và lên quy trình chốt đơn hàng, cứu đơn hàng. Chào bán lại, bán thêm mà không tốn chi phí quảng cáo.
 Hạn chế tỷ lệ hủy đơn hàng vì giao trễ:
Tạo đơn hàng trong khi chat với khách và tự động đẩy đơn hàng qua nhà vận chuyển chỉ trong 5s. Hệ thống quản trị kết nối với 10 nhà vận chuyển phổ biến. Việc xử lý lượng đơn hàng lớn không còn là nỗi lo.
X3 tỷ lệ chốt đơn của nhân viên:
Rút ngắn thời gian phản hồi cho khách hàng. Nắm rõ thông tin khách hàng để linh hoạt tư vấn và chốt sales. Phân bổ hội thoại cho từng nhân viên, tránh trùng lặp.
 Tăng hiệu quả quảng cáo và hiệu suất của nhân viên:
Thống kê rõ ràng, chi tiết mọi hiệu suất vận hành, giúp bạn kiểm soát được hiệu quả 1 cách rõ ràng và phân bổ chi phí hợp lí.
 Giảm tỷ lệ chốt sale thất bại xuống 3 lần:
Với tính năng Abandoned Social Cart, tự động nhắc nhở khi khách hàng chưa thanh toán, theo đuổi khéo léo cho đến khi khách mua hàng.
 Tăng X1.5 tần suất mua hàng của khách:
Với các tính năng tự động nhận đánh giá từ khách hàng về sản phẩm, quy trình phục vụ. Nhắc nhở các cuộc hội thoại cần xử lý vào đúng thời điểm khách hàng mong muốn.
 100% khách hàng có tương tác đều không bị bỏ sót:
Với cơ chế trích xuất hội thoại theo nhiều bộ lọc khác nhau và tính năng tự động nhắc nhở nhân viên vào chăm sóc khách hàng.
HaraSocial sẵn sàng hỗ trợ bạn nâng cao hiệu suấtđến từng hoạt động chi tiết
Với hơn 30 tính năng ưu việt được phát triển và tích hợp
* Quản lý hội thoại
* Tích hợp chatbot
* Xử lý đơn và quản lý vận hành
* X3 tỉ lệ chốt đơn
* Abandoned Social Cart
* Tự động gửi review
và tạo reminder
* Lọc hội thoại theo
reminder & overdue

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]