loader
Với nhu cầu công nghệ phức tạp

Họ không biết có giải pháp nào trên thị trường có thể đáp ứng hay không?

  • Tôi cần bán hàng trên tất cả các kênh có thể: facebook, zalo, cửa hàng, website… liệu có giải pháp nào tổng hợp lại hay không?
  • Hàng ngày tôi đang mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu lại để quản lý. Liệu có giải pháp có giúp tôi đồng bộ được các dữ liệu không?
  • Tôi có tới hơn 300 cửa hàng, phải tới cuối ngày tôi mới biết được hàng hóa ở mỗi cửa hàng còn bao nhiêu. Có cách nào để tôi biết được sớm hơn không?
  • Tôi muốn khách hàng có thể tới cửa hàng của tôi lấy hàng để tiết kiệm thời gian vận chuyển cho họ, liệu có thể kết hợp ăn ý giữa online và cửa hàng hay không?
  • Tôi muốn tích điểm cho khách hàng dù họ có mua hàng online hay tại cửa hàng, liệu có đáp ứng được không?
  • không biết liệu có giải pháp nào tận dụng được hệ thống phần mềm đang có của tôi hiện tại hay không?

Điểm chung của họ:

Sử dụng Haravan Omnichannel
Với giải pháp trọn bộ cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ website, facebook… cho đếnchuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán vàtăng trải nghiệm cho khách hàng.

  • Tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu
  • Hệ thống cao cấp dành riêng cho Doanh nghiệp lớn
  • Hệ thống vận hành tin cậy
  • Chi phí linh hoạt
  • Tăng trưởng và mở rộng

==>  Tự tạo website dễ dàng với hơn 300 mẫu giao diện sẵn có, tính năng bán hàng ưu việt và còn không giới hạn băng thông.

==> Công cụ hỗ trợ việc bán hàng trên Facebook cực kỳ hiệu quả, Quản lý tất cả comment, inbox, khách hàng, cho đến việc chống cướp khách trên fanpage.

==> Bán hàng, phục vụ khách hàng, quản lý tồn kho là nhiệm vụ chính của một cửa hàng truyền thống. Bằng việc tạo thêm trải nghiệm mua hàng ấn tượng, cửa hàng sẽ có thêm nhiều khách hàng trung thành.

+ Tôi cần bán hàng trên tất cả các kênh: Có thể: facebook, zalo, cửa hàng, website… liệu có giải pháp nào tổng hợp lại hay không?

=> Giải pháp bán hàng đa kênh

Haravan Omnichannel cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ việc bán hàng sao cho hiệu quả. Khách hàng ở đâu, haravan Omnichannel có ở đó.

+ Tôi cần đồng bộ dữ liệu bán hàng: Hàng ngày tôi đang mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu bán hàng từ nhiều kênh lại để quản lý. Liệu có giải pháp có giúp tôi đồng bộ được các dữ liệu không?

 => Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất

Tồn kho, khách hàng, sản phẩm, đơn hàng… từ tất cả các kênh bán hàng được đồng bộ với nhau. Thông tin tập trung tại một nơi duy nhất để bạn tiết kiệm thời gian quản lý

+ Tôi cần đồng bộ doanh thu đơn hàng theo từng hình thức: Tôi có tới hơn 300 cửa hàng, phải tới cuối ngày tôi mới biết được hàng hóa ở mỗi cửa hàng còn bao nhiêu. Có cách nào để tôi biết được sớm hơn không?

 => Chuẩn hoá dữ liệu của bạn

Haravan Omnichannel quản lý được tới 300 kho cùng lúc, số tồn hàng hóa các kho luôn được cập nhật từng phút.

+ Tôi cần Giải pháp quản lý đơn hàng giữa online và offline: Tôi muốn khách hàng có thể tới cửa hàng của tôi lấy hàng để tiết kiệm thời gian vận chuyển cho họ, liệu có thể kết hợp ăn ý giữa online và cửa hàng hay không?

 => Quản lý linh hoạt đơn hàng

Với tính năng mua online và nhận tại cửa hàng, bạn có thể linh hoạt hình thức nhận hàng của khách hàng.

+ Tôi muốn tích điểm cho khách hàng ?: Tôi muốn tích điểm cho khách hàng dù họ có mua hàng online hay tại cửa hàng, liệu có đáp ứng được không?

 => Tính năng loyalty mạnh mẽ

Có, với tính năng loyalty, khách hàng có thể tích điểm từ bất cứ nơi nào từ website, facebook đến cửa hàng.

+ Tôi muốn tùy biến hệ thống theo nhu cầu kinh doanh: không biết liệu có giải pháp nào tận dụng được hệ thống phần mềm đang có của tôi hiện tại hay không?

 => Hệ thống API mở rộng

Với hệ thống API đầy đủ, Haravan có thể kết nối tự động với hệ thống phần mềm đang có của các anh chị trong phần lớn các trường hợp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]