loader

KỊCH BẢN GỌI ĐIỆN – RU mới

Chào anh(chị) …Nguyễn Gia Bảo Long… em là Thanh Ngọc gọi đến từ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của công ty Haravan.

Em được phân công hỗ trợ những thắc mắc của anh về các tính năng trong tài khoản (website (quép sai)-Harapage)  dùng thử mà anh Long  đã đăng ký ngày 21/12 với tên là ShopSasuke

Trong quá trình dùng thử, anh Bảo Long sẽ được em hỗ trợ hướng dẫn sử dụng các tính năng, giá trị của Haravan. Anh Bảo Long sắp xếp thời gian trao đổi để em được hỗ trợ anh nhé.

 Nếu KH hỏi, Haravan là gì vậy em → Câu trả lời bên dưới

 + Haravan bên em  là công ty cung cấp giải pháp bán hàng online, hợp nhất việc kinh doanh online và cửa hàng – chuỗi cửa hàng.

+ Bên em hiện có 3 giải pháp chính:

         + Giải pháp bán lẻ O2O (Giải pháp bán lẻ đa kênh – Omnichannel retail)

+ website bán hàng hoặc website doanh nghiệp

         + Giải pháp bán hàng trên mạng xã hội (Facebook – Zalo)   

Giúp người bán hàng giảm rất nhiều chi phí vận hành và mang lại hiệu quả rất cao trong kinh doanh như:

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Đơn giản việc quản lý và bán hàng trên nhiều kênh: Website, facebook, sàn TMĐT, các cửa hàng
  • Có được số liệu kinh doanh hiện tại theo thời gian thực tất cả các kênh bán bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu

 Nếu anh chưa có thời gian sử dụng thử, em có thể xin anh ít phút để anh Hiểu hơn về bên em nha anh:

  1.     Giới thiệu về Harapage, giải pháp bán hàng trên facebook rất hiệu quả
  2.     Các key selling point trên bảng giá

Haravan cung cấp giải pháp bán hàng qua Facebook, Zalo tên là Harapage, giúp Người bán hàng có thể tăng doanh thu và hỗ trợ khách hàng tốt nhất qua kênh social

Harapage với tính năng tự động tích hợp comment và inbox giúp bạn không còn bỏ sót đơn hàng hay mất khách vì quên trả lời comment/Inbox. Một số tính năng nổi bật của Harapate như:

  •         Chống cướp đơn hàng,
  •         Kiểm soát nội dung xấu,
  •         Phân luồng xử lý inbox/Comment,
  •         Hiển thị tồn kho khi chat,
  •         Phân loại khách hàng,
  •         Đặt hàng tại màn hình chat,
  •         Quản trị đơn hàng,
  •         Quản trị giao hàng…

Chắc chắn sẽ giúp việc kinh doanh trên Facebook của bạn hiệu quả, giảm chi phí quảng cáo hơn rất nhiều. 

  1.     Giới thiệu về website

 .                    Các key selling point trên bảng giá

        Giải pháp Website,

Haravan giúp bạn tạo ra một website cho riêng mình vô cùng đơn giản và nhanh chóng, mà không cần phải biết lập trình,   Website này được:

  •         Tối ưu giao diện để người dùng được trãi nghiệm dễ dàng qua các thiết bị hiển thị khác nhau như Smartphone, Laptop, Tablet…
  •   Tốc độ load trang rất nhanh và chịu được tải lớn khi nhiều người truy cập cùng lúc, Và đây cũng chính là là ưu điểm rất tuyệt với của website tại  Haravan
  •         Cấu trúc website được tối ưu  đối với công cụ tìm kiếm google, để khách hàng có thể dễ dàng tim thấy.
  •         Với Kho giao diện với hơn 300 mẫu, chia thành 8 ngành hàng: Thời trang, Công nghệ, Nội Thất, Mỹ Phẩm, Làm đẹp, Mẹ và bé, Ẩm thực/Ăn uống, Spa  được cập nhật bổ sung hàng ngày, cho phép Người bán hàng có ngay giao diện phù hợp nhất với lĩnh vực mình đang kinh doanh,

Một điều tuyệt vời nữa mà Haravan mang đến đó chính là khả năng bán hàng đa kênh giúp kết nối website của bạn với những diễn đàn như 5giay.vn, webtretho.com,và các sàn thương mại điện tử như zalora.vn, adayroi.vn  và lazada.vn, việc này giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng, gia tăng hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu.

  1.     Giới thiệu về Giải pháp bán lẻ O2O (Giải pháp bán lẻ đa kênh – Omnichannel retail)

 .                    Các key selling point trên bảng giá

  1.                 Giới thiệu thêm về Omnichannel

Việc bán hàng Online và Bán hàng tại cửa hàng – Chuổi cửa hàng sẽ được hợp nhất với giải pháp thương mại điện tử chuyên biệt cho cửa hàng và chuỗi cửa hàng là Omnichannel

Omnichannel, được sử dụng bởi các thương hiệu lớn như: Vinamilk, Aeonmall, Juno, và đang là xu hướng của thành công của  thế giới

Sẽ giúp việc vận hành bán hàn online và offline là 1, mang lại trải nghiệm bán hàng tuyệt vời cho người mua hàng và quản trị không thể tốt hơn cho Người bán hàng.

Nếu anh Long không có nhiều thời gian hoặc  chưa hiểu rõ các lợi ích mà bên em giúp doanh nghiệp mình tăng doanh số bán hàng,

Em sẽ gửi email chi tiết về các giải pháp của Haravan

Hoặc em có thể  hỗ trợ anh trực tiếp để chi tiết các vấn đề thắc mắc

Nếu khách hàng cần gửi email,

Cảm ơn anh, em xác nhận lại email của anh là abc@xxx.com,

Thân chào anh, em rất vui được hỗ trợ anh, Em là Thanh Ngọc- Haravan

(Sẽ tiếp cận lại setup hẹn sau, không cố hẹn từ cuộc gọi đầu khi khách hàng chưa sẵn sàng)

Nếu khách hàng cần gặp trực tiếp,

Có thể vào sáng ngày mai được không anh (sale linh động chọn thời điểm hẹn)

Cảm ơn anh, em sẽ gửi email chi tiết đến anh về giải pháp của Haravan, em  xác nhận lại email của anh là abc@xxx.com,

Thân chào anh, em rất vui được hỗ trợ anh, Em là Thanh Ngọc- Haravan

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]