loader

Với các cửa hàng lớn cần công sức của nhiều nhân viên, các nhân viên ấy cũng cần tham gia vào hệ thống quản trị cửa hàng trên phần mềm eTop. Mỗi nhân viên có thể có một hoặc nhiều chức vụ khác nhau. Chủ shop có thể dễ dàng phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên tại eTop trên trình duyệt theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản eTOP.vn tại https://pos.etop.vn/login

Bước 2: Tại thanh công cụ dọc bên trái màn hình, chọn danh mục Thiết lập (1).

Phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên

Bước 3: Tiếp tục chọn mục Nhân viên (2).

Phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên

Bước 4: Bấm nút Thêm nhân viên tại nửa màn hình bên phải (3).

Bước 5: Các thông tin của nhân viên được yêu cầu bắt buộc điền bao gồm (4):

  • Tên nhân viên: Có thể là tên thật hoặc biệt danh.
  • Email: Email vẫn còn khả dụng của nhân viên.
  • Vai trò: Hiện tại, hệ thống eTOP hỗ trợ các vị trí nhân viên sau:
    • Kế toán
    • Quản lý kho
    • Thu mua
    • Bán hàng
    • Quản lý nhân viên

Phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên

**Gợi ý: Mỗi nhân viên được phân quyền có thể đảm nhận nhiều hơn một các vai trò trên. Bạn chỉ cần  tiếp tục nhấp chuột vào ô điền để danh sách vị trí xuất hiện lần nữa.

Phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên

Bước 6: Bấm Thêm nhân viên (5) để hoàn tất thao tác.

Một email thông báo/xác nhận về lời mời tham gia quản trị cửa hàng sẽ được gửi đến vào hộp thư mail được điền tại bước 5. Để chính thức có quyền hạn trên hệ thống eTOP, nhân viên phải chấp nhận lời mời đó. Tham khảo thêm hướng dẫn chấp nhận hoặc từ chối lời mời tại đây.


Như vậy eTop đã hướng dẫn bạn thao tác xong phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên trên eTop Từ giờ bạn có thể dễ dàng thêm nhân viên vào hệ thống để hỗ trợ hoạt động bán hàng của bạn tại eTop. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của eTop.

ETOP là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng đơn giản nhất với đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://pos.etop.vn/register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn nhân viên chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng

Để có thể truy cập vào hệ thống quản lý, người nhận được thư mời từ chủ shop cần chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng và có tài khoản ở eTop theo các cách đơn giản sau đây. ***LƯU Ý: Bài viết này chỉ dành cho nhân viên nhận được lời mời tham […]

Chức vụ và quyền hạn cơ bản của cấp bậc nhân viên tại eTop

Tính năng Quản lý nhân viên ở eTop có sẵn tổng cộng 6 chức vụ và quyền hạn cơ bản mà chủ shop có thể phân quyền cho nhân viên của mình. Các chức vụ được thiết lập sẵn trong hệ thống eTop POS bao gồm: • Nhân viên bán hàng • Nhân viên thu […]

Phân quyền nhân viên bán hàng

Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên bán hàng sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ bán hàng. Đối với phân quyền nhân viên bán hàng: Cho phép phân chi tiết các quyền của vai trò khi thao tác trong các mục của hệ thống: Nhiệm […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]