loader

Tất cả thông tin người nhận/khách hàng của cửa hàng đều sẽ được lưu trữ trên hệ thống eTOP một cách đơn giản dù bằng phương pháp thủ công hay tự động. Chủ shop có thể nhanh chóng kiểm tra khách hàng tại giao diện Đối tác theo các bước sau.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên eTop.vn tại https://pos.etop.vn/login

Bước 2: Trên thanh menu dọc chọn mục Đối tác (1).

Giao diện quản lý khách hàng

Tại đây sẽ hiển thị danh sách tất cả các khách hàng đã được cửa hàng bạn tiếp nhận đơn hàng/tạo thủ công với các thông tin sau:

Giao diện quản lý khách hàng

  • Mã KH: Hệ thống eTOP sẽ tự động tạo mã cho mỗi khách hàng được tạo thành công.
  • Tên: Có thể là tên hoặc tên họ đầy đủ.
  • Số điện thoại: Trường thông tin bắt buộc, một số điện thoại không được trùng với nhiều khách hàng.
  • Email: Trường thông tin không bắt buộc.

Ngoài ra, khi bấm chọn một dòng khách hàng bất kỳ sẽ hiển thị chi tiết của khách hàng đó như hình dưới đây. Bạn có thể chỉnh sửa mọi thông tin tại đây (Tham khảo bài viết hướng dẫn chỉnh sửa thông tin khách hàng).

Giao diện quản lý khách hàng

Chi tiết đơn hàng cũng hiển thị các dữ kiện ở danh mục khác:

Giao diện quản lý khách hàng

  • Đơn hàng:
    • Mã đơn hàng: Mã đơn nội bộ của đơn hàng trên hệ thống eTOP. Bạnc ó thể bấm vào mã đơn để được đưa đến trình quản lý đơn hàng.
    • Khách phải trả: Số tiền thu từ khách cho sản phẩm.
    • Mã giao hàng: Chỉ khả dụng khi có lệnh giao hàng.
    • Trạng thái ĐH: Theo dõi quá trình bán hàng.
    • Trạng thái giao hàng: Theo dõi quá trình vận chuyển đến khách (chỉ áp dụng cho đơn giao hàng).
  • Phiếu thu chi:
    • Mã phiếu: Tương tự Mã đơn hàng, bạn có thể bấm vào mã để được đưa đến chi tiết phiếu thu/chi được chọn.
    • Loại phiếu: Bao gồm phiếu thu và phiếu chi tùy vào mục đích được tạo.
    • Hình thức: Tiền mặt hoặc chuyển khoản.
    • Giá trị: Số tiền được chi ra/thu vào.
    • Trạng thái: Theo dõi phiếu nhanh chóng.
  • Địa chỉ: Bao gồm số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của khách. Tại đây, số điện thoại có thể dùng nhiều lần. Mỗi khách hàng có thể có nhiều địa chỉ nhận hàng.

ETOP là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://pos.etop.vn/register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn thêm khách hàng mới khi tạo đơn hàng tại eTop

Ngoài cách lưu thông tin khách hàng mới tại mục Đối tác, chủ shop có thể thêm khách hàng mới trực tiếp ngay khi tạo đơn hàng tại eTop theo các bước đơn giản sau. Bước 1: Đăng nhập tài khoản eTOP.vn tại https://pos.etop.vn/login Bước 2: Tiến hành thao tác tạo đơn hàng mới thông […]

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin khách hàng tại eTop

Sau khi lưu thành công khách hàng mới, chủ shop luôn có thể quay lại chỉnh sửa thông tin khách hàng khi cần thiết. Bước 1: Đăng nhập tài khoản tại https://pos.etop.vn/login Bước 2: Trên thanh menu dọc, chọn mục Đối tác (1). Bước 3: Chọn khách hàng mà bạn muốn chỉnh sửa thông tin (2). […]

Hướng dẫn xóa khách hàng

Kho lưu trữ dữ liệu khách hàng tại phần mềm quản lý bán hàng eTop là vô hạn. Nhưng nếu chủ shop có ý muốn lọc lại danh sách khách hàng cho việc quản lý dễ dàng hơn, hoặc đơn giản khi thông tin khách hàng bị trùng, chủ shop luôn có thể xóa khách […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]