loader

Để sử dụng tính năng “Kết nối vận chuyển” tại phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop phải có tài khoản đã được xác thực tại đơn vị giao hàng tương ứng. Cụ thể hơn, bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng cách xác thực tài khoản trên ứng dụng Ahamove trước khi kết nối nhà vận chuyển thành công.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Ahamove trên điện thoại.

  • Dành cho điện thoại Android: Download
  • Dành cho điện thoại IOS (iPhone): Download 

Bước 2: Bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Ahamove như các bước được hiển thị trên ứng dụng.

Bước 3: Đối với tài khoản đã được đăng ký/đăng nhập thành công mà chưa xác thực, người dùng sẽ luôn nhận được thông báo Yêu cầu xác thực mỗi khi truy cập vào ứng dụng như hình dưới:

eTop hướng dẫn xác thực tài khoản Ahamove trên điện thoại

Hoặc bạn có thể chủ động vào khu vực xác thực khi bấm biểu tượng Menu (1) và chọn Sửa thông tin (2).

eTop hướng dẫn xác thực tài khoản Ahamove trên điện thoại

Bước 4: Tiếp tục với mục Xác thực tài khoản như dưới đây:

eTop hướng dẫn xác thực tài khoản Ahamove trên điện thoại

Bước 5: Có 2 phương thức xác thực tài khoản tại Ahamove: thông qua kết nối tài khoản Facebook hoặc xác minh bằng thẻ chứng minh nhân dân/thẻ căn cước. Bạn hãy chọn phương thức phù hợp cho mình và làm theo các bước được hướng dẫn trên ứng dụng nhé!

eTop hướng dẫn xác thực tài khoản Ahamove trên điện thoại

Bước 6: Khi mục Xác thực tài khoản tại bước 4 biến mất đồng nghĩa với việc bạn đã xác thực thành công rồi! Giờ đây bạn có thể sử dụng mọi dịch vụ trên ứng dụng Ahamove cũng như tính năng “Kết nối vận chuyển” tại eTop rồi!

Tham khảo bài viết hướng dẫn thiết lập tính năng “Kết nối vận chuyển” tại eTop ở đây.


ETOP là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN – KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://shop.etop.vn/register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]

Hướng dẫn tạo đơn giao hàng tức thì Ahamove tại POS

Đối với các shop có địa chỉ lấy và giao hàng trong nội thành Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, chủ shop luôn có thể rút ngắn hành trình giao hàng cùng dịch vụ vận chuyển tức thì của Ahamove. Bạn có thể thực hiện thao tác tạo đơn giao hàng tức thì tại eTop […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn cập nhật số tài khoản ngân hàng trên ứng dụng eTop

Số tài khoản ngân hàng được chủ shop lưu trên hệ thống eTop sẽ là nơi chủ shop nhận được các phiên chuyển tiền đối soát. Vì vậy, việc cần thiết là bạn hãy luôn đảm bảo tài khoản ngân hàng luôn được cập nhật chính xác nhất để tránh các bất cập liên quan […]