loader

Khi đơn hàng phát sinh các vấn đề như:

– Bưu tá chậm đến lấy hàng
– Muốn thay đổi thông tin đơn hàng, đổi tiền thu hộ (COD)
– Báo lưu đơn hàng tại kho, báo phát lại, báo hoàn hàng, báo hủy đơn hàng
– Yêu cầu cập nhật trạng thái đơn hàng….

Thì bạn dùng tính năng Khiếu nại để báo Nhanh.vn xử lý các vấn đề này.

1. Cách khiếu nại đơn hàng

Tại Danh sách đơn hàng, tìm đến đơn hàng cần khiếu nại.

Click nút  chọn Khiếu nại (Lưu ý chỉ những đơn hàng đã gửi qua hãng vận chuyển mới tạo được khiếu nại)

Chọn lý do khiếu nại và nhập mô tả cụ thể cho khiếu nại đó.

Click Thêm để hoàn tất.

Ngoài ra, để thêm nhiều khiếu nại cùng lúc, bạn có thể dùng Import Khiếu nại bằng Excel tại đây.

2. Theo dõi quá trình xử lý khiếu nại

Tại danh sách đơn hàng, bạn chuyển sang tab Khiếu nại hoặc truy cập vào đây để xem các khiếu nại đã tạo đã được xử lý hay chưa, nội dung trả lời khiếu nại là gì.

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Thêm mới / Sửa / Xóa sản phẩm

Quy trình thêm mới sản phẩm trên Nhanh.vn: 1. Tạo danh mục sản phẩm 2. Tạo thuộc tính cho sản phẩm 3. Tạo mới sản phẩm 4. Xem chi tiết sản phẩm 5. Sửa/ xóa sản phẩm Dùng thử miễn phí

[Nhanh.vn] Trạng thái đơn hàng

Mỗi đơn hàng của khách hàng trên hệ thống sẽ nhận 01 trong các trạng thái sau : Mới:  Đơn hàng khách hàng đã đặt hàng chưa qua xử lý. Đang xác nhận:  Đơn hàng đang được nhân viên Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại) xác nhận với khách hàng. Đã xác nhận:  Đơn hàng đã được xác nhận […]

[Nhanh.vn] Cách hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN

Hướng dẫn cách hạch toán tiền lương và bảo hiểm (các khoản trích theo lương: Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, KPCĐ), cách hạch toán tạm ứng lương, cách hạch toán thuế TNCN của nhân viên, cách hạch toán tiền chế độ thai sản …theo Thông tư 200 và 133 mới nhất năm 2017. TÀI […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]