loader

Bạn thấy người ta Livestream rất đơn giản, chỉ cần 1 chiếc smartphone là đã chốt hơn trăm đơn hàng chỉ trong vỏn vẹn 1-2 giờ đồng hồ. Nhưng đến khi bạn thực hiện thì lại gặp rất nhiều vấn đề:

  •  Ngại ngùng, khi phải đứng livestream cho bao nhiêu người xem.
  • Lúng túng, không biết nói gì để gây sự chú ý, vì không có kịch bản.
  • Bế tắc trong việc tìm ra ý tưởng livestream hấp dẫn, cuốn hút người xem.
  • Người xem đến vài trăm mà tương tác chỉ lèo tèo vài người.
  • Chất lượng video thấp, rung lắc khiến người xem khó chịu
  • Bạn bỏ sót rất nhiều comment, inbox đặt hàng vì không biết cách xử lý tức thời

Livestream là hình thức phát video trực tiếp trên các nền tảng MXH mà phổ biến nhất là Facebook. 

Livestream dần trở thành một phương thức bán hàng, được lựa chọn hàng đầu của các chủ shop Online, bởi:

  • Tỷ lệ chốt đơn hàng cao gấp 2 lần một bài post quảng cáo thông thường
  • Miễn phí: Bạn hoàn toàn không tốn một đồng nào để sử dụng hình thức này, chỉ cần 1 chiếc smartphone + kết nối wifi = Bạn livestream vi vu. (Thay vì chạy video, post quảng cáo bạn phải tốn rất nhiều tiền)
  • Tiếp cận 100% người quan tâm: tất cả những người Like page hay nằm trong Friend list (đối với Facebook cá nhân) sẽ nhận được thông báo khi bạn Livestream
  • Nói chuyện, tư vấn 1-1: Khách hàng comment, bạn sẽ thấy và trả lời ngay lập tức trên livestream, tăng tỷ lệ hài lòng, chốt đơn ngay tức thì.
  • Hình ảnh sản phẩm được thể hiện chi tiết nhất: Không giống như chụp hình chỉ thể hiện được 1 phần của sản phẩm, với livestream sẽ show mọi mặt của sản phẩm cho khách hàng thấy ngay lúc khách hàng cần, dĩ nhiên sẽ khiến họ thích thú và muốn mua.

THAM GIA KHOA HỌC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

  • Sở hữu bí quyết Bùng nổ lượng người xem: Mỗi lần livestream bạn sẽ có rất nhiều người theo dõi và chờ đợi.
  • Cách lên kịch bản hấp dẫn: Cách lên một kế hoạch và kịch bản Livestream hấp dẫn thu hút.
  • Biết cách sử dụng và thiết lập các công cụ hỗ trợ cho Livestream, tự động hóa quy trình tiết kiệm nhiều thời gian.
  • Biết cách lựa chọn MC hay KOLs phù hợp với sản phẩm, khiến khách hàng mục tiêu yêu thích.
  • Biết cách chăm sóc và tối ưu hóa quy trình nhận đơn hàng từ inbox, comment, tránh bỏ sót đơn trong quá trình Livestream.
  • Tăng doanh thu nhanh chóng với tỷ lệ ra đơn cao gấp 2 lần những post quảng cáo thông thường.

CHI TIẾT NỘI DUNG HỌC

Buổi 1 
  • Tổng quan về lĩnh vực Livestream và tác dụng đối với hoạt động kinh doanh, và xây dựng thương hiệu.
  • Hướng dẫn về cách thực hiện Livestream tại nhà, tại doanh nghiệp.
  • Xây dựng kịch bản Livestream phù hợp nhất cho từng ngành nghề – sản phẩm – lĩnh vực.
  • Cách xác định kịch bản và cách thức tổ chức Minigame trong livestream để có nhiều người xem nhất.

Buổi 2

  • Kỹ năng tuyển dụng và chọn lọc MC Livestream, KOLs Livestream phù hợp cho từng chiến dịch, từng sản phẩm doanh nghiệp.
  • Cách sử dụng các thủ thuật và kỹ năng trong Livestream.
  • Thực hành Livestream trực tiếp trên lớp.

Buổi 3

  •  Thủ thuật và cách thức tận dụng nội dung, data khách hàng trong livestream cho đội ngũ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, và cho chiến dịch thương hiệu, seeding v.v…
  • Cách sử dụng và xác lập các Tool share, tool check inbox, tool check comment, tool chat bot, tool cp, tool hiệu ứng.
  • Chia sẻ case study và hỏi đáp chi tiết.

Trực tiếp hướng dẫn từ các chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến về Livestream bán hàng

Nguyễn Ngọc Tài – Founder XBeauty, Founder CocaLive, Founder MGC

9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực coaching, adviser doanh nghiệp SME, Founder CocaLive, Master World, XBeauty, MGC, Meeter

Kiều My – Founder XBeauty, Founder MGC

4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, truyền thông. Founder MGC, XSkin, Meeter, XBeauty

 

 

 

 

Bài viết tương tự

Kinh nghiệm kinh doanh trên Facebook

Kinh doanh trên Facebook được xem là bước khởi đầu đơn giản nhất cho các chủ shop kinh doanh online. Thiết lập một thương mục miễn phí, kết nối đồng đội và người bán có thể bắt đầu triển khai hoạt động kinh doanh của mình một cách nhanh và dễ dàng. Tuy nhiên để […]

Thất thoát TIỀN TỶ vì kinh doanh thiếu khoa học

Dùng sổ sách để ghi chép việc bán hàng xưa nay là phương pháp quản lý cửa hàng truyền thống mà đông đảo người ứng dụng vì nó không tốn quá nhiều mức giá. Ngoài ra, nó chỉ đúng khi sử dụng mô hình buôn bán nhỏ lẻ và không quá phổ biến hàng hóa, […]

Kinh nghiệm bán hàng online 1000 đơn/ngày từ A-Z

Ngày nay, ai cũng biết việc kinh doanh online sẽ là xu thế trong thời đại kỹ thuật số này nhưng làm thế nào để kinh doanh online hiệu quả, đây là điều không phải ai cũng có thể biết bí kíp này. Hãy bỏ túi ngay 10 phương pháp vàng giúp bạn kinh doanh […]

Bài viết liên quan

What is the difference between a nominee account and a client

There is not a no deposit bonus on this website, at least not at the moment. The cashback can go up to $250 on the first deposit and is only valid in the live casino section. Players need to make a minimum deposit of $20 and can claim a maximum of 500 Nomini casino free […]

Dowiedz się, jak wyleczyłem casino w 2 dni

Kasyno Bonus Bez Depozytu Za Rejestrację Zapraszamy również do zapoznania się z naszą pełną listą przeglądów kasyn, które pomogą Ci zdecydować które kasyno jest odpowiednie dla Ciebie. Grаczе z Polskі szczеgólnіе uwіеlbіаją kuponу, zdrаpkі і różnеgo rodzаju kаrtеczkі. Оgólniе rzесz biоrąс, bоnus kаsynо оnlinе zа рiеniаdzе bеz dероzytu mа zоstаć wрrоwаdzоny dо giеr nа рrаwdziwе […]

Кто Такой Максим Криппа Великоолександрівська селищна рада

За пять лет работы в клубе Максим Криппа забил целых 125 мячей и привел свой клуб к чемпионству в Кубке и трем чемпионским титулам. Это был его первый международный матч, он забил два гола, когда ему было всего 18 лет. Это даст возможность подобрать идеальный влажный корм для котят и уже взрослых котов с оптимальным […]