loader

IM Group ra mắt khóa học Google gia tăng doanh số nhanh chóng.

WEBSITE LÊN TOP GOOGLE LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Bạn có thấy hình ảnh minh hoạ bên dưới không?

blank

Hình minh họa Website lên Top Google

Đây là hình ảnh thể hiện của những website được lên TOP Google. Khi người dùng search, những website đó sẽ xuất hiện ở trang 1 của Google.

Thử tưởng tượng nhé!

Bạn bán giày Nike, khách hàng muốn mua giày Nike, họ sẽ lên Google tìm “Mua giày Nike chính hãng ở đâu” hoặc “Mua giày nike chính hãng” hoặc “Giá giày Nike bao nhiêu”…

Và Google sẽ trả về những Website đang bán giày Nike có câu trả lời google cho là tốt nhất, tương thích với câu hỏi của khách hàng

Nói đơn giản, Website lên Top Google được hiểu là việc website xuất hiện ở những kết quả đầu tiên ngay trong trang 1 của Google khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm.

TẠI SAO NHÀ NHÀ, NGƯỜI NGƯỜI ĐUA NHAU ĐƯA WEBSITE LÊN TOP GOOGLE?

Khác với Facebook, những người tìm kiếm thông tin trên Google là những người thực sự có nhu cầu và mong muốn mua hàng, nếu bạn có thể xuất hiện khi họ tìm kiếm thì tỷ lệ ra đơn hàng của bạn có thể lên đến 70% – đây là tỷ lệ vô cùng lý tưởng.

Nhưng theo thống kê của Google, 90% người dùng chỉ xem kết quả từ những website xuất hiện trên trang đầu tiên của Google. Và tất nhiên ở trang 1, vị trí càng cao, tỷ lệ được click càng lớn.

Website của bạn đã lên Top Google, hàng ngày hàng tháng bạn sẽ có hơn 100.000 khách hàng tiềm năng tự động vào website và mua hàng.
OK, bạn đã hiểu tại sao người ta đua nhau lên Top Google!

VẬY LÀM SAO ĐỂ ĐƯA WEBSITE LÊN TOP GOOGLE NHANH CHÓNG?

Có 2 cách để lên Top: SEO Website và Quảng cáo Google Adwords
Dừng lại một chút để nhìn qua những vị trí này nhé:

SEO WEBSITE

Xây dựng nội dung hữu ích liên tục hoặc đi backlink, sau khoảng 3 – 6 tháng website của bạn có thể sẽ lên top, và bạn sẽ cần tiếp tục xây dựng nội dung để duy trì thứ hạng Website.

Ưu điểm: Có lượng khách hàng truy cập miễn phí hàng ngày bền vững.
Nhược điểm: Cần đầu tư nhiều nguồn lực làm nội dung, đầu tư nhiều thời gian – thường trên 6 tháng – mới có kết quả khả quan.

QUẢNG CÁO GOOGLE

Chỉ cần trả 1 khoảng tiền cho Google để mua vị trí hiển thị trên Top, có thể chỉ tốn 1.000đ/click bạn đã có đơn hàng.

Ưu điểm: Nhanh (có thể chỉ sau 10p website của bạn đã xuất hiện ở Top 1), vị trí cao hơn kết quả SEO, và bạn chỉ cần 1 người thực hiện.
Nhược điểm: Cần đầu tư chi phí ban đầu.

NHỮNG GIÁ TRỊ BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC

  • Sở hữu ngay bí quyết tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, gia tăng lợi nhuận VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT, có thể cho tốn 1.000đ/click đã có được 1 đơn hàng
  • Đưa website lên top Google ngay lập tức (có thể chỉ sau 10 phút chờ phê duyệt) > giúp bạn tiếp cận khách hàng ngay khi họ có nhu cầu.
  • Chiến lược tập trung tiền quảng cáo của bạn đúng mục tiêu theo 20% từ khóa mang lại 80% đơn hàng.
  • Kĩ thuật viết quảng cáo tăng tỷ lệ click
  • Hiểu rõ bản chất của Google Adwords để tối ưu chi phí và điều chỉnh ngay khi không hiệu quả
  • REMARKETING: Kỹ thuật bám đuổi khách hàng cho đến khi ra đơn và nhiều hơn thế, “không cho khách hàng thoát”

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1

  • Tổng quan về Google Adwords
  • Tương hỗ giữa FREE TRAFFIC vs PAID TRAFFIC
  • Win-Win-Win trong Google Adwords
  • 3 Lý thuyết GỐC
  • Quy trình quảng cáo Google chính quy
  • Cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Adwords ban đầu
  • Cách thanh toán của Google.

Kết thúc buổi học: Nắm được bản chất Google Adwords và setup được chiến dịch quảng cáo xuất hiện ngay lập tức trên top Google.

Buổi 2

  • Quy trình nghiên cứu từ khóa chuẩn
  • 6 nguyên tắc Từ khoá và Viết mẫu quảng cáo
  • Chiến lược từ khoá cho doanh nghiệp nhỏ
  • Thực hành phân tích bộ từ khóa
  • Set up chiến dịch quảng cáo chuẩn
  • Quy trình viết Mẫu Quảng Cáo RICO

Kết thúc buổi học: Setup được bộ từ khóa và chiến dịch CHUẨN để tăng điểm chất lượng và giảm chi phí quảng cáo tối đa

Buổi 3

  • Quy trình quản trị Google Adwords
  • Cài đặt tiện ích mở rộng đúng chuẩn
  • Cài đặt thư viện quảng cáo tiếp thị lại.
  • Cài đặt chiến dịch tiếp thị lại.

Kết thúc buổi học: Xây dựng những mẫu quảng cáo trên Google tối ưu và đeo bám khách hàng cho đến khi mua.

Giá trị chương trình: Sau 3 buổi học hiểu bản chất của Google Adwords, set up mẫu quảng cáo CHUẨN xuất hiện ngay trên top Google và đeo bám khách hàng để bán lại nhiều lần trong năm.

SAU KHOÁ HỌC BẠN HOÀN TOÀN CÓ THỂ:

  • Phác thảo chân dung khách hàng tiềm năng, thói quen và hành vi của họ trên Google
  • Hiểu rõ các chính sách và cách chạy quảng cáo Google Adwords.
  • Biết cách lựa chọn từ khóa phù hợp, giúp tiếp cận khách hàng tối đa với chi phí thấp nhất
  • Biết cách viết nội dung thu hút, tăng tỷ lệ Click và chuyển đổi thành đơn hàng
  • Thiết lập hoàn chỉnh một chiến dịch quảng cáo cơ bản
  • Đặc biệt, học được tư duy, kỹ năng bám đuổi khách hàng bằng remarketing của Google. Tăng tỷ lệ chốt sale và bán lại gấp nhiều lần.

ĐỐI TƯỢNG CẦN THAM GIA

  • Người đang kinh doanh Online muốn gia tăng doanh thu nhanh chóng
  • Người đã có Website cần kéo khách hàng đổ về
  • Người đã từng tìm hiểu về Google Adwords nhưng chưa hiệu quả

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN KHÓA HỌC BẮT ĐẦU QUẢNG CÁO GOOGLE CHÍNH QUY TẠI IM GROUP

  • Chính sách Hỗ trợ trọn đời: Cam kết hỗ trợ 1-1 mãi mãi, miễn phí
  • Học lại mãi mãi: Đóng học phí 1 lần – học bao nhiêu lần tùy thích
  • Phương pháp đào tạo gia tốc: Tập trung toàn bộ năng lượng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất
  • Cầm tay chỉ việc: Thực hành ngay trên chính sản phẩm của bạn với đội ngũ hỗ trợ chuyên môn ngay tại lớp học

CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN:

Anh Nguyễn Như Anh – CEO Tin Học 24H

  • Chuyên gia tư vấn và đào tạo doanh nghiệp Marketing Online.
  • Người sáng lập chiến lược Google Adword Gia Tốc và Liên Kết; đang tư vấn và triển khai các ngành hàng: CollagenSkin, Mỹ Phẩm, Quà Tặng Doanh Nghiệp, Bánh Kem….
  • Có kinh nghiệm 8 năm trong quản lý Sales phân phối phát triển thị trường, 3 năm triển khai các hoạt động kinh doanh Online.

Đăng ký để trở thành Seller tại eTop ở https://pos.etop.vn/register.

 

 

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]