loader

Kịch bản chăm sóc là gì?

“Kịch bản chăm sóc” là một tính năng cho phép bạn gửi đến những người đã đăng ký 1 chuỗi các tin nhắn theo thời gian khác nhau. Bạn có thể thấy mục “Kịch bản chăm sóc” ở cột bên trái trong trang quản trị harafunnel:

Nhấp vào nút “+ Kịch bản mới”, điền tên cho kịch bản chăm sóc: 

blank

Hệ thống sẽ tạo sẵn cho bạn các mẫu tin nhắn hướng dẫn tham khảo trong chuỗi kịch bản chăm sóc:

blank

Đây chính là lịch gửi của từng tin nhắn trong chuỗi kịch bản chăm sóc khách hàng:

blank

Lưu ý rằng mỗi người đăng ký chỉ nhận được 1 kịch bản chăm sóc khách hàng. Để nhận lại kịch bản chăm sóc khác, họ phải hủy đăng ký kịch bản chăm sóc hiện tại( hoặc bạn có thể tự làm điều đó nếu như bạn là quản trị viên). Nếu bạn không nhận được bất cứ tin nhắn nào trong chuỗi tin nhắn chăm sóc, hãy kiểm tra lại xem bạn đã đăng ký vào chuỗi kịch bản đó chưa.

Làm thế nào để đăng ký/hủy đăng ký 1 kịch bản chăm sóc?

Có 4 cách cơ bản để làm được điều này: 

1. Thực hiện tự động bằng cách gắn kèm hành động vào các nút bấm trong tin nhắn:

blank

2. Thực hiện thủ công trong mục “Khách hàng”, nhấp vào người muốn họ nhận “Kịch bản chăm sóc” thêm kịch bản chăm sóc cho họ:

blank

Hoặc có thể chọn nhiều người sau đó bấm “Chọn thao tác” -> “Đăng ký theo dõi kịch bản” và chọn kịch bản muốn họ nhận:

blank

3. Thêm hành động trong “Đường dẫn ref”:

blank

4. Thêm kịch bản chăm sóc khi nhân viên chat với khách hàng qua “Live Chat”:

blank

Ngoài ra bạn có thể thêm hành động vào các nút bấm, nút trả lời nhanh khi soạn thảo tin nhắn!

Nếu muốn sao chép kịch bản đã tạo ở fanpage hiện tại qua một fanpage tương tự khác để tránh mất thời gian, bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây
Hi vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp được bạn, 

Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài viết tương tự

Hướng dẫn kiểm tra số dư trên ứng dụng eTop

Tại hệ thống phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thống kê số liệu được hiển thị một cách chi tiết. Bên cạnh đó, chủ shop cũng có thể kiểm tra nhanh số dư đối với các đơn giao hàng đã, đang và sắp được giao trên ứng dụng eTop với các thao tác […]

Hướng dẫn kết nối vận chuyển cùng Ahamove

Kết nối vận chuyển không chỉ áp dụng với các đơn vị giao hàng thông thường mà còn với dịch vụ giao hàng tức thì của Ahamove. Bạn thực hiện thao tác tương tự như kết nối vận chuyển cùng GHTK, GHN… theo các bước sau. Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản eTop/ETOP tại […]

Hướng dẫn quản lý giao hàng

Quản lý giao hàng tại eTop.vn – Thiết lập các thông tin cơ bản để thực hiện đơn giao hàng, cũng như nắm các thông tin để quản lý trạng thái giao hàng, chuyển tiền thu hộ,.. Để quản lý giao hàng, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]