loader

Trong quá trình sử dụng, bạn chắc chắn đã có băn khoăn về việc làm thế nào để chuyển đổi khách hàng đã có từ một nền tảng chatbot trước đó về để trở thành khách hàng đăng ký của Harafunnel đúng không?

Cách thức rất dơn giản, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau

Bước 1: Kết nối Fanpage của bạn (hiện đang kết nối với chatbot cũ) với Harafunnel. Nếu kết nối rồi thì bạn có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Đăng nhập vào trình quản lý của chatbot cũ và gửi 1 tin nhắn (Broadcasts) đến tất cả các khách hàng đăng ký (Subscribers). Xong bước này bạn có thể tắt tắt / ngắt kết nối với chatbot cũ đi.

Bước 3: Vào phần “Khách hàng” trong trang quản trị Harafunnel để kiểm tra, bạn sẽ thấy tất cả các khách hàng đăng ký của chatbot cũ trở thành khách hàng trên Harafunnel

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Ứng dụng Thanh toán là gì?

Bao gồm tất cả các ứng dụng hỗ trợ cho việc Thanh toán. Hỗ trợ chủ shop tối ưu việc thanh toán trên website, giúp bạn yên tâm bán hàng, dồn thời gian vào việc nghĩ ra các kế hoạch kinh doanh. Không cần phát triển tính năng phức tạp Kho ứng dụng cuả Haravan […]

Làm thế nào để thêm và kết nối nhiều Fanpage với Harafunnel?

Với nền tảng Chatbot của Harafunnel, khách hàng có thể thêm và kết nối không giới hạn số lượng Fanpage của mình. Để thêm và kết nối với một Fanpage Facebook khác, bạn thực hiện theo các bước sau:    – Bước 1: Có hai cách để thêm một Fanpage vào trang quản trị của Harafunnel:       […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]