loader

Bạn có thể xem và quản lý tất các các phiếu bảo hành, sửa chữa của doanh nghiệp tại module Lịch sử bảo hành

Để thao tác tại module này, người dùng truy cập theo các module Bảo hành/ Lịch sử bảo hành hoặc truy cập tại đây.

Giao diện làm việc của module Lịch sử bảo hành như sau:

1. Tab Quy trình bảo hành sửa chữa

Cho phép doanh nghiệp phân loại các phiếu tiếp nhận bảo hành theo luồng xử lý:

  • Tất cả: Danh sách tất cả các phiếu bảo hành
  • Mới tiếp nhận: Các phiếu đang ở trạng thái: Mới tiếp nhận; Chưa giao cho kỹ thuật xử lý
  • Đang sửa:
    • Các phiếu ở trạng thái: Đã chỉ định sửa + Đang chờ linh kiện + Đang xử lý + Đang gửi trung tâm bảo hành.
    • Các phiếu ở trạng thái trả khách: Chưa trả khách + Đã gửi cửa hàng + Cửa hàng đã nhận.
  • Đã sửa xong:
    • Các phiếu ở trạng thái: Đã xử lý + Không xử lý được + Khách không sửa
    • Các phiếu ở trạng thái trả khách: Chưa trả khách + Đã gửi cửa hàng + Cửa hàng đã nhận + Chờ giao khách.
  • Trả hôm nay:
    • Các phiếu ở trạng thái: Đã xử lý + Không xử lý được.
    • Các phiếu ở trạng thái trả khách: Chưa trả khách + Đã gửi cửa hàng + Cửa hàng đã nhận + Chờ giao khách + Đã gửi chuyển phát.
    • Có ngày hẹn trả là ngày hôm nay.
  • Quá hạn trả:
    • Các phiếu ở trạng thái: Đã xử lý + Không xử lý được.
    • Các phiếu ở trạng thái trả khách: Chưa trả khách + Đã gửi cửa hàng + Cửa hàng đã nhận + Chờ giao khách + Đã gửi chuyển phát.
    • Có ngày hẹn trả trước ngày hôm nay.

2. Bộ lọc

Bộ lọc của module Lịch sử bảo hành cho phép doanh nghiệp lọc các thông tin về sản phẩm bảo hành một cách chi tiết.

Trong đó:

  • Cửa hàng: Cho phép lọc theo tên kho hàng/ cửa hàng tiếp nhận bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • Loại: Cho phép lọc theo loại: bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • Lý do: Cho phép lọc theo lý do bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • ID: Cho phép lọc theo ID của lý do bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm: Cho phép lọc theo Mã sản phẩm/ Tên sản phẩm bảo hành/ sửa chữa.
  • Ngày hẹn trả: Cho phép lọc theo ngày hẹn trả sản phẩm bảo hành/ sửa chữa cho khách hàng.
  • Loại trả: Cho phép lọc theo loại trả cho khách hàng: Giao trả tận nhà/ Khách tới quầy nhận.
  • Trạng thái: Cho phép lọc theo trạng thái bảo hành/ sửa chữa sản phẩm
  • Thành phố/ Quận huyện: Cho phép lọc theo thông tin tỉnh thành/ quận huyện của khách hàng gửi bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • Khách hàng: Cho phép lọc theo tên/ thông tin của khách hàng gửi bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.

3. Thông tin Lịch sử bảo hành

Thông tin trong module Lịch sử bảo hành gồm:

  • ID: Hiển thị ID của phiếu bảo hành sửa chữa.
  • Khách hàng: Hiển thị thông tin của khách hàng gửi sản phẩm đến bảo hành/ sửa chữa gồm: Tên/ Số điện thoại/ Địa chỉ.
  • Sản phẩm: Hiển thị sản phẩm được gửi bảo hành/ sửa chữa.
  • Giá: Hiển thị giá bán của sản phẩm được gửi bảo hành/ sửa chữa.
  • Giá bảo hành: Hiển thị chi phí khách hàng phải trả cho việc bảo hành/ sửa chữa sản phẩm.
  • Loại: Hiển thị thông tin về loại bảo hành hay sửa chữa đối với sản phẩm.
  • Lý do: Hiển thị lý do bảo hành/ sửa chữa của từng sản phẩm.
  • Ngày hẹn trả: Hiển thị ngày hẹn trả sản phẩm
  • Trạng thái: Hiển thị trạng thái của sản phẩm gửi bảo hành/ sửa chữa.
  • Trả khách: Hiển thị tình trạng đã trả / chưa trả của sản phẩm được bảo hành/ sửa chữa.
  • Người sửa/ Điểm: Hiển thị tên của người chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành sản phẩm. Và thông tin số điểm doanh nghiệp tặng cho nhân viên đó.
  • Nút thao tác nhanh: Cho phép in phiếu, sửa, xóa phiếu hoặc chuyển người tiếp nhận bảo hành, sửa chữa

4. Các thao tác tại module Lịch sử bảo hành

  • Đổi trạng thái phiếu tiếp nhận bảo hành
  • Đổi trạng thái trả khách
  • Chỉ định người sửa
  • Cho điểm người sửa
  • Thêm phí sửa chữa báo khách.

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Sản phẩm cân đo

Sản phẩm cân đo là sản phẩm có đơn vị cân, đo, đong, đếm theo khối lượng hoặc thể tích. Sản phẩm cân đo thường được áp dụng với ngành hàng thực phẩm đặc biệt là rau, củ, quả. Hình thức quản lý bán hàng đối với loại sản phẩm cân đo khác biệt với sản […]

[Nhanh.vn] Hạn sử dụng

Cài đặt này cho phép bạn xem thời hạn sử dụng Nhanh.vn của cửa hàng, hạn sử dụng của website do Nhanh.vn cung cấp, hạn sử dụng của dịch vụ tích hợp API. Tự động gia hạn thêm 7 ngày sử dụng Nếu cửa hàng của bạn sắp hết hạn sử dụng Nhanh.vn thì bạn  có thể tự gia […]

[Nhanh.vn] Nhập hàng từ nhà cung cấp

Khi nhập hàng về kho, bạn cần tạo Phiếu nhập nhà cung cấp để: – In phiếu để ký nhận giữa 2 bên – Cập nhật số lượng sản phẩm vừa nhập lên phần mềm Quy trình nhập hàng từ nhà cung cấp: Nhập hàng về kho ==> Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng ==> […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]