loader

Hướng dẫn sử dụng quản lý Nhà cung cấpĐây là tính năng trên ứng dụng Quản lý blank giúp người dùng quản lý thông tin nhà cung cấp qua các thao tác: tạo mới, xem lịch sử giao dịch, thanh toán/ điều chỉnh công nợ, cập nhật thông tin. Cụ thể như sau:1. Tạo mới nhà cung cấpTrên menu tính năng, bạn chạm Nhà cung cấpblankTại màn hình Nhà cung cấp, bạn chạm vào biểu tượng blank để tạo mới Nhà cung cấp (1)Nhập thông tin Nhà cung cấp (2)Lưu ý:Mã NCC: nhập mã Nhà cung cấp hoặc bỏ trống để hệ thống tự sinhTên NCC: bắt buộc nhậpĐiện thoại và Email: bắt buộc nhập 1 trong 2 thông tin trước khi LưuKhu vực: chạm để tìm kiếm và chọn khu vựcPhường xã: chạm để tìm kiếm và chọn phường xãNhóm nhà cung cấp: chạm tìm kiếm và chọn nhóm Nhà cung cấpChạm Lưu để hoàn thành lưu thông tin Nhà cung cấp (3)blank blank2. Lịch sử giao dịchTại màn hình Nhà cung cấp, bạn chạm vào nhà cung cấp cần xem thông tin -> chạm vào Lịch sử (1)Hệ thống hiện danh sách các giao dịch. Tại đây, bạn chạm vào giao dịch cần xem chi tiết (2) -> chi tiết giao dịch hiện ra (3)blank blank3. Công nợ với nhà cung cấpTại màn hình Nhà cung cấp, bạn chạm vào nhà cung cấp cần xem thông tin -> chạm vào Công nợ -> hệ thống hiển thị chi tiết công nợ với nhà cung cấp. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh hoặc thanh toán công nợ với nhà cung cấp.blank3.1. Điều chỉnh công nợĐể điều chỉnh công nợ, bạn chạm Điều chỉnh (1)Bạn nhập công nợ mới với nhà cung cấp vào ô Điều chỉnh thành (2) và chạm Cập nhật (3) để lưu lại thông tin mới.blank blank3.2. Thanh toán công nợĐể thực hiện thanh toán công nợ cho nhà cung cấp, bạn chạm Thanh toán (1) để lập phiếu chi tiền trả cho nhà cung cấp.Bạn thực hiện nhập các thông tin: số tiền cần Trả cho NCC (2), chọn hình thức thanh toán (3), thêm thông tin ghi chú cho phiếu chi. Sau đó, chạm Xong (4) để hoàn thành.blank blankHệ thống mặc định thanh toán theo hình thức Tiền mặt. Trường hợp thanh toán theo hình thức chuyển khoản/thẻ -> bạn chạm vào Tiền mặt -> chọn hình thức thanh toán (3.1) -> chạm vào Số tài khoản (3.2) -> chọn tài khoản (3.3)blank blank blank4. Cập nhật thông tin nhà cung cấpTại màn hình Nhà cung cấp, bạn chạm vào nhà cung cấp cần cập nhật thông tin (1) -> chạm vào biểu tượng blank  (2) -> sửa thông tin nhà cung cấp (3) -> chạm Lưu để hoàn thành thay đổi (4)blank blank blank5. Xóa nhà cung cấpHệ thống hỗ trợ 2 cách xóa như sau:Cách 1: Trên màn hình danh sách Nhà cung cấp, tại nhà cung cấp cần xóa -> vuốt sang trái -> chọn Xóa (1)Chạm Xóa để xác nhận thông tin (2)blank blankCách 2: Tại màn hình chi tiết Nhà cung cấp, bạn chạm vào nhà cung cấp cần xóa -> chạm vào biểu tượng blank  (1) -> chạm Xóa (2)Chạm Xóa để xác nhận thông tin (3)blank blank6. Ngừng hoạt động/cho phép hoạt độngTại màn hình Nhà cung cấp, bạn chạm vào nhà cung cấp cần chuyển trạng thái -> chạm vào biểu tượng blank (1) -> chạm Ngừng hoạt động/Cho phép hoạt động (2)Chạm Đồng ý để xác nhận chuyển trạng thái nhà cung cấp (3)blank blankblank blankNhư vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn sử dụng quản lý Nhà cung cấp trên mobile.Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.Chúc Quý khách thành công!Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 29/09/2018 Tweet

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Quản lý hàng hoá Serial/Imei

Hướng dẫn sử dụng Hàng hoá Serial/Imei I. Thiết lập tính năng – Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa theo Serial/Imei, trước tiên bạn vào mục Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) – Tại khối Thiết lập quản lý chọn tab Hàng hóa (3), bạn kích vào biểu tượng   để bật tính năng […]

Đăng nhập Kiotviet.vn

Hướng dẫn đăng nhập Kiotviet.vn. Để đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng, bạn thực hiện theo những bước sau: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bạn làm theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Vào trang chủ https://www.kiotviet.vn/ sau đó kích vào Đăng nhập ở góc phải màn hình. Sau đó nhập tên cửa […]

[KiotViet.vn] Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động

V. Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)– Tiếp tục chọn Chung (3)– Bạn có thể chọn để quản lý việc:Thông báo tự động khi có tin nhắn mới.Ẩn bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại, email.Thiết lập để tự […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]