loader

IV. Phân công hội thoại cho nhân viên1. Thiết lập phân công tự động- Bạn có thể chọn và thiết lập các điều kiện để phân công hội thoại tự động cho nhân viên như:Phân chia cho tất cả nhân viên hoặc phân chia cho các nhân viên đang online.Phân chia đều cho tất cả nhân viên hoặc phân chia cho nhân viên đang chăm sóc ít hội thoại nhất.- Với mỗi lựa chọn, nhà bán hàng có thể kết hợp:Phân chia lại các hội thoại mới nếu chưa có nhân viên chăm sóc sau thời gian nhất định.Thiết lập thời gian phân chia hội thoại tự động trong giờ làm việc của đơn vị kinh doanh.- Bạn vào menu blank (1) -> chọn Thiết lập (2)blank– Tiếp tục chọn Phân công hội thoại (3) -> bật tính năng Tự động phân công hội thoại cho nhân viên (4)blank– Thiết lập Khung giờ áp dụng việc phân công tự động:Ngoài khoảng thời gian này trong ngày, hệ thống sẽ không thực hiện phân công tự động hội thoại cho nhân viên.- Thiết lập Phân công cho nhân viên theo trạng thái:Bạn có thể chọn chỉ phân công cho nhân viên đang trực tuyến hoặc phân công cho nhân viên dù đang trực tuyến hoặc không.- Thiết lập Phân công lại:Nếu hội thoại chưa được nhân viên của cửa hàng đọc và chăm sóc sau một khoảng thời gian đã được xác định thì hệ thống sẽ tự động tìm và phân công hội thoại cho nhân viên khác.Nếu không chọn phân công lại thì hệ thống chỉ thực hiện phân công cho hội thoại đó 1 lần duy nhất.- Thiết lập Thứ tự ưu tiên nhân viên được phân công:Khi bạn chọn ưu tiên phân công hội thoại cho nhân viên đang trực tuyến, nếu có hội thoại, hệ thống sẽ phân công trước cho các nhân viên đang trực tuyến, rồi mới phân công đến các nhân viên khác không trực tuyến.Khi bạn chọn ưu tiên phân công hội thoại cho nhân viên có ít hội thoại nhất, nếu có hội thoại, hệ thống sẽ phân công trước cho các nhân viên đang còn ít hội thoại chưa xử lý (chưa đọc) nhất, rồi mới phân công tới các nhân viên khác tiếp tục theo thứ tự ưu tiên.- Thiết lập nhân viên được phân công hội thoại tự độngBạn có thể lựa chọn tất cả nhân viên hoặc chỉ 1 số nhân viên cụ thể được phân công hội thoại tự động2. Phân công thủ công- Trên chi tiết hội thoại, bạn có thể lựa chọn để phân công lại hội thoại cho một nhân viên cụ thểblank– Lưu ý: Danh sách nhân viên phân công chỉ hiển thị các tài khoản người dùng facebook đã từng đăng nhập vào KiotViet Facebook​Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Phân công hội thoại cho nhân viên trên Facebook Fanpage.Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.Chúc Quý khách thành công!Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 29/10/2019Tweet

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Quản lý hàng hoá Serial/Imei

Hướng dẫn sử dụng Hàng hoá Serial/Imei I. Thiết lập tính năng – Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa theo Serial/Imei, trước tiên bạn vào mục Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) – Tại khối Thiết lập quản lý chọn tab Hàng hóa (3), bạn kích vào biểu tượng   để bật tính năng […]

Đăng nhập Kiotviet.vn

Hướng dẫn đăng nhập Kiotviet.vn. Để đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng, bạn thực hiện theo những bước sau: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bạn làm theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Vào trang chủ https://www.kiotviet.vn/ sau đó kích vào Đăng nhập ở góc phải màn hình. Sau đó nhập tên cửa […]

[KiotViet.vn] Thiết lập gửi tin nhắn tự động

VI. Thiết lập gửi tin nhắn tự động- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)– Tiếp tục chọn Chiến dịch gửi (3)1. Gửi tin nhắn xác nhận kèm theo đơn đặt hàng- Bật tính năng Gửi tin nhắn xác nhận đặt hàng và Gửi kèm hình ảnh đơn đặt hàng- Bạn lúc này có thể […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]