loader

Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên thu mua sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ nhập hàng.

Đối với phần mềm quản lý bán hàng tại eTop, sẽ có chức năng nhân viên thu mua nhằm hỗ trợ các nghiệp vụ cơ bản về nhập hàng, theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng, chi phí. Đánh giá, cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc, được thể hiện cụ thể như sau:

Chi tiết quyền hạn và thao tác được thực hiện:

 Menu
Thao tác được cấp quyền
Tổng quan Xem tổng quan số liệu cửa hàng
Sản phẩm Tạo sản phẩm mới
Cập nhật thông tin sản phẩm hiện có
Xóa sản phẩm không còn cung cấp
Quản lý tồn kho Xem lịch sử tồn kho
Đơn  nhập hàng

Được thực hiện thao tác ở tab Đơn nhập hàng:

Tạo đơn nhập hàng mới
• Chỉnh sửa/cập nhật đơn nhập hàng
• Hủy các đơn nhập hàng không cần thiết
• Xem chi tiết đơn nhập hàng

Đối tác

Được thực hiện thao tác ở tab Nhà cung cấp

• Tạo thông tin nhà cung cấp mới
• Chỉnh sửa/cập nhật thông tin nhà cung cấp hiện có
• Xóa nhà cung cấp không còn hợp tác
• Xem chi tiết thông tin nhà cung cấp

Phiếu thu/chi

Được thực hiện ở “Phiếu thu chi” và “Đơn nhập hàng”

• Xem danh sách tài khoản thanh toán

Được thực hiện thao ở tab Đơn hàng và Đơn nhập hàng:

• Tạo phiếu chi
• Xem phiếu chi

Thiết lập Xem thông tin shop

Như vậy eTop đã tóm tắt xong phân quyền nhân viên thu mua sẽ gồm những quyền hạn gì. Từ giờ, bạn có thể dễ dàng phân quyền và quản lý nhân viên của bạn trên từng chức vụ, từng quyền hạn phù hợp tại eTop POS, tối ưu việc quản lý nhân viên.

Tham khảo thêm các chức vụ khác có thể được phân quyền ở eTop:

ETOP là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng – KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!

⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://pos.etop.vn/register

**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.

Bài viết tương tự

Chức vụ và quyền hạn cơ bản của cấp bậc nhân viên tại eTop

Tính năng Quản lý nhân viên ở eTop có sẵn tổng cộng 6 chức vụ và quyền hạn cơ bản mà chủ shop có thể phân quyền cho nhân viên của mình. Các chức vụ được thiết lập sẵn trong hệ thống eTop POS bao gồm: • Nhân viên bán hàng • Nhân viên thu […]

Phân quyền nhân viên bán hàng

Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên bán hàng sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ bán hàng. Đối với phân quyền nhân viên bán hàng: Cho phép phân chi tiết các quyền của vai trò khi thao tác trong các mục của hệ thống: Nhiệm […]

Phân quyền nhân viên quản lý kho

Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên Quản lý kho sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ quản lý kho. Quản lý kho hay hàng tồn kho là hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp cân bằng giữa nhu cầu dự trữ hàng hóa cho […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]