Ở tính năng Quản lý nhân viên, nhân viên thu mua sẽ được phân quyền với chức vụ và quyền hạn đặc trưng của nghiệp vụ nhập hàng.
Đối với phần mềm quản lý bán hàng tại eTop, sẽ có chức năng nhân viên thu mua nhằm hỗ trợ các nghiệp vụ cơ bản về nhập hàng, theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng, chi phí. Đánh giá, cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc, được thể hiện cụ thể như sau:
Chi tiết quyền hạn và thao tác được thực hiện:
Menu |
Thao tác được cấp quyền |
---|---|
Tổng quan | Xem tổng quan số liệu cửa hàng |
Sản phẩm | Tạo sản phẩm mới Cập nhật thông tin sản phẩm hiện có Xóa sản phẩm không còn cung cấp |
Quản lý tồn kho | Xem lịch sử tồn kho |
Đơn nhập hàng |
Được thực hiện thao tác ở tab Đơn nhập hàng: • Tạo đơn nhập hàng mới |
Đối tác |
Được thực hiện thao tác ở tab Nhà cung cấp • Tạo thông tin nhà cung cấp mới |
Phiếu thu/chi |
Được thực hiện ở “Phiếu thu chi” và “Đơn nhập hàng” • Xem danh sách tài khoản thanh toán Được thực hiện thao ở tab Đơn hàng và Đơn nhập hàng: • Tạo phiếu chi |
Thiết lập | Xem thông tin shop |
Như vậy eTop đã tóm tắt xong phân quyền nhân viên thu mua sẽ gồm những quyền hạn gì. Từ giờ, bạn có thể dễ dàng phân quyền và quản lý nhân viên của bạn trên từng chức vụ, từng quyền hạn phù hợp tại eTop POS, tối ưu việc quản lý nhân viên.
Tham khảo thêm các chức vụ khác có thể được phân quyền ở eTop:
ETOP là phần mềm quản lý bán hàng, sử dụng – KHÔNG GIỚI HẠN. Đầy đủ các tính năng quản lý: quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, nhân viên, thu chi, tồn kho, doanh thu,..với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nhất. ETOP cam kết 100% miễn phí dịch vụ với một kho tính năng không giới hạn!
⇒ Đăng ký miễn phí ngay: https://pos.etop.vn/register
**Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline: 0901379197 – 0975066378 hoặc gửi về email: hotro@etop.vn để được tư vấn và giải đáp.
Bài viết tương tự
Hướng dẫn phân quyền quản lý cửa hàng cho nhân viên
Với các cửa hàng lớn cần công sức của nhiều nhân viên, các nhân viên ấy cũng cần tham gia vào hệ thống quản trị cửa hàng trên phần mềm eTop. Mỗi nhân viên có thể có một hoặc nhiều chức vụ khác nhau. Chủ shop có thể dễ dàng phân quyền quản lý cửa […]
Hướng dẫn nhân viên chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng
Để có thể truy cập vào hệ thống quản lý, người nhận được thư mời từ chủ shop cần chấp nhận lời mời quản trị cửa hàng và có tài khoản ở eTop theo các cách đơn giản sau đây. ***LƯU Ý: Bài viết này chỉ dành cho nhân viên nhận được lời mời tham […]
Chức vụ và quyền hạn cơ bản của cấp bậc nhân viên tại eTop
Tính năng Quản lý nhân viên ở eTop có sẵn tổng cộng 6 chức vụ và quyền hạn cơ bản mà chủ shop có thể phân quyền cho nhân viên của mình. Các chức vụ được thiết lập sẵn trong hệ thống eTop POS bao gồm: • Nhân viên bán hàng • Nhân viên thu […]
Bài viết liên quan
Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt
Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]
Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop
Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]
Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop
Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]