loader

VII. Quản lý tin nhắn mẫu- Bạn vào menu blank (1) -> chọn Thiết lập (2)blank– Tiếp tục chọn Tin nhắn mẫu (3), lúc này bạn có thể thêm mới/sửa/xóa các tin nhắn mẫu khi trả lời tin nhắn, bình luận.blank​Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Quản lý tin nhắn mẫu trên Facebook Fanpage.Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.Chúc Quý khách thành công!Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 29/10/2019Tweet

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Quản lý hàng hoá Serial/Imei

Hướng dẫn sử dụng Hàng hoá Serial/Imei I. Thiết lập tính năng – Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa theo Serial/Imei, trước tiên bạn vào mục Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) – Tại khối Thiết lập quản lý chọn tab Hàng hóa (3), bạn kích vào biểu tượng   để bật tính năng […]

Đăng nhập Kiotviet.vn

Hướng dẫn đăng nhập Kiotviet.vn. Để đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng, bạn thực hiện theo những bước sau: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bạn làm theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Vào trang chủ https://www.kiotviet.vn/ sau đó kích vào Đăng nhập ở góc phải màn hình. Sau đó nhập tên cửa […]

[KiotViet.vn] Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động

V. Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)– Tiếp tục chọn Chung (3)– Bạn có thể chọn để quản lý việc:Thông báo tự động khi có tin nhắn mới.Ẩn bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại, email.Thiết lập để tự […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]