loader

Quy định Dịch vụ giao vậnCác Quy định dưới đây được áp dụng khi sử dụng “Dịch Vụ Giao Vận”, hay các dịch vụ bưu chính chuyển phát và các dịch vụ khác có liên quan thông qua nền tảng công nghệ của Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, bao gồm nền tảng web và các ứng dụng trên hệ điều hành iOS và Android. Dịch Vụ Giao Vận được vận hành trên “Hệ Thống Giao Vận”, nền tảng hệ thống công nghệ được tích hợp và kết nối giữa Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet và các Hãng Vận Chuyển. Khi người dùng hoặc người dùng được ủy quyền sử dụng tài khoản Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet (“Người Dùng”) sử dụng Dịch Vụ Giao Vận là đồng nghĩa với việc Người Dùng chấp nhận và đồng ý tuân theo các điều khoản sử dụng của Quy định này. Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo có quyền thay đổi, điều chỉnh các điều khoản thuộc Quy định này khi cần thiết.1. Quy định về các loại hàng hóaTất cả hàng hóa vận chuyển qua Dịch Vụ Giao Vận đều phải cam kết tuân thủ theo quy định của Pháp luật Việt Nam và quy định riêng của từng Hãng vận chuyển. Với các hàng hóa thuộc danh mục cấm theo quy định của Pháp luật Việt Nam và quy định của từng Hãng vận chuyển dưới đây, Citigo sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy, hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Người Dùng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đền bù cho Citigo/Hãng vận chuyển và trách nhiệm trước Pháp luật Việt Nam khi gửi hàng vi phạm Quy Định này và Pháp luật Việt Nam.Người Dùng xem chi tiết Quy định về các loại hàng hóa mà Hãng vận chuyển không hỗ trợ vận chuyển hoặc vận chuyển có điều kiện:STTHãng vận chuyểnThông tin tham chiếu1Giao hàng nhanh (GHN)CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN2Viettel Post (VTP)CÁC QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA3J&TDANH SÁCH MẶT HÀNG BỊ CẤM 4AhaMove DANH MỤC CÁC HÀNG HÓA CẤM VẬN CHUYỂNTham chiếu mục: Quy Định Liên Quan Đến Hàng Hóa Giao Nhận5VNPost DANH MỤC HÀNG CẤM GỬI VÀ GỬI CÓ ĐIỀU KIỆN6BESTDANH MỤC HÀNG HÓA CẤM VẬN CHUYỂN 2. Khai báo thông tin hàng hóaNgười Dùng cần điền chính xác thông tin về gói hàng, bao gồm:- Thông tin người nhận/ người gửi: Tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ;- Nội dung gói hàng: Nội dung hàng hóa, số lượng, số tiền thu hộ;- Các dịch vụ gia tăng kèm theo (nếu có): cho phép đồng kiểm, có mua bảo hiểm hàng hóa, v.v… Nếu không có thông tin kèm theo, Hệ Thống Giao Vận sẽ mặc định hiểu rằng Người Dùng không sử dụng các dịch vụ gia tăng này.Các thông tin này là cơ sở để Hệ Thống Giao Vận tính các chi phí vận chuyển dựa trên bảng giá và hệ thống tính giá của Hãng Vận Chuyển khi khởi tạo đơn hàng.3. Hãng Vận Chuyển- Hãng Vận Chuyển là các đối tác cung cấp các dịch vụ dưới đây cho Người Dùng sử dụng Dịch Vụ Giao Vận:Dịch vụ bưu chính chuyển phát;Dịch vụ phát hàng thu tiền (COD);Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa;Các dịch vụ cộng thêm khác.- Nhân Viên Chuyển Phát là nhân viên của Hãng Vận Chuyển có trách nhiệm nhận, vận chuyển, và giao gói hàng của Người Dùng.- Danh sách các Hãng Vận Chuyển bao gồm:Giao hàng nhanh (https://ghn.vn)Viettel Post (https://www.viettelpost.com.vn)J&T (https://jtexpress.vn/vn)AhaMove (https://ahamove.com)VNPost (http://www.vnpost.vn)BEST (https://www.best-inc.vn)4. Đóng gói & giao hàng cho Nhân Viên Chuyển Phát- Tất cả hàng hóa cần được đóng gói cẩn thận (đóng thùng carton, hộp, bìa cứng…), dán vận đơn của Dịch Vụ Giao Vận (in ra từ giao diện quản trị gian hàng) lên gói hàng, bọc túi ni-lông xung quanh. Hàng hóa dễ vỡ phải được bọc trong túi ni long, và lót xốp, hoặc giấy bọt khí (giấy bubble), không xê dịch khi vận chuyển, đóng gói bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ, Người Dùng cần ghi rõ trên gói hàng hoặc dán ký hiệu là hàng dễ vỡ để Nhân Viên Chuyển Phát lưu ý trong quá trình vận chuyển. Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói. Với các mặt hàng dễ bị bẩn ướt, cần đặt vào túi nylon dán kín bằng băng dính trước khi đóng gói. Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.- Khi giao gói hàng cho Nhân Viên Chuyển Phát, Người Dùng cần yêu cầu nhân viên nhận hàng ký xác nhận lên tờ vận đơn và lưu trữ liên vận đơn này. Mỗi mã vận đơn sẽ chỉ tương ứng với duy nhất một gói hàng trên Hệ Thống Giao Vận. Đây là quy định bắt buộc, mọi khiếu nại xảy ra sau này sẽ căn cứ vào liên vận đơn của Dịch Vụ Giao Vận có ghi mã vận đơn để làm căn cứ xử lý. Người Dùng vui lòng kiểm tra thẻ nhân viên, đồng phục và yêu cầu Nhân Viên Chuyển Phát ký, ghi rõ họ tên lên vận đơn để được Citigo hỗ trợ xử lý khi xảy ra khiếu nại.- Ngoài ra, mỗi lần Nhân Viên Chuyển Phát lấy hàng đều có phiếu giao hàng của Hãng Vận Chuyển. Phiếu này cần được ký nhận của Người Dùng và Nhân Viên Chuyển Phát khi Nhân Viên Chuyển Phát tới nhận gói hàng (Mẫu vận đơn vui lòng xem phía cuối trang)- Citigo không chịu trách nhiệm với các trường hợp Người Dùng tự liên lạc và thỏa thuận giao nhận trực tiếp với nhân viên giao hàng/ Hãng Vận Chuyển.Người Dùng có thể tham khảo thêm hướng dẫn đóng gói của Giao hàng nhanh: tại LinkViettelPost: tại LinkJ&T: tại LinkVNPost: tại LinkBEST: tại Link5. Thời gian lấy hàng hóa tại nơi gửi- Giao hàng nhanhĐơn hàng được tạo trước 16h00, Giao hàng nhanh lấy hàng trước 17h00 cùng ngày;Đơn hàng được tạo sau 16h00 hàng ngày hoặc được tạo vào ngày chủ nhật thì Giao hàng nhanh tính thành Đơn hàng của ngày làm việc kế tiếp;Lấy hàng tại khu vực ngoại thành 2, Giao hàng nhanh tính thời gian lấy hàng cộng thêm 01 (một) ngày làm việc.- Viettel PostĐơn hàng tạo từ 15h00 ngày N-1 tới 8h00 ngày N: Lấy lần đầu tiên trước 12h00 ngày N; Đơn hàng tạo từ 8h00 ngày N tới 15h00 ngày N: Lấy lần đầu tiên trước 18h00 ngày N; Lưu ý: Thời gian trên áp dụng với các đơn hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các đơn hàng lấy tại các địa chỉ ngoài nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh sẽ được lấy lần đầu tiên trong vòng 24h kể từ khi có mã vận đơn.​- J&TĐơn hàng tạo trước 16h00: Lấy lần đầu tiên trước 24h00 ngày N;Đơn hàng tạo sau 16h00 ngày N: Lấy lần đầu tiên trước 24h00 ngày N+1;Tối thiểu 01 lần trong 01 ngày;Tối đa 03 (ba) lần và 02 (hai) ngày liên tiếp;Sau 03 lần lấy không thành công, J&T Express cập nhật Hủy (Lấy hàng không thành công).- VNPostCác đơn hàng được thông báo trong buổi sáng (trước 11h30) sẽ được thu gom chậm nhất trong buổi chiều cùng ngày;Các đơn hàng được thông báo trong buổi chiều (trước 17h) sẽ được thu gom chậm nhất trong buổi sáng ngày hôm sau;Các đơn hàng được thông báo sau 11h30 ng
ày thứ 7 sẽ được đến nhận hàng vào sáng thứ 2 tuần kế tiếp.- BESTLấy hàng từ 8h00-17h00Các quận nội thành:Đơn hàng tạo trước 14h00: lấy hàng trong ngày;Đơn hàng tạo sau 14h00 ngày D: Lấy hàng trong buổi sáng ngày làm việc tiếp theo.Các khu vực còn lại: Lấy hàng linh hoạt 1 lần hoặc nhiều lần một ngày tùy theo lượng đơn hàng.Đối với khu vực vùng sâu vùng xa cộng thêm 1-2 ngày làm việc.6. Thời gian giao hàngThời gian giao hàng căn cứ vào địa chỉ gửi/nhận hàng và gói dịch vụ vận chuyển mà Người Dùng sử dụng, được quy định theo cam kết của Hãng Vận Chuyển. Người Dùng có thể xem trước thông tin thời gian giao hàng của gói hàng ngay trên Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sau khi điền đầy đủ các thông tin của gói hàng. Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có thời gian giao hàng khác nhau để bạn lựa chọn.7. Xử lý khiếu nại- Dịch Vụ Giao Vận tiếp nhận khiếu nại từ 8h:00 tới 18h:00 tất cả các ngày trong tuần, thông qua:Tổng đài của KiotViet: 1900 6522Email hỗ trợ: giaovan@citigo.com.vnKênh chat hỗ trợ trực tuyến- Tất cả khiếu nại sẽ được xử lý không quá 7 ngày làm việc.- Trong vòng 8 tiếng đồng hồ làm việc kể từ thời điểm nhân viên xử lý khiếu nại nhận được đơn khiếu nại từ Người Dùng, nhân viên xử lý khiếu nại sẽ thông báo cho Người Dùng về việc đơn khiếu nại đã được tiếp nhận và đang chờ xử lý hoặc cần được bổ sung/sửa đổi thông tin (nếu cần thiết). Khi các thông tin của đơn khiếu nại đã được cung cấp đầy đủ và chính xác, nhân viên khiếu nại sẽ thông báo cho Người Dùng thời gian ước tính để xử lý khiếu nại và cách thức xử lý khiếu nại theo đúng quy định của Citigo và của Hãng Vận Chuyển. Người Dùng sẽ được cập nhật trong suốt quá trình các bước xử lý khiếu nại (nếu có) và kết quả của việc xử lý khiếu nại khi việc xử lý khiếu nại hoàn tất.- Lưu ý: trong trường hợp có khiếu nại xảy ra, Người Dùng phải có trách nhiệm hỗ trợ nhân viên xử lý khiếu nại trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi nhân viên xử lý khiếu nại liên hệ. Trong trường hợp nhân viên xử lý khiếu nại không thể liên hệ với Người Dùng để xác minh thông tin về khiếu nại hoặc Người Dùng có chủ định cung cấp thông tin không chính xác, nhân viên xử lý khiếu nại có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.8. Bồi thường các trường hợp mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.- Citigo/Hãng Vận Chuyển được miễn trừ trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho khách hàng trong các trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa trong quá trình vận chuyển mà không phải do lỗi của Citigo/Hãng Vận  Chuyển.- Khi phát hiện gói hàng có dấu hiệu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, người nhận/người gửi phải từ chối nhận hàng ngay khi Nhân Viên Chuyển Phát giao hàng/chuyển hoàn, ghi rõ lý do từ chối nhận gói hàng và mô tả hiện trạng của gói hàng lên phiếu giao hàng để Hãng Vận Chuyển và Citigo có căn cứ tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.- Tất cả các trường hợp khiếu nại về tình trạng hư hỏng sau khi người nhận/người gửi đã kí nhận gói hàng sẽ không được chấp nhận.- Các trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển do lỗi của Citigo/Hãng vận chuyển, Người Dùng sẽ được bồi thường theo quy định như sau:Các gói hàng được mua bảo hiểm sẽ được đền bù 100% giá trị được bảo hiểm theo đúng các yêu cầu, điều kiện, và hạn chế của chính sách bảo hiểm do Hãng Vận Chuyển đó cung cấp. Người dùng vui lòng đọc kỹ các điều khoản của chính sách bảo hiểm của từng hãng vận chuyển trước khi sử dụng dịch vụ.Các gói hàng không mua bảo hiểm, với điều kiện có hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ cho hàng hóa (đã được thẩm tra, xác thực của Citigo hoặc Hãng vận chuyển) sẽ được đền bù theo chính sách đền bù của từng hãng vận chuyển.Các gói hàng không mua bảo hiểm, không có hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ sẽ được đền bù tối đa 4 lần cước phí vận chuyển, nhưng không quá mức đền bù tối đa được quy định của Hãng vận chuyển.9. Chuyển tiền thu hộ (COD)- Người Dùng đồng ý ủy quyền cho KiotViet: Thu hộ tiền hàng (COD) thông qua các Hãng Vận ChuyểnThanh toán tiền cước phí vận chuyển cho Hãng Vận Chuyển.- Tiền COD và các khoản chi phí Người Dùng phải trả sẽ được tiến hành thanh toán 3 lần/tuần vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.Thanh toán ngày thứ 3 gồm toàn bộ các đơn hàng thành công vào các ngày thứ 6, thứ 7, chủ nhật của tuần liền trước đó;Thanh toán ngày thứ 5 bao gồm toàn bộ các đơn hàng thành công các ngày thứ 2, thứ 3 cùng tuần;Thanh toán ngày thứ 7 bao gồm toàn bộ các đơn hàng thành công các ngày thứ 4, thứ 5 cùng tuần.10. Tài khoản thanh toánCitigo sẽ tiến hành thanh toán hoặc nhận tiền thanh toán qua các tài khoản ngân hàng sau:- STK: 19033506666666Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – CN Hà Thành.- STK: 005704060056947Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIBank) – CN Đống Đa – Hà Nội.- STK: 0541000238188Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – CN Chương Dương – Hà Nội. Tweet

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Hướng dẫn kiểm kho KiotViet.vn

Hướng dẫn sử dụng tính năng Kiểm kho Kiểm kho là một hoạt động thường xuyên được các cửa hàng thực hiện để kiểm kê số lượng và tình trạng của hàng hóa trong kho nhằm nắm được tình hình hàng hóa thực tế trong kho, lượng chênh lệch so với thực tế. Thông thường, […]

[KiotViet.vn] Xử lý đơn tạm

Hướng dẫn Xử lý đơn tạm- Khi tạo đặt hàng/hóa đơn, nếu bạn chưa cần thanh toán ngay và chạm vào biểu tượng  (1) -> hệ thống sẽ hiện thông báo lưu đơn tạm. Sau khi Lưu tạm (2) các đơn này sẽ được ghi nhận trên tab Đơn tạm (3). – Để tiếp tục xử […]

Bài viết liên quan

Mostbet Güvenilir Casino | Kumar sitesi

Casino Içeriği Mostbet Güncel Adres Canlı Bahis Sitesi Mostbet Güncel Giriş Sitesi Hakkında Mostbet Para Yatırıp, Çekme İşlemleri Mostbet casino Ödeme metodları Mostbet Hesap Kapatma İşlemleri Bilinmesi Gerekenler Mostbet Nedir? Bu bir Android, iOS veya Windows Mobile cihazıdır (diğer yandan bir iPhone’unuz yoksa, o kumarhanede de bir hesap oluşturmaktan çekinmeyin). 3,8 milyon $’lık özellik ödemeli […]

Mostbet Mobıl Canlı Casıno Sıtesı — Mobil Yeni Adresi

Casino Içeriği Mostbet Mostbet Bonuslarından Nasıl Yararlanırım? Mostbet Yeni Giriş Para Çekme İşlemleri Mostbet Şikayet Ediliyor mu? Mostbet Casino Güvenilir Mi? Mostbet Giriş ve Kayıt Nasıl Olunur? Mostbet Giriş Erişim Engeli Sorunu Oyun deneyiminizi geliştirmek için her zaman yeni yollar arıyoruz ve buna Mostbet Casino’da nasıl para yatırdığınız ve çektiğiniz de dahildir. Müşteri hizmetleri ekibimizle […]

Pin Up India Casino Review

Menu Bonuses for Pin Up Lounge Casino What are Pin Up Amo Casino sister sites? Connect with Pin Up Can I Pin Up on Call of Duty here? Can I watch Pin Up streams of matches at Pin Up? Pin Up-at-home contact details: Pin Up Loyalty Programme Third deposit bonus – up to 50 free […]