loader

Bạn đang tiêu dùng sổ sách trong điều hành bán hàng và chần chừ không biết mình có nên tiếp tục giữ thói quen này nữa hay không? Bởi những bất cập và giảm thiểu của sổ sách trong công tác quản lý bán hàng làm bạn cảm thấy rất phiền phức và khó chịu. Hãy tham khảo ngay bài viết này, bạn sẽ có được 1 câu trả lời ứng ý nhất dành cho mình đấy.

1. Giảm hiệu suất bán hàng và rủi ro khi điều hành dữ liệu

Bạn sẽ phải thừa nhận rằng, bạn đang gặp phải đầy đủ vấn đề khi dùng sổ sách trong quản lý bán hàng phải không nào?

Chúng ta hãy cộng nhau liệt kê ra một đôi vấn đề này nhé:
– Tốn thời gian và công sức để ghi chép bằng phương pháp thủ công.
– Nhiều rủi ro, sai sót trong công đoạn ghi chép và xử lý dữ liệu tay chân.
– Cạnh tranh trong quản lý hàng xuất, nhập và tồn trong kho sẽ gây ra nhiều bất cập.
– Nguy cơ dễ bị bòn rút hàng hóa, mất mát mà không biết lý do để có thể kiểm soát
– …
Tuy nhiên bán hàng thủ công bằng sổ sách rất đơn giản, được phổ quát tại các cửa hàng truyền thống  nhưng có 1 sự thật rằng nó chẳng hề thích hợp trong thời đại công nghệ số đang lên ngôi ngày nay.

Phần đông vấn đề này sẽ được khắc phục nếu bạn ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào trong công tác của mình. Phần mềm điều hành bán hàng eTop giúp bạn kiểm soát hiệu quả mọi dữ liệu hàng hóa trong shop của mình, từ số hàng nhập, xuất và tồn lại trong ngày, tháng, năm; giúp nhân viên bán hàng nhập đồ, in và tính toán hóa đơn cho khách hoàn toàn tự động; giảm thiểu khả năng sơ sót trong nhập liệu hàng hóa và đảm bảo không mang hàng bị thuồn ra bên ngoài mà ko bị kiểm soát.

2. Chi phí cho sổ sách cao

Điều khiến các nhà quản lý bán hàng vẫn luôn nghĩ rằng việc dùng sổ sách có tầm giá phải chăng sẽ giúp tiết kiệm tối đa được giá tiền trong công việc. Nhưng có thực sự là vậy?

Thực tế, đây là một suy nghĩ rất sai lầm. Quản lý bán hàng bằng sổ sách là một phương thức thủ công, thành ra những cửa hàng sẽ cần yếu một bạn nhân viên chuyên trách cho công tác này, mà mức lương cho 1 nhân viên kế toán là từ 5.000.000đ – 7.000.000đ và có khả năng là hơn nữa. Nó chẳng phải phải chăng chút nào phải không?

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng eTop, mọi thứ sẽ được tính toán và cập nhật số liệu tự động vô cùng thuận lợi, tiện lợi. Cửa hàng của bạn sẽ không khăng khăng phải có 1 viên chức chuyên trách cho công việc nhập liệu này nữa, mà bạn viên chức bán hàng hay bất kỳ ai đều mang thể kiêm nhiệm được công tác này.

Hơn nữa, với phần mềm quản lý bán hàng eTop bạn không ề tốn bất kỳ chi phí nào. Bởi phần mềm eTop HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – KHÔNG GIỚI HẠN TÍNH NĂNG. 

3. Dùng sổ sách sẽ gây ảnh hưởng đến môi trường

Mỗi năm mang 30 triệu hecta rừng bị tàn phá, 40% trong số đấy để đáp ứng cho ngành nghề công nghiệp cung cấp giấy. Điều này khiến gia tăng đảo lộn hệ sinh thái và phổ quát động thực vật đột nhiên mất môi trường sinh sống, dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng của những loài.

Chưa đề cập, cứ 1 tờ giấy A4 được phân phối ra, toàn cầu đã bị mất đi 10 lít nước sạch. Khi mà sở hữu phần đông người đang sống trong cảnh không sở hữu nước để dụng, đặc biệt là đợt hạn khôn xiết gay gắt cách đây không lâu ở Nam Bộ và Tây Nguyên.

Bạn nghĩ gì mang những thông tin, mà bài viết này vừa phân phối. Liệu rằng, bạn mang nên tránh và dùng trân trọng từng tờ giấy hơn không?

Hãy trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng với giá 0đ. Rất tiết kiệm phải không nào!

Đăng ký ngay: shop.etop.vn/register

Tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng eTop tại đây!

Bài viết tương tự

Lựa chọn mặt hàng thông minh để “HỐT BẠC” giữa mùa COVID-19

Bạn muốn tìm mặt hàng buôn bán online để nâng cao thu nhập nhưng hoàn toàn chưa có thương hiệu. Dựa vào Thống kê từ tìm kiếm google và sở thích khách hàng trên mạng xã hội, eTop giới thiệu bạn 8 mặt hàng buôn bán online sau đảm bảo giúp bạn hốt bạc chỉ […]

Top 5 bí kíp quản lý quán cà phê

Bạn đang gặp rắc rối trong vấn đề quản lý ở tiệm cafe: nhân viên mất việc, nguyên liệu thất thoát, quy trình thủ công chậm chạp….Với top 5 mẹo quản lý tốt nhất hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng eTop hy vọng sẽ đem đến cho bạn các kinh nghiệm thực tiễn, […]

Giải pháp tối ưu chi phí cho chủ shop bán hàng mùa Covid-19

Tình hình đại dịch Covid 19 bùng phát lần 2 với diễn biến vô cùng phức tạp. Hầu hết các cửa hàng vừa kinh doanh khởi sắc thì lại tiếp tục rơi vào tình trạng tuột dốc và cần đưa ra những quyết định sống còn lúc kinh tế ngày càng cạnh tranh hơn. Bài […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]