loader

Khi đăng ký dịch vụ tại Haravan, nếu Nhà bán hàng chọn thanh toán online bằng cổng Napas, thì Nhà bán hàng có thể sử dụng cho thẻ nội địa lẫn thẻ quốc tế.

Thanh toán online qua thẻ nội địa

Khi quý khách mua hàng nhấp chọn Thanh toán online qua thẻ nội địa, hệ thống sẽ chuyển về trang thanh toán.

blank

Tại đây, quý khách mua hàng lựa chọn:

  • THẺ ATM VÀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG: Hệ thống Haravan hiện đang hỗ trợ các ngân hàng sau:
    • VIETCOMBANK
    • VIETINBANK
    • BIDV
    • AGRIBANK
    • SACOMBANK
    • TECHCOMBANK
    • ACB
    • VPBANK
    • DONGABANK
    • EXIMBANK
    • TPBANK
    • NCB
    • MARITIMEBANK
    • HDBANK
    • NAM A BANK
    • OCB
    • SCB
    • ABBANK
    • TVB
    • SHB
    • VNMART
  • VÍ ĐIỆN TỬ: Haravan hiện hỗ trợ ví điện tử VnMart.

Khi lựa chọn được tài khoản thanh toán phù hợp, hệ thống chuyển về giao diện thanh toán.

Tại đây, hệ thống cho phép quý khách VNPAYQR code để thanh toán bằng Moble Banking hoặc điền thông tin để thanh toán.

blank

Nhấp chọn Xác thực để thực hiện thanh toán.

Lưu ý: Trong trường hợp quý khách mua tên miền, quý khách không thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc qua ví điện tử VnMart mà hệ thống sẽ tự động điều chuyển về trang thanh toán VNPAY (nếu quý khách chọn Thanh toán online qua thẻ nội địa).

Thanh toán online bằng thẻ Visa/Master Card

Quý khách có thể chọn thanh toán online qua thẻ Visa/Master Card. Khi lựa chọn thanh toán bằng hình thức này, hệ thống Haravan sẽ tự động kết nối thông qua cổng thanh toán Napas.

blank

Tại đây, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin về:

  • Chọn thẻ quốc tế: Visa, MasterCars, JCB.
  • Nhập số thẻ.
  • Nhập số CVV/CSC. Để biết thông số này có nghĩa gì, quý khách mua hàng đọc bài hướng dẫn kế bên CVV/CSC là gì?.
  • Chọn ngày hết hạn.

Nhấp chọn Thanh toán để thực hiện.

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Các hình thức thanh toán dịch vụ tại Haravan?

Khi Quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của Haravan, Quý khách có thể cần phải thực hiện thanh toán cho các hoạt động: nâng câp/gia hạn gói dịch vụ, mua tên miền, cài đặt ứng dụng (có tính phí),…Hiện Haravan có 4 hình thức thanh toán mà Quý khách có thể lựa chọn: 1. […]

Làm thế nào để thoát tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel?

Để thoát khỏi tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:      Bước 1: Nhấp vào một trong hai vùng có tên của Fanpage của bạn (hình bên dưới):      Bước 2: Chọn mục Thoát tài khoản: Khi đó, bạn sẽ trở ngược về Trang chủ của […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]