loader

Thêm lý do bảo hành dùng để thêm mới các nguyên nhân/ lý do trong vấn đề bảo hành, sửa chữa sản phẩm của doanh nghiệp.

Để thao tác tại module này, bạn truy cập theo các module Bảo hành/ Lý do bảo hành/ Thêm lý do bảo hành hoặc truy cập tại đây.

Quy trình Thêm nguyên nhân/ lý do bảo hành cho sản phẩm trong doanh nghiệp như sau:

Bước 1: Nhập lý do bảo hành vào trường lý do trong bảng nhập liệu.

Trong đó:

  • Cấp cha: Là lý do bảo hảnh, sửa chữa sản phẩm ở mức độ tổng quát cao hơn. Trong cấp cha sẽ có tập hợp các lý do bảo hành, sửa chữa cấp độ thấp hơn và chi tiết hơn.
  • Ví dụ: Đối với sản phẩm Giày dép.
  • Với lý do “Bung đế” là cấp độ cha, trong lý do “Bung đế” có thể tập hợp các lý do cấp độ chi tiết hơn như “Bung đế nhưng chưa bị gãy”, “Bung đế và đã bị gãy”…
  • Lý do: Nhập lý do cho sản phẩm cần được bảo hành, sửa chữa.

Bước 2: Click vào nút Lưu để lưu lại

Bài viết tương tự

[Nhanh.vn] Hướng dẫn sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng

Nhanh.vn là giải pháp quản lý bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây, đồng bộ dữ liệu với website, dịch vụ vận chuyển, giúp bạn quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, tăng doanh thu, giảm chi phí, phát triển kinh doanh hiệu quả hơn. Các giải pháp mà Nhanh.vn […]

[Nhanh.vn] Thêm mới / Sửa / Xóa sản phẩm

Quy trình thêm mới sản phẩm trên Nhanh.vn: 1. Tạo danh mục sản phẩm 2. Tạo thuộc tính cho sản phẩm 3. Tạo mới sản phẩm 4. Xem chi tiết sản phẩm 5. Sửa/ xóa sản phẩm Dùng thử miễn phí

[Nhanh.vn] Quản lý vị trí sản phẩm trong kho

Việc biết chính xác các sản phẩm nằm ở vị trí nào trong kho hàng sẽ giúp: – Nhân viên kho tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng hơn – Chủ doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa nhân sự trong kho hàng. – Tận dụng tối đa diện tích kho hàng, nhưng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]