loader

V. Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động- Bạn vào menu blank (1) -> chọn Thiết lập (2)blank– Tiếp tục chọn Chung (3)blank– Bạn có thể chọn để quản lý việc:Thông báo tự động khi có tin nhắn mới.Ẩn bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại, email.Thiết lập để tự động like bình luận mới hoặc chỉ các bình luận có chứa email hoặc số điện thoại.- Ngoài ra, bạn có thể thiết lập việc trả lời bình luận tự động:Cho tất cả bình luận mới hoặc chỉ trả lời tự động các bình luận mà bỏ qua các trả lời của bình luận.Tùy chỉnh nội dung hoặc hình thức trả lời – bằng một bình luận khác hoặc một tin nhắn.​Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn tính năng Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động trên Facebook Fanpage.Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn bán hàng 1800 6162, tổng đài hỗ trợ phần mềm 1900 6522 hoặc email cho chúng tôi tại địa chỉ: hotro@kiotviet.com để được hỗ trợ và giải đáp.Chúc Quý khách thành công!Tài liệu được cập nhật mới nhất ngày 29/10/2019Tweet

Bài viết tương tự

Hướng dẫn sử dụng quản lý voucher Kiotviet

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quản lý Voucher. Voucher là một dạng phiếu mua hàng và khách hàng có thể sử dụng voucher khi mua hàng tương đương như một phương thức thanh toán (Tiền mặt, Thẻ hoặc Chuyển khoản…) Lợi ích của voucher: Là phương tiện marketing hữu hiệu, là cầu nối giúp […]

[KiotViet.vn] Gửi SMS

Hướng dẫn sử dụng tính năng Gửi SMSKiotViet kết hợp với Vietguys để cung cấp tính năng gửi SMS trên hệ thống của KiotViet. Tính năng gửi SMS cho khách hàng là một công cụ hữu ích giúp chủ cửa hàng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng hay quảng cáo bán hàng.1. Thiết lập- Tại […]

[KiotViet.vn] Quản lý hàng hoá Serial/Imei

Hướng dẫn sử dụng Hàng hoá Serial/Imei I. Thiết lập tính năng – Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa theo Serial/Imei, trước tiên bạn vào mục Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) – Tại khối Thiết lập quản lý chọn tab Hàng hóa (3), bạn kích vào biểu tượng   để bật tính năng […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]