loader

Để hoàn tất đặt mua một đơn hàng, Khách mua hàng cần hoàn thành thông tin sau:

  • Thông tin giao hàng
  • Phương thức vận chuyển
  • Phương thức thanh toán

Hệ thống Haravan hỗ trợ Nhà bán hàng cấu hình thanh toán cho các thông tin trên theo hai cách:

blank

  • Thanh toán Trên từng trang
  • Thanh toán Trên cùng một trang
  • Lưu ý: Mặc định của hệ thống là thanh toán Trên từng trang.
Thiết lập cấu hình Trang thanh toán

Để cấu hình Trang thanh toán, Nhà bán hàng thực hiện như sau:

  1. Từ Trang quản trị -> Cấu hình -> Cấu hình chung.
  2. Nhà bán hàng kéo xuống mục Trang thanh toán.
  3. Nhà bán hàng chọn thanh toán Trên từng trang/Trên cùng một trang.
  4. Chọn Lưu.blank
Khách mua hàng hoàn tất đơn hàng

Sau khi thiết lập cấu hình Trang thanh toán, mỗi khi hoàn tất đơn hàng, Khách mua hoàn tất đơn hàng theo cách mà Nhà bán hàng đã thiết lập.

Trường hợp thanh toán Trên từng trang

Khi Khách mua hàng lựa chọn đặt hàng, hệ thống chuyển đơn hàng đến trang thanh toán.

1. Lúc này, Khách mua hàng điền thông tin giao hàng. Sau đó, chọn Tiếp tục đến phương thức thanh toán.
blank

2. Tiếp theo, Khách mua hàng chọn phương thức vận chuyển và phương thức thanh toán.

blank

3. Sau khi hoàn tất thông tin, Khách mua hàng chọn Hoàn tất đơn hàng.

Trường hợp thanh toán trên cùng một trang

Khi Khách mua hàng lựa chọn đặt hàng, hệ thống chuyển đơn hàng đến trang thanh toán.

1. Lúc này, Khách mua hàng điền thông tin giao hàng và lựa chọn phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán trên cùng một trang:

blank

2. Sau khi hoàn tất thông tin, Khách mua hàng chọn Hoàn tất đơn hàng.

**Lưu ý: Dù trang thanh toán được cấu hình theo cách nào, Khách mua hàng vẫn điền mã giảm giá (nếu có) vào ô Mã giảm giá phía bên phải trang thanh toán.

Tuy nhiên, với cấu hình thanh toán Trên từng trang, hệ thống mới nạp được các thông tin giao hàng, từ đó mới đối chiếu với các điều kiện của mã khuyến mãi và áp dụng chúng.

blank

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Các hình thức thanh toán dịch vụ tại Haravan?

Khi Quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của Haravan, Quý khách có thể cần phải thực hiện thanh toán cho các hoạt động: nâng câp/gia hạn gói dịch vụ, mua tên miền, cài đặt ứng dụng (có tính phí),…Hiện Haravan có 4 hình thức thanh toán mà Quý khách có thể lựa chọn: 1. […]

Làm thế nào để thoát tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel?

Để thoát khỏi tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:      Bước 1: Nhấp vào một trong hai vùng có tên của Fanpage của bạn (hình bên dưới):      Bước 2: Chọn mục Thoát tài khoản: Khi đó, bạn sẽ trở ngược về Trang chủ của […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]