loader

Nếu Nhà bán hàng bán bằng cửa hàng trực tuyến, thì Nhà bán hàng có thể dịch kiểm tra bằng cách chỉnh sửa các tiêu đề của mình. Một số tiêu đề đi kèm với bản dịch cho nhiều ngôn ngữ, do đó Nhà bán hàng có thể chọn một ngôn ngữ khác cho thanh toán của mình trong trình chỉnh sửa. Nếu Nhà bán hàng muốn sử dụng ngôn ngữ không có trong chủ đề của mình, thì Nhà bán hàng cũng có thể dịch các thanh toán theo cách thủ công.

Nếu giao diện của Nhà bán hàng bao gồm nhiều ngôn ngữ, sau đó Nhà bán hàng có thể chọn một ngôn ngữ cho thanh toán của mình.

Để chọn một ngôn ngữ thanh toán mới:

1. Từ Trang quản trị -> Cấu hình > Thanh toán.

2. Kéo xuống phần Ngôn ngữ trang thanh toán.

blank

3. Ngôn ngữ thanh toán được hệ thống mặc định là Tiếng Việt. Hệ thống còn hỗ trợ thêm ngôn ngữ Tiếng Anh.
Để chọn một ngôn ngữ thanh toán khác cho cửa hàng, Nhà bán hàng  ấn vào Tùy chỉnh.

4. Tại đây, Nhà bán hàng nhận được giao diện Checkout & system.

blank

5. Nhà bán hàng vào trường thông tin muốn thay đổi và nhập lại nội dung mới.

6. Nếu Nhà bán hàng muốn thay đổi ngôn ngữ thanh toán, nhấp chọn Chuyển đổi ngôn ngữ.

blank

7. Nhấp Lưu để hoàn tất.

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Các hình thức thanh toán dịch vụ tại Haravan?

Khi Quý khách quyết định sử dụng dịch vụ của Haravan, Quý khách có thể cần phải thực hiện thanh toán cho các hoạt động: nâng câp/gia hạn gói dịch vụ, mua tên miền, cài đặt ứng dụng (có tính phí),…Hiện Haravan có 4 hình thức thanh toán mà Quý khách có thể lựa chọn: 1. […]

Làm thế nào để thoát tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel?

Để thoát khỏi tài khoản trên Trang quản trị của Harafunnel, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:      Bước 1: Nhấp vào một trong hai vùng có tên của Fanpage của bạn (hình bên dưới):      Bước 2: Chọn mục Thoát tài khoản: Khi đó, bạn sẽ trở ngược về Trang chủ của […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]