loader

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ được thông suốt, eTop xin thông báo lịch nghỉ Tết Canh Tý của eTop và các nhà vận chuyển tại eTop như sau:

1. eTop

• Thời gian nghỉ lễ: 07 ngày, bắt đầu từ ngày 23.01.2020 đến hết ngày 29.01.2020 Dương Lịch (từ ngày 29.12 âm lịch đến ngày 05.01 âm lịch).

+ Ngày 30.01.2020 (ngày 06.01 âm lịch), eTop trở lại hoạt động bình thường.

• Về vấn đề đối soát tiền thu hộ (COD):

eTop sẽ thực hiện đối soát và chuyển tiền lần cuối cùng trước khi nghỉ Tết vào: Thứ 2 – 20.01.2020 (tức ngày 26 tháng Chạp).

2. Giao hàng tiết kiệm

• Thời gian nghỉ lễ: 03 ngày, bắt đầu từ ngày 25.01.2020 đến hết ngày 27.01.2020 Dương Lịch (từ ngày 01 tháng Giêng đến ngày 03 tháng Giêng âm lịch). 

+ Ngày 28.01.2020 (ngày 4 tháng Giêng âm lịch), GHTK trở lại hoạt động bình thường.

• Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng: 

– Các đơn hàng Nội tỉnh: 

+ Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, các đơn hàng phát sinh hẹn lấy trước 16h ngày 22.01.2020 (tức ngày 28 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ. 

+ Tại 61 tỉnh thành còn lại, các đơn hàng phát sinh hẹn lấy trước 12h ngày 21.01.2020 (tức ngày 27 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ. 

– Các đơn hàng chuyển Nội miền (trong miền Bắc, trong miền Nam, trong miền Trung) phát sinh hẹn lấy trước 12h ngày 21.01.2020 (tức ngày 27 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ. 

– Các đơn hàng chuyển Đặc biệt (Hà Nội <=> Đà Nẵng <=> TP.HCM) phát sinh hẹn lấy trước 12h ngày 20.01.2020 (tức ngày 26 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ. 

– Các đơn hàng chuyển Liên miền phát sinh hẹn lấy trước 16h ngày 18.01.2020 (tức ngày 24 tháng Chạp) sẽ được lấy hàng và chuyển hàng trước khi nghỉ lễ.

Các đơn hàng phát sinh sau thời gian trên sẽ được xử lý sau thời gian nghỉ lễ.

• Về vấn đề hỗ trợ nhận hàng tại bưu cục: 

– Bưu cục nhận hàng của GHTK tại tất cả các tỉnh thành có lịch làm việc như sau: 

        Ngày 22.01.2020 (tức ngày 28 tháng Chạp), bưu cục làm việc bình thường 

        Ngày 23 và 24.01.2020 (tức ngày 29 và 30 tháng Chạp), bưu cục làm việc từ 8h-18h 

        Ngày 25.01.2020 đến hết ngày 27.01.2020 (tức ngày 01 đến ngày 03 tháng Giêng), bưu cục ngừng hoạt động.

3. Giao hàng nhanh

• Thời gian nghỉ lễ: 07 ngày, bắt đầu từ ngày 23.01.2020 đến hết ngày 29.01.2020 Dương Lịch (từ ngày 29.12 âm lịch đến ngày 05.01 âm lịch). Cụ thể việc cung cấp dịch vụ như sau:

• Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng: 

+ Dịch vụ giao hàng toàn quốc: Phục vụ đến hết ngày 22.01.2020 và hoạt động trở lại vào ngày 30.01.2020

 Thời gian giao hàng các tuyến:

– Tuyến nội tỉnh: Các đơn hàng nội tỉnh phát sinh trước ngày 22.01.2020 sẽ được lấy hàng và giao hàng trước khi nghỉ lễ.

– Tuyến liên vùng đặc biệt, nội vùng: Các đơn hàng được lấy hàng từ ngày 21.01.2020 sẽ được tiến hành giao từ ngày 30.01.2020

– Tuyến liên vùng, nội vùng tỉnh: Các đơn hàng được lấy hàng từ ngày 20.01.2020 sẽ được tiến hành giao từ ngày 30.01.2020.

– Tuyến liên vùng tỉnh: Các đơn hàng được lấy hàng từ ngày 19.01.2020 sẽ được tiến hành giao từ ngày 30.01.2020.

• Về vấn đề hỗ trợ nhận hàng tại bưu cục: 

Dịch vụ lấy hàng tận nơi, gửi hàng tại bưu cục GHN và điểm dịch vụ có hợp tác với GHN (Vinmart+, Circle K): Phục vụ đến hết ngày 21.01.2020 và hoạt động trở lại vào ngày 30.01.2020

• Về vấn đề các đơn hàng hoàn (trả về người giao) còn lại tính đến hết ngày 22.01.2020 sẽ được lưu tại kho GHN và tiến hành hoàn trả bắt đầu từ ngày 30.01.2020.

4. Viettel Post

• Thời gian nghỉ lễ: 07 ngày, bắt đầu từ ngày 23.01.2020 đến hết ngày 29.01.2020 Dương Lịch (từ ngày 29.12 âm lịch đến ngày 05.01 âm lịch). 

• Về vấn đề hỗ trợ nhận hàng tại bưu cục: 

– Các bưu cục, cửa hàng của Bưu chính Viettel thực hiện cung cấp tại quầy từ 09h00 đến 16h00 trong các ngày nghỉ tết (23.01.2020 đến hết ngày 29.01.2020 Dương Lịch (từ ngày 29.12 âm lịch đến ngày 05.01 âm lịch)).

– Các bưu phẩm được chấp nhận trong thời gian trên, thời gian toàn trình bưu gửi bắt đầu tính từ 24h00 ngày 29.01.2020.

• Về vấn đề hỗ trợ lấy và giao hàng: 

– Bưu gửi nhận trước ngày 17.01.2020 có địa chỉ giao về trung tâm, tỉnh, thành phố sẽ được giao đến hết ngày 23.01.2020

– Bưu gửi nhận sau ngày 17.01.2020 có địa chỉ giao về huyện xã nhận trước ngày 17.01.2020 khách hàng có thể nhận tại các bưu cục của Viettelpost hoặc được giao tại địa chỉ từ  ngày 29.01.2020 đến ngày 02.02.2020.

Bài viết tương tự

Content marketing làm gì để thành công trong năm 2018?

Những bí quyết để bạn có một chiến lược content marketing tốt vào năm 2018. Theo báo cáo từ Content Marketing Institute, năm 2017, 83% chuyên gia marketing đánh giá content marketing là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Mức nhận định này vào năm 2016 là 74%. Content marketing […]

eTop cập nhật tính năng mới quản lý tồn kho ngày 25/11/2019

Tổng hợp những thay đổi tại eTop POS vào ngày 25/11/2019. Sẽ có thay đổi về tính năng và tối ưu hóa tính năng , những tính năng mới và giao diện mới này sẽ có mục đích tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của Shop để tối ưu việc sử dụng phần mềm […]

Người Việt chi trung bình 186 USD mua hàng qua mạng

Việt Nam có 33,6 triệu người tham gia mua hàng qua mạng với trị giá trung bình khoảng 4,3 triệu đồng. Theo Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) công bố, doanh thu thương mại điện tử Việt […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]