Tin tức

Cập nhật các tính năng, giao diện mới cho khách hàng sử dụng tối ưu eTop hiệu quả.

Thông báo lịch nghỉ Tết Canh Tý của eTop và các đơn vị vận chuyển tại eTop
Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý Shop và nhằm đảm bảo các dịch vụ được thông suốt, eTop xin thông báo lịch nghỉ Tết Canh Tý của eTop và các nhà vận chuyển tại eTop như sau:
Sales và marketing thời 4.0: Nhạc nào cũng nhảy! 
Trong thời đại số, những người bán hàng và marketing có nhiều lựa chọn để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu nhờ vào sự phân tích chính xác thông tin khách hàng. Tuy nhiên, chưa chắc vì thế mà việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Người Việt chi trung bình 186 USD mua hàng qua mạng
Theo Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam năm 2018 vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) công bố, doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đến hết năm 2017 đạt 6,2 tỉ USD.
Content marketing làm gì để thành công trong năm 2018?
Theo báo cáo từ Content Marketing Institute, năm 2017, 83% chuyên gia marketing đánh giá content marketing là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận. Mức nhận định này vào năm 2016 là 74%.
Liên kết KiotViet
eTop vẫn đang tích hợp KiotViet. Trong thời gian tới Shop sẽ tích hợp để hỗ trợ Shop sử dụng tối ưu hơn.
Kết nối nhà vận chuyển
Để tối ưu lợi ích cho người dùng, eTop luôn luôn tìm mọi cách để cung cấp những gì tốt nhất cho người sử dụng. Bằng cách kết nối với các nhà vận chuyển có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam
Amazon, Alibaba dồn dập chiêu mộ nhà bán hàng Việt Nam 
Từ đầu năm, hai đại gia thương mại điện tử lớn nhất của Mỹ và Trung Quốc đã rất năng nổ tìm nguồn hàng từ Việt Nam.
5 năm nữa, thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 10 tỷ USD
Với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được cho là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Trong 5 năm tới, quy mô thị trường có thể đạt 10 tỷ USD.
Thương mại điện tử Việt Nam: Tiềm năng và thách thức
Thương mại điện tử Việt Nam đang được các chuyên gia nhìn nhận là đầy tiềm năng khi số người dùng Internet đang ngày càng tăng.
Tranh nhau hút khách mua sắm qua ứng dụng ở Việt Nam
Thương mại điện tử trên di động là một "chiến trường" thênh thang cho các ứng dụng nhưng đất cho người chiến thắng khá hẹp.
dịch vụ vận chuyển, giao hàng eTop, đồng bộ, quản lý đa kênh, Tích hợp hệ thống, sản phẩm thủ công, thiết lập TK shop, tài khoản Shop, Import sản phẩm, sản phẩm từ file Exc, Hướng dẫn Import, tắt eTop POS trên Fa, tắt eTop POS, file data mẫu, dịch vục miễn phí, eTop POS Extension, Giao hàng nội thành, đơn hàng từ messenge, Tạo đơn hàng, bán và tạo đơn hàng, đơn hàng Fanpage, đh Fanpage trên Face, tạo đơn miễn phí, tạo đơn qua POS, Phí giao hàng, Phí giao hàng thanh, thanh toán, tạo đơn đa kênh, haravan, đồng bộ haravan, bảo mật STK, TK ngân hàng, thay đổi STK, hoàn toàn miễn phí, thống kê giao hàng, hướng dẫn thống kê, kiểm tra tình trạng, tình trạng đơn giao, Chỉnh sửa đơn hàng, dịch vụ miễn phí, etop miễn phí, cách đổi stk, phân phối Online., eTop.vn, Tạo đơn "Giao hàng", cách tạo sản phẩm, số cách tạo sp, tạo sp trên etop, đơn hàng online, đơn hàng facebook, tính năng etop, Kiểm tra tiền COD, xử lý lỗi đơn hàng, ETop xử lý lỗi đơn, Điểm khác biệt, khác biệt của eTop, đồng bộ đơn hàng, etop kết nối haravan, đồng bộ sản phẩm, đồng bộ sp Haravan, tình trạng đơn hàng, Sử dụng eTop POS, eTop POS trên facebo, Hướng dẫn tạo Shop, đăng ký tài khoản, trang cá nhân FB, live stream, đơn hàng live stream, đơn hàng video, tạo đơn giao hàng, đồng bộ từ Haravan, import đơn giao hàng, import đơn hàng, dịch vụ tăng giá, các dịch vụ gia tăng, dịch vụ gia tăng, tuyến dịch vụ, tuyến dv topship, gói giao hang, dv giá rẻ, dịch vụ giá rẻ, kích thước tối đa, khối lượng tối đa, bồi thường thiệt hại, thống kê đơn hàng, HD thống kê, cách thống kê, cách thống kê ĐH, dịch vụ tiết kiệm, chuyển phát TK, dv tiết kiệm, dịch vụ vận tải, giao hàng viettel, viettel post, vận tải viettel post, dịch vụ cộng thêm, dv cộng thêm, chuyển phát hỏa tốc, dv hỏa tốc viettel, Dịch vụ Chuyển Phát,