loader

Tính năng Import/Xuất fileKiotViet cung cấp Tính năng import, xuất file dữ liệu trên toàn hệ thống nhằm giúp bạn:- Quản lý tập trung tất cả các yêu cầu import, xuất file tại duy nhất một pop-up Xử lý import, xuất file- Quản lý trạng thái chi tiết của từng yêu cầu import, xuất file (đang xử lý, đã xử lý thành công, có lỗi xảy ra trong quá trình import file,..)- Thực hiện các thao tác khác ngay cả trong lúc hệ thống đang import, xuất dữ liệu, mà không phải chờ đợi đến khi quá trình import, xuất file kết thúc.I. Xuất file- Một khi bạn có yêu cầu xuất file trên KiotViet, thông tin về yêu cầu đó sẽ được đưa vào pop-up Xử lý import, xuất file kèm theo trạng thái xử lý chi tiết.- Các trạng thái xử lý một yêu cầu xuất file bao gồm:Đang xử lýSẵn sàng tải xuốngĐã tải xuốngCó lỗiblank1. Đang xử lý- Sau khi bạn kích Xuất file, hệ thống sẽ hiển thị thông tin Đang xử lý xuất fileblank2. Sẵn sàng tải xuống- Sau khi bạn xuất file thành công, hệ thống xuất hiện link Nhấn vào đây để tải xuống. Bạn chỉ được tải xuống 1 lần.blank3. Đã tải xuống- Sau khi bạn đã tải file, hệ thống không còn link Nhấn vào đây để tải xuống, và xuất hiện thông báo Đã tải xuống.blank4. Có lỗi- Khi xuất file, nếu có lỗi sẽ hiển thị thông báo lỗi bên dưới tên file.blankII. Import file- Một khi bạn có yêu cầu import file trên KiotViet, thông tin về yêu cầu đó sẽ được đưa vào pop-up Xử lý import, xuất file kèm theo trạng thái xử lý chi tiết.- Các trạng thái xử lý một yêu cầu import file:Đang xử lýThành côngCó lỗiblank1. Đang xử lý- Sau khi bạn thực hiện Import, hệ thống sẽ hiển thị thông tin Đang xử lý importblank2. Thành công- Sau khi Import thành công, sẽ xuất hiện tích blank và câu thông báo: Import thành công. Nhấn phím F5 để thấy dữ liệu mới nhất.- Bạn cần kích biểu tượng tải lại trang blank để thấy dữ liệu mới nhất sau khi Importblank3. Có lỗi- Nếu có lỗi trong quá trình Import, hệ thống sẽ hiển thị thông báo ngay dưới tên file trong pop-up Xử lý Import, xuất file.blankIII. Đóng pop-up Xử lý import, xuất fileKhi bạn đóng Xử lý import, xuất file, hệ thống sẽ kiểm tra:- Nếu vẫn còn tiến trình Đang xử lý  thì sẽ xuất hiện thông báoblank– Nếu không có tiến trình nào Đang xử lý thì sẽ thực hiện đóng pop-up Xử lý Import, xuất file.- Lưu ý: sau khi mở lại pop-up thì các thông báo trước đó sẽ không hiển thị lại.IV. Mở rộng, thu gọn pop-up Xử lý import, xuất file- Ngoài giao diện xem danh sách các yêu cầu xử lý import/xuất file mặc định ở trạng thái thu gọn, bạn có thể kích [  ] để xem pop-up Xử lý import, xuất file ở dạng mở rộngblank– Giao diện pop-up Xử lý import, xuất file ở trạng thái mở rộng:blankV. Đăng xuất sẽ xóa bỏ các lịch sử Xử lý import, xuất file- Khi bạn đăng xuất khỏi KiotViet, nếu có tiến trình Đang xử lý, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo:blank– Bạn chọn Đồng ý, hệ thống sẽ đăng xuất như bình thường và tiến trình Import/Xuất file bị hủy bỏ.- Lưu ý:Cùng 1 tài khoản, nếu mở nhiều tab trên 1 trình duyệt thì vẫn nhìn thấy các tiến trình Import/Export.Cùng 1 tài khoản, nếu đăng nhập ở 2 nơi (2 trình duyệt khác nhau) thì sẽ không nhìn thấy tiến trình Import/Export của nhau.VI. Tiếp tục xử lý Import, xuất file khi kết nối Internet bị mất- Khi bạn vừa nhấn thao tác Import hoặc Xuất file, sau đó bị mất kết nối Internet/Internet chập chờn/… thì tiến trình import, xuất file vẫn tiếp tục được xử lý. Bạn sẽ nhận được kết quả xử lý ngay khi có kết nối Internet trở lại.- Hệ thống giới hạn thời gian xuất file trong khoảng 15 phút. Nếu quá 15 phút mà xuất file không xong thì hệ thống sẽ hủy tiến trình và hiển thị ra thông báo lỗi.blank– Thay đổi về cách xử lý khi đang có tiến trình Import/Xuất file nhưng bị ngắt kết nối (có thể do mạng hoặc do Service của KiotViet) -> hệ thống hiển thị thông báo mất kết nối: “Không có kết nối. Vui lòng kiểm tra lại.”blank– Khi có kết nối trở lại, người dùng có thao tác trở lại với màn hình (như Load lại trang, nhấn thao tác thêm/ xóa… trên màn hình) thì sẽ mất thông báo “Không có kết nối. Vui lòng kiểm tra lại”Như vậy, KiotViet đã thực hiện xong phần hướng dẫn Tính năng Import/Xuất file

Bài viết tương tự

[KiotViet.vn] Quản lý hàng hoá Serial/Imei

Hướng dẫn sử dụng Hàng hoá Serial/Imei I. Thiết lập tính năng – Để kích hoạt tính năng quản lý hàng hóa theo Serial/Imei, trước tiên bạn vào mục Thiết lập (1) -> Thiết lập cửa hàng (2) – Tại khối Thiết lập quản lý chọn tab Hàng hóa (3), bạn kích vào biểu tượng   để bật tính năng […]

Đăng nhập Kiotviet.vn

Hướng dẫn đăng nhập Kiotviet.vn. Để đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng, bạn thực hiện theo những bước sau: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet bạn làm theo 1 trong 2 cách sau: Cách 1: Vào trang chủ https://www.kiotviet.vn/ sau đó kích vào Đăng nhập ở góc phải màn hình. Sau đó nhập tên cửa […]

[KiotViet.vn] Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động

V. Thiết lập ẩn bình luận, trả lời và like tự động- Bạn vào menu  (1) -> chọn Thiết lập (2)– Tiếp tục chọn Chung (3)– Bạn có thể chọn để quản lý việc:Thông báo tự động khi có tin nhắn mới.Ẩn bình luận hoặc ẩn bình luận có chứa số điện thoại, email.Thiết lập để tự […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]