loader

Tổng hợp hướng dẫn sử dụng Omnipower – Hararetail. Chi tiết gồm các bước, trình tự để tham khảo trong bài viết.

SỐ TT
LIST CÔNG VIỆC
VIDEO HƯỚNG DẪN
1,1 Tạo địa chỉ cửa hàng và thông tin cửa hàng https://youtu.be/xX4kR8_v7Lc
2 Omnipower – Sản phẩm
1,3 Thêm mới và cập nhật nhóm sản phẩm https://youtu.be/yYXCdKwgtQ0
1,4 Thêm mới và cập nhật sản phẩm https://youtu.be/fhOxBsXJzZI
1,5 Hướng dẫn nhập và xuất sản phẩm bằng file https://youtu.be/k1SgNmNdRns
1,6 Hướng dẫn tìm kiếm và lọc sản phẩm https://youtu.be/oYY8o8izedA
3 Omnipower – Quản lý tồn kho
3,1 Tổng quan về tồn kho trên omnipower https://youtu.be/wog8h1VlubM
3,2 Biết cách tạo/xử lý phiếu mua hàng https://youtu.be/3AeaUywOw-s
3,3 Biết cách tạo điều chuyển https://youtu.be/z3TrOAox7SE
3,4 Biết cách tạo điều chỉnh https://youtu.be/tlSbmRsIUmY
3,5 Hướng dẫn xem chi tiết tồn kho https://youtu.be/iQmWJjYv4bQ
3,6 Biết cách tạo Nhà phân phối/lịch sử https://youtu.be/SSwir6g7E4A
4 Omnipower – Khách hàng
4,1 Tổng quan về khách hàng https://youtu.be/Ejq1FzOz0b4
4,2 Tạo và quản lý khách hàng https://youtu.be/HAa_v63ndbg
5 Omnipower – Khuyễn mãi
5,1 Tạo mã khuyến mãi https://youtu.be/yWzbUDw3xfU
6 Omnipower – Cấu hình
6,2 Cấu hình phương thức thanh toán https://youtu.be/bfeg8cEAb28
6,3 Cấu hình file https://youtu.be/P1tSRiub2bo
7 Omnipower – Ứng dụng
7,1 Hướng dẫn in barcode https://youtu.be/_YJyOFkWyoY
8 Omnipower – Bước xử lý đơn hàng
8,1 Tạo, chỉnh sửa và xử lý đơn hàng tiêu chuẩn https://youtu.be/PVRwaW9-aiw
8,2 Tạo, chỉnh sửa và xử lý đơn hàng nâng cao (OPC) https://youtu.be/PVRwaW9-aiw
8,3 Tìm kiếm, lọc và xuất đơn hàng https://youtu.be/5DXCVBYQ0EE
8,4 Danh sách và các trạng thái đơn hàng https://youtu.be/Euu7JLUZJhY
9 Omnipower – Báo cáo
9,1 Hướng dẫn xem báo cáo bán hàng
9,2 Hướng dẫn xem báo cáo tài chính
9,3 Hướng dẫn xem báo cáo tồn kho
10 Omnipower – Phân quyền nhân viên quản trị
10,1 Biết cách tạo tài khoản https://youtu.be/mWZdPmje7Oo
10,2 Biết cách tạo nhóm tài khoản https://youtu.be/c0MU9jSt0ak
10,3 Biết cách gắn TK vào nhóm Tk và địa chỉ https://youtu.be/LvrVwEpeZIg
11 Hararetail – Setup cơ bản
11,1 Setup cấu hình chung https://youtu.be/7mNQpgi8EdU
11,2 Setup cấu hình hóa đơn + hóa đơn https://youtu.be/ZfR2ZLjNaHo
11,3 Setup cấu hình bán hàng https://youtu.be/jB1E9cU_4PM
12 Harararetail – Bước xử lý bán hàng
12,1 Tạo đơn hàng https://youtu.be/5G2mM_Xfhxk
12,2 Tra cứu đơn hàng – đổi trả – hủy https://youtu.be/ecIaGCmeFow
12,3 Báo cáo Pos https://youtu.be/LFXznFHrUwM
13 Hararetail – Bán hàng trên moblie
13,1 Hướng dẫn cấu hình và bán hàng trên Ứng dụng HaraRetail – Mobile
14 Bàn
giao
14,1 Hoàn tất dự án

Bài viết tương tự

Haravan trở thành đối tác với eTop

Với nhu cầu mua và bán càng ngày càng gia tăng. Làm thế nào để đáp ứng được mong muốn của khách hàng? Câu hỏi đặt ra trên bối cảnh hàng loạt những người kinh doanh sử dụng rất nhiều phương pháp bán hàng trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay […]

Ứng dụng Thanh toán là gì?

Bao gồm tất cả các ứng dụng hỗ trợ cho việc Thanh toán. Hỗ trợ chủ shop tối ưu việc thanh toán trên website, giúp bạn yên tâm bán hàng, dồn thời gian vào việc nghĩ ra các kế hoạch kinh doanh. Không cần phát triển tính năng phức tạp Kho ứng dụng cuả Haravan […]

Làm thế nào để thêm và kết nối nhiều Fanpage với Harafunnel?

Với nền tảng Chatbot của Harafunnel, khách hàng có thể thêm và kết nối không giới hạn số lượng Fanpage của mình. Để thêm và kết nối với một Fanpage Facebook khác, bạn thực hiện theo các bước sau:    – Bước 1: Có hai cách để thêm một Fanpage vào trang quản trị của Harafunnel:       […]

Bài viết liên quan

Hướng dẫn nhập mã giới thiệu tại eTop trên trình duyệt

Với mỗi tài khoản đăng ký trên phần mềm quản lý bán hàng eTop, chủ shop sẽ có riêng một mã giới thiệu cho mình. Bạn có thể hiểu mã giới thiệu tương tự như một số hiệu của bạn trên hệ thống của eTop. Tại hệ thống eTop, mã giới thiệu sẽ chính là […]

Hướng dẫn thêm địa chỉ lấy hàng mới trên ứng dụng eTop

Một cửa hàng có thể có nhiều địa chỉ chi nhánh khác nhau. Hệ thống có kho lưu trữ thông tin địa chỉ vô hạn nên chủ shop hãy tận dụng nó để quản lý nghiệp vụ giao hàng tốt hơn nhé! Bước 1: Đăng nhập tài khoản trên ứng dụng eTop. Cài đặt ứng […]

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng eTop

Để thay đổi thông tin với các đơn hàng đã được tạo lệnh giao hàng với nhà vận chuyển, chủ shop chỉ có thể nhờ sự can thiệp của bộ phận CSKH eTop để yêu cầu hỗ trợ. Giờ đây, bạn có thể làm trực tiếp điều đó ngay trên ứng dụng điện thoại của […]